Chủ nhật 22/05/2022 05:54 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethu[email protected] congan.hanoi.gov.vn

Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.

Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch Coca-Cola Việt Nam đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup trở thành đối tác toàn cầu
Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam _ Cam-pu-chia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola
Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững Việt Nam - Cam-pu-chia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola

Cụ thể, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được Coca-Cola trao cho 100 hộ gia đình khó khăn
100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được Coca-Cola trao cho 100 hộ gia đình khó khăn

Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần.

Các gói hỗ trợ sinh kế của Coca-Cola nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần
Các gói hỗ trợ sinh kế của Coca-Cola nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần

Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người
Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người

Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.

Chuỗi hoạt động cộng đồng của Coca-Cola nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam
Chuỗi hoạt động cộng đồng của Coca-Cola nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam và Cam-pu-chia, chia sẻ: “Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người.

Chuỗi hoạt động xã hội cho thấy cam kết vững chắc của Coca-Cola trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng
Chuỗi hoạt động xã hội cho thấy cam kết vững chắc của Coca-Cola trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng

Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” với thông điệp và hành động cụ thể hướng tới sự gắn kết, sẻ chia không chỉ thể hiện mong muốn được lan tỏa niềm hy vọng về một năm mới nhiều khởi sắc của Coca-Cola mà còn cho thấy cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng”.

Coca-Cola lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.
Coca-Cola lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng_ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng_ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, chúng tôi rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước
Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước

Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả”.

Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn
Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn

Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, COCA-COLA® tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau.

Trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Coca-Cola nhamwg mang đến mùa xuân ấm áp cho cộng đồng
Trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Coca-Cola nhamwg mang đến mùa xuân ấm áp cho cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Phân bón Bình Điền cải tiến chế độ tiền lương, người lao động được hưởng xứng đáng

Phân bón Bình Điền cải tiến chế độ tiền lương, người lao động được hưởng xứng đáng

TTTĐ - Sáng 21/5, tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (Long An) đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022. Tại đây, Ban giám đốc Công ty khẳng định sẽ tiếp tục cải tiến chế độ tiền lương để người lao động được hưởng lương xứng đáng với công sức và trình độ, bảo đảm thu hút và giữ được người lao động có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.
Những yếu tố nâng bước CT Group trở thành nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Những yếu tố nâng bước CT Group trở thành nơi làm việc tốt nhất Châu Á

TTTĐ - Tròn 30 năm tích hào khí, CT Group đang chuyển mình mạnh mẽ để chinh phục những cao điểm mới trong hành trình mang theo những hoài bão và khát vọng lớn. Vượt lên định hướng của một nhà phát triển đô thị toàn diện với những sản phẩm tiên phong đột phá như nhà ở giá rẻ cao cấp 4.0 CT Homes hướng đến cộng đồng, các dự án CT Town cao cấp, các đại đô thị CT World, CT Group đang tập trung tiến công nhanh vào mảng công nghệ cao nhằm chung tay đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc cách mạng 4.0 toàn cầu.
Tiếp tục cải thiện mô hình làm việc giúp nâng cao phúc lợi và năng suất lao động

Tiếp tục cải thiện mô hình làm việc giúp nâng cao phúc lợi và năng suất lao động

TTTĐ - Theo một nghiên cứu toàn cầu mới của Cisco, mô hình làm việc kết hợp đã cải thiện phúc lợi tổng thể, cân bằng giữa công việc và cuộc sống và nâng cao hiệu suất của người lao động tại Việt Nam. Năng suất làm việc cao hơn của nhân viên đã đem lại nhiều lợi ích cho tổ chức, song vẫn còn nhiều việc cần làm để xây dựng văn hóa hòa nhập và sắp xếp mô hình làm việc kết hợp nhằm gia tăng mức độ sẵn sàng và nâng cao trải nghiệm của nhân viên.
AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

TTTĐ - AEON The Nine tại tòa nhà The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội vừa được AEON Việt Nam khai trương. Sự kiện này nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Bảo hiểm AAA hợp tác với Eximbank mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

Bảo hiểm AAA hợp tác với Eximbank mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

TTTĐ - Nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh bán hàng, sáng 19/5 vừa qua, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm AAA và Ngân hàng Eximbank đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, Eximbank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Bảo hiểm AAA thông qua hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
SHB được vinh danh Ngân hàng tốt nhất Việt Nam

SHB được vinh danh Ngân hàng tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.
Xem phiên bản di động