Tag

Co-opBank ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR

Kinh tế 16/05/2022 11:56
aa
TTTĐ - Nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng, hướng tới cung cấp cho khách hàng những tiện ích mới trong chuyển tiền và thanh toán không tiếp xúc, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) triển khai dịch vụ Chuyển tiền bằng mã QR.
Co-opBank: Đẩy mạnh triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tới các Quỹ Tín dụng Nhân dân Tài khoản số đẹp Co-opBank – khẳng định phong cách, tài lộc ghé thăm “Ưu đãi 5K” khi đăng ký Gói tài khoản GEN Z của Co-opBank
Co-opBank ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai dịch vụ Chuyển tiền bằng mã QR trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking. Đây là một phương thức giao dịch mới, hiện đại với nhiều lợi ích và phù hợp với khách hàng mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Dịch vụ chuyển tiền bằng mã QR cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản của mình tới tài khoản người khác tại Co-opBank hoặc ngân hàng liên minh trong mạng lưới của Napas thông qua hình thức quét mã QR cá nhân.

Mã QR của mỗi cá nhân là thông tin thanh toán đã được mã hóa gồm số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng, số tiền, nội dung chuyển tiền giúp việc khởi tạo lệnh chuyển tiền được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. Khách hàng có thể tạo mã QR cá nhân ngay trên ứng dụng và cung cấp mã QR này cho người chuyển.

Co-opBank ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR
Khách hàng giao dịch tại Chi nhánh Co-opBank (ảnh tư liệu)

Khi có nhu cầu chuyển tiền, thay vì phải nhập các thông tin thụ hưởng theo cách truyền thống, khách hàng chỉ cần thao tác Quét mã QR, thông tin về ngân hàng, số tài khoản/số thẻ được mã hóa sẽ tự động hiển thị trên màn hình giao dịch giúp giảm bớt các thao tác cũng như giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.

Không chỉ thuận tiện trong giao dịch chuyển tiền, mã QR còn thuận tiện trong giao dịch thanh toán mua, bán hàng hóa. Theo đó, người bán dễ dàng nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức in mã QR đặt tại quầy thanh toán, gắn trên trang bán hàng online hoặc gửi hình ảnh mã QR cho người mua giúp việc thanh toán được đơn giản hóa và chính xác thông tin.

Cùng với dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas 247, phương thức chuyển tiền bằng mã QR trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking được thực hiện mọi lúc, mọi nơi kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết với hạn mức giao dịch dưới 500 triệu đồng còn giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, mua sắm, tận hưởng các dịch vụ hữu ích khác.

Việc hợp tác với Napas cho ra mắt dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR là một bước đi quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số của Co-opBank nhằm đẩy mạnh việc cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại tới khách hàng trên toàn quốc theo đúng định hướng của Chính phủ và của Ngân hàng Nhà nước.

Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking - Ngân hàng trong tầm tay. Hotline: 1900.54.55.54

Thời gian qua, kể từ khi triển khai ứng dụng ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking, Co-opBank cũng đã triển khai một loạt sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại dành cho các QTDND, khách hàng doanh nghiệp và cá nhân như: thẻ chip Co-opBank Napas, Chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy, Gói tài khoản Gen Z, mở tài khoản thanh toán số đẹp…

Đọc thêm

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp Doanh nghiệp

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp

TTTĐ - Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy (HoSE: NBB) vừa mang thế chấp loạt bất động sản tại một ngân hàng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay.
Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Xem thêm