Thứ bảy 04/02/2023 12:52 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi.

Hà Nội - điểm khám phá ẩm thực lý thú cho các cặp đôi Ký kết phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản Tưng bừng lễ hội Làng nghề văn hóa ẩm thực giò, chả Ước Lễ TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ hội ẩm thực "Thắm tình hữu nghị khối ASEAN 2022"
Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking” này.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi "Ăn cho đã thèm". Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Theo đó Coca-Cola đã tổ chức 2 lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, dưới cả hai hình thức lễ hội trực tiếp và trực tuyến, bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - cho biết: “Lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Được đón nhận bởi những người yêu ẩm thực và sự hỗ trợ từ các nhà sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ, để tổ chức lễ hội "Ăn cho đã thèm". Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" trên cả nước.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm", Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”

Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”
Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại Facebook. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com.
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ hội đền Trần tỉnh Thái Bình: Háo hức chờ đón giờ khai màn!

Lễ hội đền Trần tỉnh Thái Bình: Háo hức chờ đón giờ khai màn!

TTTĐ - Nằm trong khuôn khổ các sự kiện của lễ hội đền Trần Thái Bình, chương trình "Hào khí Đông A" với các tiết mục đặc sắc sẽ diễn ra vào tối nay (3/2) tại sân đền. Trước giờ khai mạc, du khách thập phương và Nhân dân vô cùng háo hức chờ đợi một sự kiện được tổ chức với quy mô cấp tỉnh.
Du khách đổ về Sun World Fansipan Legend ngắm hoa, dự hội xuân

Du khách đổ về Sun World Fansipan Legend ngắm hoa, dự hội xuân

TTTĐ - Ngàn hoa xuân khoe sắc rực rỡ, khu chợ Tây Bắc nhộn nhịp với đủ thức sản vật vùng cao và màn thi tài múa khèn không đâu có là những lý do khiến du khách nườm nượp đổ về Fansipan dự Lễ hội Khèn hoa và Hội xuân mở cổng trời đang diễn ra đến hết tháng 2/2023.
Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

TTTĐ - Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116 ngàn chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019 dẫn dắt sự phục hồi. Số lượt khách nội địa trong quý IV/2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch COVID-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
Tin khác
[Xem thêm]
Làm gì để ẩm thực Việt “bước ra ánh sáng”?

Làm gì để ẩm thực Việt “bước ra ánh sáng”?

TTTĐ - Việt Nam không phải là một điểm đến xa lạ với những đầu bếp hạng sao Michelin nổi danh thế giới. Tuy nhiên, để nói về một nhà hàng hay một đầu bếp gắn sao Michelin ở Việt Nam, nền ẩm thực nước nhà cần nhiều hơn câu chuyện về chất lượng.
Độc đáo điệu múa của dân tộc Lô Lô

Độc đáo điệu múa của dân tộc Lô Lô

TTTĐ - Lô Lô là một trong những dân tộc đặc trưng của tỉnh Hà Giang với những nét văn hóa truyền thống độc đáo về âm nhạc, nghệ thuật, thời trang... Đặc biệt, dân tộc Lô Lô có những màn trình diễn đầy sức sống về điệu nhảy đặc trưng của mình.
Tòa dinh thự cổ độc đáo của "Vua Mèo" Hà Giang

Tòa dinh thự cổ độc đáo của "Vua Mèo" Hà Giang

TTTĐ - Khu dinh thự "Vua Mèo", tên dùng trong các văn bản là dinh thự họ Vương tọa lạc trong một thung lũng thuộc địa bàn xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Vào thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ, dòng người đổ về đây tham quan ngày càng đông.
Đầu năm, du xuân trảy hội đền Trần

Đầu năm, du xuân trảy hội đền Trần

TTTĐ - Lễ hội đền Trần đã trở thành nét văn hóa tâm linh của người dân bởi những nghi thức độc đáo và các trò chơi dân gian đặc sắc đã tồn tại từ thời nhà Trần và được Nhân dân địa phương lưu giữ đến ngày nay.
Xem phiên bản di động