Tag

Cố vấn "Miss World Việt Nam 2019": "Làn da, vóc dáng giúp thí sinh tỏa sáng"

Thời trang - Làm đẹp 08/07/2019 22:49
aa
TTTĐ- Tối 7/7, đêm chung khảo phía Bắc "Miss World Việt Nam 2019" (MWVN) đã xướng tên 20 gương mặt sáng giá đại diện cho thế hệ nhan sắc mới. Với vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn nhưng không thiếu nét dịu dàng, đằm thắm đậm chất Á Đông, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ lựa chọn được gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất, đủ tâm, đủ tầm để cạnh tranh trên đấu trường quốc tế.

Cố vấn

Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương (giữa) làm cố vấn thẩm mĩ "Miss World Việt Nam 2019"

Bài liên quan

Hế lộ tình huống căng thẳng trong tập 1 của "Model kid Vietnam 2019"

Tường Linh và mẹ mặc váy tái chế kêu gọi bảo vệ môi trường tại Phú Yên

Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo "Miss World Viet Nam 2019"

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

Sức nóng của đêm chung khảo phía Nam còn chưa nguội, đêm chung khảo phía Bắc tiếp tục làm tăng nhiệt bởi các gương mặt trẻ đầy tiềm năng. Không làm khán giả thất vọng, ngoài các thí sinh tham dự cuộc thi hết sức nóng bỏng, đêm chung khảo phía Bắc còn quy tụ đông đảo dàn Hoa hậu, Á hậu và các khách mời quan trọng với cuộc thi.

Cố vấn

Năm nay, ngoài dàn thí sinh chất lượng, tiềm năng, Ban giám khảo công tâm và có chuyên môn cao, MWVN 2019 còn có sự đồng hành của hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương làm cố vấn thẩm mỹ và hình thể cho thí sinh. Với cương vị là cố vấn sắc đẹp Miss World Vietnam, nữ doanh nhân cho biết mình luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nhưng không sơ sài – các thí sinh sẽ được chính tay chị dẫn dắt từng chút một để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Ban tổ chức, cố vấn thẩm mĩ và dàn thí sinh
Ban tổ chức, cố vấn thẩm mĩ và dàn thí sinh

Chăm sóc vẻ đẹp của thí sinh là điều không thể thiếu trong bất kì cuộc thi nhan sắc nào. Bởi vậy, sự đồng hành của người có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ - hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương là điều vô cùng quan trọng và cần thiết với các thí sinh. Bà Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức MWVN chia sẻ: “Tôi tin rằng với sự hướng dẫn và đồng hành của chị Đặng Thị Xuân Hương, các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 sẽ thật sự lột xác một cách tự nhiên và tỏa sáng ấn tượng trong thời gian tới”.

Các thí sinh được trải nghiệm chăm sóc da tại Hà Nội
Các thí sinh được trải nghiệm chăm sóc da tại Hà Nội

Trước đó, tại Hà Nội, 35 gương mặt sáng giá chung khảo miền Bắc đã được tư vấn, làm đẹp bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia cao cấp giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng trang thiết bị công nghệ cao chuẩn quốc tế, dịch vụ 5 sao. Chị Xuân Hương không chỉ giúp các người đẹp tự tin phô diễn vẻ đẹp hình thể mà còn giải đáp loạt câu hỏi về những phương pháp làm đẹp, chăm sóc và giữ gìn nhan sắc chuẩn hoa hậu. Đây cũng là yếu tố quan trọng để các thí sinh miền Bắc giành tấm vé và chung kết toàn quốc.

Cố vấn thẩm mĩ Đặng Thị Xuân Hương
Cố vấn thẩm mĩ Đặng Thị Xuân Hương

"Nhan sắc Việt đang thực sự “lên ngôi” và khẳng định vị thế, năm 2018 là năm huy hoàng nhất trong lịch sử người đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới. Điều đó cho thấy, ngọn lửa khát vọng vươn tới 5 châu của các người đẹp Việt chưa bao giờ nguội, chỉ chờ cơ hội là tỏa sáng. Xuân Hương là đơn vị đồng hành cùng Ban tổ chức "Miss World Vietnam" với mong muốn góp phần đưa hình ảnh đất nước, con người Việt đến gần hơn với bạn bè, truyền thông quốc tế” – chị Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm