Tag

Công bố cuộc thi ẩm thực quy mô nhất tại Quảng Ninh

Du lịch 28/10/2020 15:28
aa
TTTĐ - Ngày 7-8/11/2020, Sở Du lịch Quảng Ninh chủ trì phối hợp Tập đoàn BIM Group và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thi Đầu bếp, Bartender Quảng Ninh 2020.
Quảng Ninh tìm giải pháp kích cầu du lịch mùa thấp điểm 70 năm phát triển của đế chế khách sạn InterContinental Hotels & Resorts Khẩu vị đầu tư mới của giới thượng lưu Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp quốc tế đầu tiên

Đây là cuộc thi ẩm thực quy mô và hoành tráng, một sự kiện du lịch hấp dẫn tại Hạ Long - Quảng Ninh “Điểm đến du lịch An toàn - Hấp dẫn - Trách nhiệm”.

Hội thi Đầu bếp, Bartender Quảng Ninh 2020 với chủ đề “Định vị thương hiệu ẩm thực Quảng Ninh” (tên tiếng Anh: Brand Positioning of Quang Ninh Cuisine) diễn ra tại Quảng trường biển, khu phức hợp du lịch HaLong Marina, đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - một điểm du lịch mới của tỉnh Quảng Ninh được Tập đoàn BIM Group đầu tư quy mô chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Công bố cuộc thi ẩm thực quy mô nhất tại Quảng Ninh

Hội thi quy tụ trên 150 bếp trưởng, bartender chuyên nghiệp đến từ các khách sạn, tàu thủy lưu trú du lịch, nhà hàng, cơ sở đào tạo nghề du lịch trên địa bàn tỉnh; sự tư vấn hỗ trợ chuyên môn của các chuyên gia ẩm thực, siêu đầu bếp hàng đầu Việt Nam đến từ Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, Hội đầu bếp Việt Nam và sự đồng hành chuyên nghiệp về truyền thông từ Tập đoàn BIM Group.

Hội thi Đầu bếp, Bartender Quảng Ninh 2020 được tổ chức như một lễ hội ẩm thực đặc sắc mang đậm sắc màu văn hóa địa phương với mục đích: nâng cao vị trí, vai trò của ẩm thực đối với phát triển du lịch; giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực độc đáo của các địa phương tới đông đảo nhân dân và du khách; thực hiện mục tiêu đón 3 triệu khách vào các tháng cuối năm 2020, người Quảng Ninh đi du lịch Quảng Ninh và tiêu thụ các sản phẩm của các địa phương trong tỉnh. Ngoài các nội dung tranh tài của các bếp trưởng, bartender chuyên nghiệp trong 02 ngày 7 và 8/11/2020.

Công bố cuộc thi ẩm thực quy mô nhất tại Quảng Ninh

Bên cạnh hội thi ẩm thực là 50 gian hàng đặc sản xuất sắc tại Quảng Ninh, sản phẩm OCOP như: hầu Vân Đồn, gà Tiên Yên, miến dong Bình Liêu, rượu ba kích Ba Chẽ, chả mực Hạ Long, khau nhục Đầm Hà… Chương trình khai mạc Hội thi được tổ chức vào 19h30 ngày 7/11/2020 và Bế mạc vinh danh các đầu bếp, bartender tiêu biểu từ 19h30 ngày 8/11/2020. Hình ảnh và thông tin Hội thi được cập nhật, đăng tải thường xuyên trên fanpage của Hội thi, dự kiến thu hút khoảng 5-7 vạn lượt khách du lịch đến tham gia sự kiện, hàng vạn lượt người xem và theo dõi.

Song hành với hoạt động ẩm thực sẽ là không gian âm nhạc tươi trẻ của đoàn nghệ thuật Quảng Ninh và DJ Tiffany và Rapper Ashi hứa hẹn đem đến tinh thần lễ hội sôi nổi dịp cuối tuần cho cư dân Quảng Ninh và du khách, đặc biệt là các tâm hồn đam mê ăn uống, trong 02 ngày Hội thi.

Công bố cuộc thi ẩm thực quy mô nhất tại Quảng Ninh

Hình ảnh và thông tin về Hội thi được cập nhật liên tục tại fanpage: Quang Ninh Masterchef & Bartender 2020

Chương trình được thực hiện theo chỉ đạo của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh tại Nghị quyết số 286/2020/NQ-HĐND ngày 8/9/2020.

Vì sao giới đầu tư săn lùng căn hộ dịch vụ Citadines Marina Halong Vì sao giới đầu tư săn lùng căn hộ dịch vụ Citadines Marina Halong

TTTĐ - Vừa ra mắt từ giữa tháng 2/2020, Citadines Marina Halong nhanh chóng gây sốt thị trường bất động sản (BĐS) phía Bắc nhờ ...

Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lên ngôi Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lên ngôi

TTTĐ - Theo nghị quyết 01 của Bộ Chính trị, ngành Du lịch quyết tâm mang về 35 tỷ USD năm 2020. Từ đòn bẩy ...

Sống tận hưởng như kì nghỉ dưỡng ở Đại đô thị bên bờ vịnh Sống tận hưởng như kì nghỉ dưỡng ở Đại đô thị bên bờ vịnh

TTTĐ - Chẳng cần tốn tiền đi du lịch, cư dân ở đại đô thị Halong Marina sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng kéo ...

Hấp lực của thị trường bất động sản Hạ Long Hấp lực của thị trường bất động sản Hạ Long

TTTĐ - Tại buổi họp tổng kết thị trường bất động sản quý I/2019, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới Bất ...

Đọc thêm

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam Du lịch

“Du lịch ngủ” lên ngôi tại Việt Nam

TTTĐ - Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.
Xem thêm