
Coca-Cola mang vị ngon tuyệt diệu từ ẩm thực đường phố vào chiến dịch trải nghiệm “Vietnam is cooking”
TTTĐ - Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi.
![]() |
Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch “Vietnam is cooking” này.
![]() |
Chiến dịch trải nghiệm ẩm thực mới được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội dưới tên gọi "Ăn cho đã thèm". Thông qua việc kết hợp nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng bao gồm âm nhạc, ăn uống và giải trí, lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" mở ra phương thức kết nối thú vị, sâu sắc hơn với người tiêu dùng trong nước.
![]() |
Theo đó Coca-Cola đã tổ chức 2 lễ hội ẩm thực trên toàn quốc, dưới cả hai hình thức lễ hội trực tiếp và trực tuyến, bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó là Thủ đô Hà Nội vào tháng 10 vừa qua.
![]() |
Bà Nguyễn Lan Yến - Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam - cho biết: “Lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" đầu tiên trong khuôn khổ chiến dịch “Vietnam is Cooking” được Coca-Cola tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày và đã thu hút gần 30.000 người tham gia, khoảng 36.000 lượt tương tác trực tuyến.
![]() |
Được đón nhận bởi những người yêu ẩm thực và sự hỗ trợ từ các nhà sáng tạo nội dung, chúng tôi không chỉ mang đến cho người tham dự những món ăn đường phố đặc sắc của Việt Nam, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt kỳ diệu khi chúng ta chia sẻ trải nghiệm thú vị trong lễ hội cùng nhau”.
![]() |
Coca-Cola hợp tác cùng Shopee Food cũng như gần 700 đối tác là nhà hàng và đối tác bán lẻ, để tổ chức lễ hội "Ăn cho đã thèm". Thương hiệu đồ uống hàng đầu đặt kỳ vọng thu hút hơn 29 triệu người dùng trực tuyến, khoảng 60.000 người tương tác trực tuyến và tham gia trực tiếp vào các hoạt động trong lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" trên cả nước.
![]() |
Bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ: “Tình yêu dành cho ẩm thực và trải nghiệm vẫn luôn hiện diện ở những người trẻ. Với Coca-Cola, chúng tôi hiểu rằng các bạn trẻ Gen Z không chỉ yêu thích trải nghiệm mà còn mong muốn chia sẻ những khoảnh khắc ấy với nhiều người hơn, thông qua mạng xã hội. Với lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm", Coca-Cola đã tổng hòa tất cả những điều này thành một trải nghiệm đặc biệt kết hợp giữa ẩm thực, âm nhạc và các hoạt động thú vị”.
![]() |
Các món ăn hấp dẫn dù đến từ nhà hàng lớn hay các quán ăn nhỏ, khi được kết hợp cùng những ly Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu, mở ra những trải nghiệm vị giác tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.
![]() |
Theo dõi Facebook chính thức của Coca-Cola để tìm hiểu thêm về lễ hội ẩm thực "Ăn cho đã thèm" và các hoạt động thú vị khác của nhãn hàng tại Facebook. Thông tin về Coca-Cola Việt Nam được cập nhật tại https://www.cocacolavietnam.com. |

“Gặp mặt thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ tiêu biểu” năm 2023

ChatGPT làm mưa làm gió trong giới trẻ

Thương hiệu OCOP từ sen, nấm của nhà nông Hà thành

Ngộ độc methanol do uống cồn sát trùng “rởm”

Bộ Y tế thông tin về về việc lưu hành, sử dụng thuốc Evusheld tại Việt Nam

Lễ hội đền Trần tỉnh Thái Bình: Háo hức chờ đón giờ khai màn!
Du lịch 03/02/2023 18:00

Du khách đổ về Sun World Fansipan Legend ngắm hoa, dự hội xuân
Du lịch 03/02/2023 16:27

Top 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2023
Du lịch 02/02/2023 17:06

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư
Du lịch 02/02/2023 15:56

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ
Du lịch 02/02/2023 14:33

Nghệ thuật múa khèn - vũ điệu vùng cao Tây Bắc
Du lịch 02/02/2023 09:30

Làm gì để ẩm thực Việt “bước ra ánh sáng”?
Du lịch 01/02/2023 15:29

Bay Emirates tới Dubai tận hưởng đêm nghỉ miễn phí tại Fairmont The Palm
Du lịch 01/02/2023 14:35

Độc đáo điệu múa của dân tộc Lô Lô
Du lịch 01/02/2023 09:02

4 điểm du lịch tâm linh hút khách đầu năm ở Lào Cai
Du lịch 31/01/2023 17:16

Những nét truyền thống ấn tượng tại Hội đền Đông Bộ Đầu
Du lịch 31/01/2023 15:34

Tòa dinh thự cổ độc đáo của "Vua Mèo" Hà Giang
Du lịch 31/01/2023 09:41

Quảng Ninh: Yên Tử đón hơn 42.000 khách dịp cuối tuần
Du lịch 31/01/2023 08:11

Đầu năm, du xuân trảy hội đền Trần
Du lịch 31/01/2023 00:00

Home Hanoi Xuan 2023: Khép lại “Vũ trụ Tết diệu kỳ”, tiếp nối sứ mệnh xây dựng “Thành phố sáng tạo”
Du lịch 30/01/2023 21:50
Đọc nhiều

Phường Ngọc Khánh ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ lễ hội đầu Xuân Quý Mão

Bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ các sản phẩm từ động vật hoang dã quý hiếm

Học mà chơi với Ngày hội “Xuân quê hương” tại Trường tiểu học Dương Quang

Trưởng phòng CSGT Đà Nẵng trực tiếp chỉ đạo đảm bảo ATGT trên cao tốc La Sơn - Túy Loan

Đường vành đai phía Tây Đà Nẵng vẫn dang dở, chưa biết khi nào xong?

Lãnh đạo Bộ Y tế dâng hương tưởng niệm Đại danh Y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác

Bộ Y tế thông tin về về việc lưu hành, sử dụng thuốc Evusheld tại Việt Nam

Bài 2: Ước vọng vươn lên từ trầm tích văn hoá đất Long Hưng
Đáng chú ý

Nỗi nhớ Bác Hồ trên quê hương Cần Kiệm

Nhân tố then chốt, tạo động lực phát triển đất nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổ chức trọng thể Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ ra mắt cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Rao vặt

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam
