Tag

Có “người yêu” sau 2 giờ… đăng kí

Tôi yêu Hà Nội 08/04/2016 06:09
aa
Nhiều bạn trẻ né tránh cảm giác cô đơn hoặc muốn thể hiện với gia đình, bạn bè đã “hối hả” tìm “người yêu” bằng cách đi… thuê. Dịch vụ thuê người yêu càng nở rộ khi vào các dịp đặc biệt, trong đó có Tết Trung thu.

Có “người yêu” sau 2 giờ… đăng kí

Nhiều bạn trẻ né tránh cảm giác cô đơn hoặc muốn thể hiện với gia đình, bạn bè đã “hối hả” tìm “người yêu” bằng cách đi… thuê. Dịch vụ thuê người yêu càng nở rộ khi vào các dịp đặc biệt, trong đó có Tết Trung thu.

Lê Minh Hùng (SN 1985) đang công tác tại Hà Nội trải qua mối tình kéo dài 5 năm. Khi chuẩn bị tính đến chuyện cưới xin thì bạn gái của Hùng đòi chia tay, không lí do. Anh đau khổ vì tình yêu ngang trái, càng buồn hơn khi dịp Trung thu nhìn thấy từng cặp đôi dắt tay nhau đi chơi, dạo phố. Nghe chúng bạn rỉ tai nhau có dịch vụ cho thuê người yêu, Lê Minh Hùng tò mò và hào hứng. Hùng chia sẻ: “Mình cảm thấy cô đơn, cần người bên cạnh nhưng tìm được một người kiên trì, ân cần lắng nghe tâm sự và chịu đi chơi cùng thật không dễ. Vì vậy, mình cũng thử thuê người yêu với mong muốn cô ấy cùng đi chơi, trò chuyện, tâm sự cùng mình trong dịp trung thu này”.

Lần theo địa chỉ trên mạng ineternet, Lê Minh Hùng bắt mối được với một dịch vụ cho thuê người yêu. Chỉ một vài thao tác, sau khoảng 2 giờ, Hùng đã có ngay một cô người yêu xinh xắn, chân dài, nói chuyện dễ thương và được “sở hữu” cô gái ấy theo quy định của “hợp đồng”.

Trên mạng xã hội facebook hiện nay có tên “CLB Cho thuê người yêu” với hơn 23 nghìn thành viên like (yêu thích), đăng tải thông tin của người cung cấp dịch vụ, tiêu chí, yêu cầu của người cần thuê, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng của các cô gái, cùng với một số “giao kèo” về cách thức hợp đồng, trả “cát xê”, thời gian bên nhau…

Admin của diễn đàn này là một cô gái để tên và số điện thoại liên hệ. Hình ảnh đăng trên trang mạng này là các cô gái rất bắt mắt, đi kèm những lời giới thiệu như: “Người yêu giả nhưng em dám chắc chúng mình đi chơi vui hơn người yêu thật”, “PG Phương Trang - cao 1,67m, nặng 49kg, ngực 87, eo 61, mông 90, lịch sự, duyên dáng, xinh đẹp, có học thức, giao tiếp tốt.Hãy mời Phương Trang về nhà ra mắt cha mẹ”...

Sau khi “sở hữu” người yêu thuê được trong vòng 3 giờ, Lê Minh Hùng phải trả tiền dịch vụ là 1 triệu đồng cùng nhiều khoản chi phí cho “cuộc hẹn hò”. Hùng chia sẻ: “Mình và cô ấy đi chơi với nhau, được nắm tay, ôm eo và cô ấy cũng cho hôn nhưng hai tâm hồn xa lạ chẳng thế hòa hợp”.

Thực hư mỗi buổi hẹn hò với các cô gái của các đấng nam nhi ra sao chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Thế nhưng, không ít người cho rằng, dịch vụ cho thuê người yêu dễ trở thành một hình thức mại dâm trá hình.

Có “người yêu” sau 2 giờ… đăng kí

Minh họa:CUP12(nguồn: Dân Việt)

Chủ CLB Cho thuê người yêu quy định rõ người thuê không được đưa các cô gái của CLB này đi khách sạn và “không cung cấp dịch vụ nhạy cảm”, nhưng lại “gợi ý”, sau khi đi chơi xong, hết 3 giờ quy định có thể mời PG đi chơi riêng nếu được các cô gái đồng ý và PG đa phần là cởi mở, thoải mái nên rất dễ dàng hò hẹn. “Cát xê đi chơi riêng do 2 bên tự thỏa thuận, em không can thiệp vào “chuyện riêng” sau khi hết 3 giờ quy định”, admin CLB Cho thuê người yêu cho biết.

