Tag

Công đoàn PV GAS tặng gần 200 phần quà hỗ trợ cán bộ hưu trí phòng chống Covid-19

Doanh nghiệp 11/08/2021 15:50
aa
TTTĐ - Trong tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, Công đoàn PV GAS đã gửi tặng 181 phần quà gồm một số loại thuốc và vật tư thiết yếu phòng chống dịch cho các cán bộ hưu trí PV GAS.
PV GAS ủng hộ 5 tỷ đồng cùng phụ nữ Đà Nẵng sẻ chia yêu thương Công đoàn PV GAS tổ chức “Tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19” Dấu ấn 20 năm công trình khí trọng điểm quốc gia Tặng thiết bị bảo vệ tự chế tới lực lượng trực chiến tại PV GAS Tower

Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Thông điệp 5K của Bộ Y tế và các quy định phòng chống dịch, PV GAS đặc biệt đề cao nhiệm vụ hỗ trợ người lao động (NLĐ) nâng cao sức khỏe, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế để phòng chống dịch hiệu quả theo các khuyến cáo của Bộ Y tế.

Chủ tịch Công đoàn và Chánh Văn phòng thay mặt Ban Lãnh đạo và NLĐ PV GAS gửi lời chúc vững vàng phòng chống dịch bệnh đến cán bộ hưu trí
Chủ tịch Công đoàn và Chánh Văn phòng thay mặt Ban lãnh đạo và NLĐ PV GAS gửi lời chúc vững vàng phòng chống dịch bệnh đến cán bộ hưu trí

Đối với NLĐ đang làm việc tại PV GAS, chương trình hỗ trợ cung cấp khẩu trang, nước khử khuẩn, thuốc hỗ trợ phòng dịch vẫn được cấp phát định kỳ, đi kèm với yêu cầu thực hiện phòng dịch tại nơi làm việc cũng như tại gia đình, tham gia bảo vệ cộng đồng dân cư.

Cán bộ hưu trí là những người cao tuổi có sức đề kháng suy giảm, khả năng chống đỡ bệnh tật kém, dễ mắc bệnh và diễn biến bệnh thường nặng khi mắc phải. Vì vậy, việc hỗ trợ thuốc và vật tư phòng chống dịch cho các cán bộ hưu trí là việc làm khẩn cấp, thiết thực và mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”.

Các cán bộ Công đoàn chuẩn bị quà tặng trong điều kiện nghiêm túc thực hiện 5K
Các cán bộ Công đoàn chuẩn bị quà tặng trong điều kiện nghiêm túc thực hiện 5K

Đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội, nhiều gia đình phải sống trong khu cách ly, phong tỏa không thể ra ngoài để thực hiện các nhu cầu cần thiết như mua thực phẩm, thuốc men… Với phương châm “Chung sức bảo vệ cuộc sống bình yên”, Công đoàn PV GAS đã trích nguồn kinh phí hoạt động, gửi tặng 181 cán bộ hưu trí của PV GAS và các công ty thành viên những món quà thiết yếu nhất vào lúc này.

Phần quà mang logo PV GAS bao gồm một số thuốc thông thường phòng chống dịch như nước súc miệng - nhỏ mũi, dung dịch khử khuẩn, khẩu trang y tế 4 lớp… và một số loại thuốc điều trị các triệu chứng viêm đường hô hấp cấp (sốt, ho, khó thở…) để dự phòng trong trường hợp các cán bộ hưu trí và gia đình có người mắc bệnh cần được điều trị trước khi đến cơ sở y tế. Với tổng mức hỗ trợ là 100 triệu đồng, các cán bộ Công đoàn đã phối hợp cùng Ban An toàn - Sức khỏe - Môi trường, Văn phòng Tổng công ty tìm nguồn cấp, tập hợp và chuyển những phần quà ân tình tới từng cán bộ hưu trí.

Những món quà quý trọng được gửi tới 181 cán bộ hưu trí của PV GAS
Những món quà quý trọng được gửi tới 181 cán bộ hưu trí của PV GAS

Đồng chí Trần Xuân Thành, Chủ tịch Công đoàn PV GAS đã thay mặt Ban lãnh đạo TCT, gọi điện trực tiếp hỏi thăm sức khỏe, gửi lời chúc vững vàng phòng chống dịch bệnh đến từng cán bộ hưu trí, những vị nguyên là lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ. Các chuyến hàng được gửi tới các hộ gia đình, mang theo tình cảm quý trọng và sẻ chia. Căn cứ vào tình hình thực tế của từng khu vực, địa bàn, Công đoàn PV GAS đảm bảo quà tặng đến đúng địa chỉ, tuân thủ quy định 5K và kịp thời hỗ trợ công tác phòng dịch.

Công đoàn PV GAS khen thưởng các tập thể xuất sắc trong Tháng Công nhân Công đoàn PV GAS khen thưởng các tập thể xuất sắc trong Tháng Công nhân

TTTĐ - Tổng kết đánh giá các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động ...

Công đoàn CQĐH PV GAS tặng quà động viên Công đoàn CQĐH PV GAS tặng quà động viên "chiến sĩ" vùng Zone 0

TTTĐ - Nhằm “tiếp lửa” cho những nỗ lực đề cao phòng chống đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại TP HCM và nhiều tỉnh ...

Công đoàn PV GAS chủ động đổi mới, thiết thực chăm lo cho người lao động Công đoàn PV GAS chủ động đổi mới, thiết thực chăm lo cho người lao động

TTTĐ - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp và trước những thay đổi của hệ thống pháp luật công đoàn, ...

PV GAS vì người lao động, nỗ lực chiến thắng dịch bệnh PV GAS vì người lao động, nỗ lực chiến thắng dịch bệnh

TTTĐ - Công đoàn PV GAS tăng cường vận động đoàn viên tuân thủ mọi yêu cầu công việc, cùng gia đình nỗ lực đưa ...

PV GAS triển khai nhiều hoạt động chăm lo người lao động trước làn sóng Covid-19 PV GAS triển khai nhiều hoạt động chăm lo người lao động trước làn sóng Covid-19

TTTĐ - Công đoàn PV GAS triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo người lao động, đồng thời đảm bảo công tác ...

Đọc thêm

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo

TTTĐ - Ngày 22/3, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group - Chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc) và BCG Energy (một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo.
Xem thêm