Tag

Có một giao thừa “không lặng lẽ” và ngập tràn hạnh phúc tại đảo Ngọc

Du lịch 04/01/2023 11:30
aa
TTTĐ - Du ngoạn Phú Quốc ngày cuối năm, các khách hàng của Sun Property không chỉ được thết đãi bữa tiệc chào năm mới thăng hoa cùng nghệ thuật và sáng tạo đặc biệt mà còn được trải nghiệm và hiểu hơn về hành trình 15 năm Sun Group - Hành trình của hạnh phúc.
4 tọa độ check-in không thể bỏ qua ở Phú Quốc - "Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới"
Có một giao thừa “không lặng lẽ” và ngập tràn hạnh phúc tại đảo Ngọc

“Hành trình của hạnh phúc”

Tháng 12 không chỉ là tháng đẹp nhất của đất trời đảo Ngọc Phú Quốc mà còn là thời điểm đánh dấu thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, hân hoan chào đón những hạnh phúc mới. Cũng trong tháng 12 này, Tập đoàn Sun Group vừa bước qua tuổi 15 rực rỡ với vô vàn dấu ấn. Trong chuyến ghé thăm đảo Ngọc Phú Quốc vào thời điểm lý tưởng này, những vị khách quý của Sun Property (thành viên Sun Group) đã có dịp đón năm mới, cảm nhận rõ hơn niềm hạnh phúc đang len lỏi trong từng không gian tại thành phố đảo - nơi những giá trị sống đang dần thăng hoa và đặc biệt là tham dự đại lễ Kỷ niệm 15 năm thành lập Sun Group.

Khách mời thưởng thức các thước phim về 15 năm hành trình hạnh phúc của Sun Group
Khách mời thưởng thức các thước phim về 15 năm hành trình hạnh phúc của Sun Group

Trong không gian sang trọng của Sun Signature Gallery - “bảo tàng nghệ thuật” được chắp bút bởi KTS lừng danh Bill Bensley, chặng đường 15 năm “Làm đẹp những vùng đất” của “người khai mở” Sun Group đã được nghệ thuật tái hiện lại một cách chân thực bằng ngôn ngữ của điện ảnh, vũ đạo và âm nhạc. Đặc biệt, những thước phim sống động mang tên “15 năm Hành trình của hạnh phúc”, đã đem tới cho khán giả những phút giây lắng đọng khi chứng kiến tình yêu, tâm huyết và sự hy sinh của những con người đã “chinh phục cả thế giới” với “tài sản” duy nhất và quý giá nhất: lòng yêu nước.

“15 năm qua, người Sun Group đã cùng biến những điều phi thường thành bình thường với khát vọng: bất kỳ người Việt Nam yêu nước nào cũng có thể làm đẹp cho đất nước, mang Việt Nam ra thế giới và mang thế giới đến Việt Nam. Hành trình 15 hay 30 năm tới của Sun Group, chắc chắn vẫn tiếp tục là khúc hoan ca hạnh phúc” - đại diện Sun Property chia sẻ.

Gala dinner đón năm mới tại Sunset Town
Gala dinner đón năm mới tại Sunset Town

Một thập kỷ rưỡi qua đã ghi dấu tâm huyết miệt mài “Làm đẹp những vùng đất” bằng các công trình ghi dấu ấn vượt thời gian của “người khai mở”. Những vùng đất tỉnh giấc, những kỷ lục được xác lập, những biểu tượng được ghi danh. Hành trình đó là 131.000 giờ kiên trì với một chuỗi những hằng số bất biến gồm: Sự duy mỹ, ý chí, niềm tin, lý tưởng và đặc biệt là lòng yêu nước.

Từ nơi ghi dấu sự trở về - Đà Nẵng đến vịnh biển Hạ Long xinh đẹp hay nóc nhà Đông Dương Fansipan, từ Tây Ninh khô cằn đến Phú Quốc nên thơ, từ Thủ đô văn hiến đến Thanh kỳ khả ái… với đôi bàn tay “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, không ít điểm đến đang đẹp hơn mỗi ngày. Ấy là vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên được đánh thức, vẻ đẹp của kiệt tác kiến trúc thổi hồn cho mỗi vùng đất , sức sống của chuỗi lễ hội sôi động suốt bốn mùa… Vẻ đẹp của những công trình biểu tượng chất lượng - đẳng cấp - khác biệt được tạo bởi khát khao mang Việt Nam ra với thế giới và đưa thế giới về với Việt Nam của những người con yêu nước.

Khách mời chiêm ngưỡng show Kiss the Stars
Khách mời chiêm ngưỡng show Kiss the Stars

Trên hành trình đó, đảo Ngọc là một minh chứng rõ rệt cho tâm huyết của Sun Group với hơn 7 năm miệt mài làm đẹp bằng những hệ sinh thái tầm cỡ với sự góp mặt của cả 3 chân kiềng Du lịch nghỉ dưỡng - Vui chơi giải trí - Bất động sản cao cấp. Từ một “hòn ngọc thô”, với những gam màu khác biệt do Sun Group tạo nên, Phú Quốc nay đã là 1 trong 25 “Hòn đảo tốt nhất thế giới”; là Hòn đảo có thiên nhiên hấp dẫn hàng đầu thế giới, tự hào sánh vai cùng Bali, Maldives, Phuket với chỗ đứng vững chãi trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Giao thừa “không lặng lẽ” tại đảo Ngọc

Trong chuyến viễn du tại miền đất hạnh phúc - Phú Quốc từ ngày 30/12/2022 đến ngày 1/1/2023, các thượng khách còn được khám phá, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp tại đảo Ngọc và tham dự đại sự kiện đón năm mới 2023.

Khởi đầu hành trình, chào đón những vị khách phương xa, là trải nghiệm khám phá Thị trấn Hoàng Hôn và ngắm nhìn một điểm du lịch mới của thế giới. Tại đây, không chỉ có hoàng hôn tuyệt mỹ, những bức tường theming giả cổ nhuốm màu thời gian, các bức tranh tường 3D sinh động thu hút ánh nhìn mà hơn hết sự quy mô và bài bản của những dãy nhà phố Sun Premier Village Primavera, khu phức hợp cao tầng Sun Grand City Hillside Residence, Sun Signature Gallery, tổ hợp Central Village với điểm nhấn Tháp đồng hồ hay công trình mới khánh thành gần đây - đài phun nước King of the Sun… cũng đã để lại không ít ấn tượng về một Phú Quốc hiện đại, năng động và phồn hoa hơn từng ngày.

Khách mời chiêm ngưỡng show Kiss the Stars
Khách mời chiêm ngưỡng show Kiss the Stars

Để “bữa tiệc” năm mới thêm trọn vẹn, Sun Property đã thết đãi các vị khách quý show diễn Kiss The Stars. Show diễn sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện được thực hiện trên màn nước biển hàng đầu Châu Á, được trình diễn ngay trước Cầu Hôn - biểu tượng du lịch mới của Việt Nam, dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2023.

Cùng với đó, đảo Thiên Đường Hòn Thơm - Hon Thom Paradise Island cũng đã “sửa soạn” diện mạo “lộng lẫy” nhất, đón các vị khách đến thưởng lãm hòn đảo trác tuyệt đang trên lộ trình trở thành chốn “Thiên đường có thật!”, quy tụ những tiện ích xa hoa sánh ngang những hòn đảo thiên đường nổi tiếng thế giới. Chắc chắn đây sẽ là một trong những ký ức “đắt giá” nhất khi nhớ về đảo Ngọc.

Mãn nhãn với giây phút đón năm mới bên Cầu Hôn
Mãn nhãn với giây phút đón năm mới bên Cầu Hôn

Khép lại hành trình, các thượng khách đã được đón một giao thừa “không lặng lẽ” với âm nhạc, pháo hoa tại New Year Countdown 2023. Một đêm nhạc không thể nào quên với những câu chuyện truyền cảm hứng về một năm phục hồi ấn tượng sau đại dịch của Việt Nam, cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan và đầy hi vọng, hướng tới một năm 2023 bứt phá. Với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám cùng những màn trình diễn thăng hoa, Hành trình của Hạnh Phúc là chuyến tàu cuối cùng, đưa khán giả chạm tới những phút giây tuyệt đẹp nơi đảo Ngọc - Một vùng đất của nghệ thuật, sáng tạo với rất nhiều tiềm năng rộng mở phía trước.

Những chương mới của hành trình “Làm đẹp những vùng đất” sẽ còn được viết tiếp, những con số ấn tượng của Sun Group tại đảo Ngọc hay dải đất hình chữ S sẽ còn tiếp tục tăng lên. Với hơn 500 khách hàng của Sun Property, “chuyến tàu” đặc biệt trải nghiệm đón năm mới tại thành phố đảo những ngày vừa qua chắc chắn đã là những ký ức khó quên để có thể nhìn lại bằng một nụ cười, niềm cảm hứng hay nhân lên niềm tin về một Việt Nam đang vươn xa, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Sun Group chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch WOW Việt Nam 2023 Sun Group chọn Phú Quốc là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch WOW Việt Nam 2023

TTTĐ - Trước thềm năm mới, Tập đoàn Sun Group công bố chiến dịch đồng hành cùng du lịch Việt Nam mang tên WOW Việt ...

Chính thức ra mắt show trình diễn đa phương tiện trên biển đẳng cấp quốc tế tại Phú Quốc Chính thức ra mắt show trình diễn đa phương tiện trên biển đẳng cấp quốc tế tại Phú Quốc

TTTĐ - Show diễn đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam Kiss The Stars - Nụ hôn giữa ngàn sao - đã chính thức ...

Đón năm mới 2023 “chill” hết nấc tại Sun World khắp 3 miền Đón năm mới 2023 “chill” hết nấc tại Sun World khắp 3 miền

TTTĐ - Chào đón năm mới 2023, các khu vui chơi giải trí Sun World của Sun Group khắp ba miền sẽ thiết đãi ...

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đón New Year Countdown 2023 tại Phú Quốc Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đón New Year Countdown 2023 tại Phú Quốc

TTTĐ - Nam đảo Phú Quốc đang hội tụ mọi yếu tố để trở thành nơi đón Countdown 2023 tuyệt vời nhất Việt Nam với ...

Đọc thêm

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ Du lịch

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ

TTTĐ - Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam Du lịch

“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam

TTTĐ - Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.
Xem thêm