Bạn trẻ có nick name facebook “Chàng khờ” bày tỏ: “Nếu thực sự muốn có người yêu thì hãy tự tìm một nửa phù hợp cho mình, dành tình cảm chân thành rồi tha hồ hẹn hò, đi chơi chứ đừng bao giờ “ngã giá” với yêu thương”.

Một số nhà xã hội học cho rằng, “cho thuê người yêu” đáp ứng đúng lúc nhu cầu của những người cô đơn, người muốn tìm vợ, chồng “sắp cưới” để ra mắt với gia đình, hay người cần tìm thư kí xinh đẹp để gặp gỡ đối tác quan trọng. Tuy nhiên, khó có thể kết luận được dịch vụ này lành mạnh hay không.

Bình Minh

Tin liên quan

Đọc thêm

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng” Tôi yêu Hà Nội

Người trẻ EVNHANOI rộn ràng tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng”

TTTĐ - Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ngày 9/12 thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên tham gia. 677 đơn vị máu an toàn được trao gửi góp phần cứu sống người bệnh.
Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng Tôi yêu Hà Nội

Ứng dụng công nghệ đưa di tích đến gần hơn với cộng đồng

TTTĐ - Với công trình “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá di tích lịch sử trên địa bàn quận” tuổi trẻ quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân cũng như du khách thập phương.
Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Nhận xe máy điện khi thi tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội cho biết, cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội” không chỉ kéo dài thời gian tiếp nhận bài thi mà thí sinh tham gia còn có cơ hội nhận 1 xe máy điện EVGOD (xe điện sử dụng công nghệ động cơ Bosch CHLB Đức, trị giá 22.400.000 đồng) do Tập đoàn Sơn Hà tài trợ.
Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh Tôi yêu Hà Nội

Sinh viên góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh

TTTĐ - Sáng 23/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức chương trình gặp mặt báo chí thông tin về cuộc thi hùng biện “Xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” năm 2023.
Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Tôi yêu Hà Nội

Nhân lên niềm hân hoan trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

TTTĐ - Háo hức, phấn khởi và cả dày công tập luyện múa, hát để biểu diễn trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thành phố Hà Nội diễn ra tại địa phương, các bạn trẻ quận Tây Hồ rất vui được biết đến, cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.
Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long Tôi yêu Hà Nội

Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long

TTTĐ - Thực hiện kế hoạch số 174-KH/TĐTN-BTG “Hành động của thanh niên Hà Nội tham gia thực hiện Chương trình 06 của Thành ủy về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng, nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh giai đoạn 2021 - 2025”, Ban Thường vụ Thành đoàn phát động Cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội”.
Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project Tôi yêu Hà Nội

Lộ diện 10 đội xuất sắc nhất lọt vào Chung kết X-project

TTTĐ - Ngày 12/11, tại Cung thanh niên Hà Nội, trải qua 5 tiếng lập trình liên tục, 10 đội thi gồm 5 đội bảng Game và 5 đội bảng Web đã chính thức giành vé bước tiếp vào vòng Chung kết để tìm ra Quán quân cuộc thi.
Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ Tôi yêu Hà Nội

Truyền tải giá trị văn hóa di sản tới thế hệ trẻ

TTTĐ - Chia sẻ với báo giới về chương trình nghệ thuật “Linh thiêng đình Chèm - Dòng chảy tinh hoa”, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, Phó trưởng Ban chỉ đạo chương trình cho biết: “Hoạt động này nhằm giới thiệu về ngôi đình linh thiêng bên sông Hồng. Đồng thời, qua sự kiện nhằm giáo dục di sản, truyền thống lịch sử, văn hoá cho người trẻ…”.
Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 Tôi yêu Hà Nội

Sôi nổi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

TTTĐ - Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.
“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

“Hoa về trên phố” cùng những người phụ nữ làm sạch Thủ đô

TTTĐ - Nhận được những bông hoa tươi thắm và món quà của Thành đoàn Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội dành tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), các chị, em công nhân môi trường phấn khởi lắm.
Xem thêm