Công bố điểm chuẩn vào trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên cao nhất là 20,5 điểm

Giáo dục -

TTTĐ - Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên vừa công bố điểm trúng tuyển vào lớp 10 THPT chuyên năm học 2020-2021.

cong bo diem chuan vao truong thpt chuyen khoa hoc tu nhien cao nhat la 205 diem

Ảnh minh họa

Bài liên quan

Điểm trúng tuyển Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ 17 - 20

Điểm trúng tuyển 2019 khoa Quốc tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) tăng 2 điểm

Điểm trúng tuyển Đại học Văn hóa Hà Nội thấp nhất là 15

Theo đó, lớp chuyên Toán học lấy 20,50 điểm; Chuyên Tin học 20,5 điểm; Chuyên Vật lý 16,5 điểm; Chuyên Hoá học 16,5 điểm; Chuyên Sinh học 16,5 điểm.

Điểm trúng tuyển là tổng điểm của môn Toán vòng 1 (phải đạt từ 4,0 điểm trở lên và được nhân hệ số 1) cộng với điểm của môn chuyên (phải đạt từ 4,0 điểm trở lên và được nhân hệ số 2). Điểm môn Ngữ văn không tính vào điểm trúng tuyển nhưng phải đáp ứng điều kiện đạt từ 4,0 trở lên.

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ gửi thông báo trúng tuyển cho thí sinh. Thí sinh trúng tuyển nhập học vào ngày 1/8/2020 (thứ Bảy) tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin chi tiết sẽ được thông báo trên website của trường Đại học Khoa học Tự nhiên theo địa chỉ: http://www.hus.vnu.edu.vn và website của trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên theo địa chỉ: http://hsgs.edu.vn

Các thí sinh trúng tuyển nếu nhập học vào trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên thì không xác nhận nhập học trực tuyến vào các trường THPT khác.

Ngọc Linh