Thứ ba 19/03/2024 11:33 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Công thức Similac mới giúp trẻ có sức mạnh miễn dịch vượt trội

Dinh dưỡng -
In bài viết

TTTĐ - Abbott vừa cho ra mắt công thức Similac mới, tiên tiến hơn với 5 loại HMOs, probiotics BB-12 và Gangliosides giúp cải thiện hệ miễn dịch, và tăng cường phát triển nhận thức cho trẻ.

Tăng cường miễn dịch, tránh thừa cân, béo phì cho trẻ trong mùa dịch Abbott và Shopee chào đón Ngày Dinh dưỡng Gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

Những năm tháng đầu đời là giai đoạn cửa sổ vàng vô cùng quan trọng với sự phát triển của não bộ và hệ miễn dịch của trẻ. Việc phát triển nhận thức của trẻ có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường, dinh dưỡng và khả năng miễn dịch, do vậy việc đảm bảo dinh dưỡng đúng cách và khoa học trong giai đoạn đầu đời là vô cùng cần thiết.

Đây là công thức dinh dưỡng khoa học mới đầu tiên và duy nhất trên thế giới dành cho trẻ kết hợp 5 loại HMOs và Gangliosides, vốn là những thành tố quan trọng trong sữa mẹ có vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch khoẻ mạnh và nhận thức phát triển tối ưu.

_Gangliosides - một cải tiến hỗ trợ phát triển nhận thức cho trẻ

Sau hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, vào năm 2018, Abbott đã cho ra mắt công thức Similac có bổ sung HMOs, thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ. Sự kết hợp 2’-FL HMO này đã giúp cha mẹ an tâm mang đến cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Để tối ưu hoá công thức này, Abbott nay bổ sung thêm phức hợp 5 loại HMOs, tiến gần hơn nữa đến tiêu chuẩn vàng.

Đây là 5 loại HMOs phổ biến nhất trong sữa mẹ bao gồm 2'-FL, 3-FL, LNT, 3’-SL, 6'-SL, trong đó 3-FL là một trong những HMO có nhiều nhất trong sữa của mẹ có gen tiết thấp, là thành phần quan trọng giúp ngăn chặn một số tác nhân gây bệnh và giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Để hỗ trợ khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn cùng với 5 loại HMOs, công thức mới cũng bổ sung Probiotic BB-12, thành phần được chứng minh là có hiệu quả cho cả đường tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ.

Công thức Similac mới giúp trẻ có sức mạnh miễn dịch vượt trội

Chúng tôi hiểu rằng khả năng miễn dịch mạnh mẽ sẽ xây dựng nền tảng cho sự phát triển não bộ. Ngoài 5 loại HMOs và Probiotics BB-12 hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ, công thức Similac mới còn bổ sung Gangliosides, có vai trò quan trọng trong kết nối thần kinh, giúp trẻ phát triển trí não và nhận thức từ đó cải thiện chỉ số IQ và tăng cường tốc độ xử lý, học hỏi nhanh chóng cho trẻ.

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: “Abbott vô cùng tự hào khi tiếp tục là nhãn hiệu tiên phong cho ra mắt công thức Similac mới, công thức đầu tiên, duy nhất trên thế giới bổ sung 5 loại HMO và Gangliosides. Với công thức Similac mới này, chúng tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều trẻ em được hưởng những lợi ích từ dinh dưỡng để có một sự khởi đầu vượt trội.

Việc tiếp tục mang đến những đột phá về khoa học dinh dưỡng đến Việt Nam cũng là hành động tiếp tục thể hiện cam kết của Abbott nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc cho trẻ em Việt Nam có một khởi đầu khỏe mạnh để phát triển tốt hơn”.

Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Tin khác
[Xem thêm]
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên website và các kênh Facebook, Youtube và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống. Lễ trao giải có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành thuộc Bộ.
Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch

Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch

TTTĐ - Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của TS.BS Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phối hợp với CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức vừa qua.