Tag

Công đoàn Vedan Việt Nam tặng 2.065 phần quà cho con em dịp 1/6

Doanh nghiệp 01/06/2021 16:24
aa
TTTĐ - Công đoàn Công ty Vedan Việt Nam đã trao 2.065 thùng sữa Vinamilk làm quà tặng cho con em người lao động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Công ty Vedan Việt Nam hưởng ứng Tháng Hành động vì an toàn, vệ sinh lao động năm 2021 Vedan Việt Nam đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020 Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam” Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu "Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, Ngày Quốc tế thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang làm việc tại công ty.

Công Đoàn công ty chuẩn bị những phần quà tặng là sữa tươi để gửi tặng các bạn nhỏ.
Công Đoàn công ty chuẩn bị những phần quà tặng là thùng sữa tươi Vinamilk để gửi tặng các bạn nhỏ

Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với chủ trương tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng dịch đồng thời thể hiện sự quan tâm đến các em thiếu nhi, công đoàn công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức trao 2.065 phần quà với tổng trị giá hơn 124 triệu đồng đến con em CBCNV.

Ngoài ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi, món quà còn thể hiện sự chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, tiếp thêm niềm vui cho các em nhỏ đang bước vào một mùa hè đặc biệt.

2.065 phần quà với tổng trị giá hơn 124 triệu đồng
Hơn 2.065 thùng sữa Vinamilk được Vedan Việt Nam trao gửi với mong muốn nâng cao sức đề kháng cho con em người lao động

Được biết đến là “Mái nhà thứ hai của người lao động”, Vedan Việt Nam không chỉ chăm sóc đời sống CBCNV mà còn dành sự quan tâm đến gia đình của họ. Hoạt động tổ chức tết thiếu nhi và khen thưởng học sinh có thành tích học tập xuất sắc đã được công ty duy trì đều đặn từ nhiều năm qua.

Nhờ vậy, ngôi nhà Vedan Việt Nam đã được nhiều gia đình có 2 thế hệ chọn làm nơi làm việc, gắn bó lâu dài. Nhiều em thiếu nhi theo cha mẹ tham gia các hoạt động dành cho gia đình CBCNV nhiều năm rồi dần yêu thích và sau khi tốt nghiệp đã trở về làm việc tại công ty. Sự gắn kết giữa công ty và người lao động chính là một trong những thành tựu to lớn mà Vedan Việt Nam đã nỗ lực gặt hái được trong 30 năm qua.

Đó cũng là minh chứng cho giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” nhiều năm liền của Vedan Việt Nam.

Vedan Việt Nam trao 4 căn nhà chữ thập đỏ tặng các hộ nghèo tại Đồng Nai Vedan Việt Nam trao 4 căn nhà chữ thập đỏ tặng các hộ nghèo tại Đồng Nai

TTTĐ - Mới đây, Công ty Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trao tặng ...

Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020 Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020"

TTTĐ - Ngày 26/9, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt ...

Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học

TTTĐ - Đóng góp cho sự nghiệp giáo dục là một hoạt động ý nghĩa luôn được ưu tiên và duy trì tại Công ty ...

Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam đồng hành cùng UBND, UBMTTQ huyện Nhơn Trạch, UBND xã Long Tân, Chi hội từ thiện xã ...

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm