Tag

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Doanh nghiệp 16/05/2019 18:55
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) – đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà đã góp phần mang đến những hoạt động giàu ý nghĩa tại Lễ hội Biển Nha Trang 2019.

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Tổng Giám đốc Công ty ALMA (bên trái) đại diện nhà tài trợ kim cương của buổi Hội thảo.

Được tổ chức 2 năm một lần, Festival Biển Nha Trang là sự kiện văn hoá – du lịch đáng chú ý với gần 50 hoạt động đặc sắc diễn ra đến hết ngày 14/5/2019.

Tối ngày 11/5, tại Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang) đã diễn ra lễ khai mạc năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề "Sắc màu của biển".

Hoà chung không khí đó, Công ty ALMA đã đồng hành cùng trường Đại học Khánh Hoà mang đến 2 sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc có tên gọi Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển” và Hội thảo khoa học quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

Đây được đánh giá là những sự kiện giàu ý nghĩa giúp quảng bá nét đẹp thiên nhiên và văn hóa của người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đồng thời đưa ra những giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tối ưu trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Chương trình Triển lãm Mỹ thuật “Sắc Biển” diễn ra từ 11/5/2019 đến hết ngày 14/5/2019 tại Công viên Bờ biển đường Trần Phú - đối diện khách sạn InterContinental Nha Trang. Đây là cơ hội giới thiệu tới các du khách những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, đầy ấn tượng và giàu cảm xúc nghệ thuật về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Nha Trang thông qua 50 tác phẩm tranh trưng bày.

Đây là những tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các sinh viên và giảng viên trường Đại học Khánh Hoà trong năm 2019.

Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện vào ngày 11/5, Tổng Giám đốc Công ty ALMA – ông Hemant Patel chia sẻ: “Lễ hội biển Nha Trang 2019 là sự kiện ý nghĩa giúp giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên và nét đẹp văn hoá của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Do đó những sự kiện đặc sắc “Triển lãm mỹ thuật Sắc Biển” sẽ là điểm nhấn với du khách nước ngoài, góp phần quảng bá hơn nữa văn hoá nghệ thuật của Việt Nam. Với vai trò là đơn vị nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà với khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, chúng tôi nhận thấy Nha Trang nói riêng và Khánh Hoà nói chung có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch, do đó chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng địa phương trong việc phát huy hơn nữa những tiềm năng này.”

Một hoạt động nổi bật khác trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2019 là buổi Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

Chương trình nhằm đưa ra những ý tưởng, giải pháp tối ưu hoá phương thức đào tạo nguồn nhân lực du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 12/5/2019 tại Khách sạn Galina & Spa Nha Trang, số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa do PGS.TS. Phạm Trung Lương; Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo Du lịch Việt Nam (VITEA) chủ trì.

Với vai trò là nhà tài trợ kim cương của cả hai chương trình, Công ty ALMA thể hiện những nỗ lực của mình trong việc góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như của tỉnh Khánh Hoà thông qua những chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa.

Được biết, trước đó, vào tháng 1/2019, Công ty ALMA đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuyên yêu thương, Tết an lành” tại thành phố Nha Trang, trao tặng 500 phần quà cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Vào năm 2016, Công ty ALMA cũng đã thực hiện hoạt động trùng tu, nâng cấp cơ sở vật chất cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Khánh Hoà cùng các tình nguyện viên quốc tế, đồng thời, trao tặng nhiều suất quà giá trị cho Trung tâm vào năm 2018.

Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.
Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Công ty ALMA là đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà. Đây là dự án đầu tiên được xây dựng và phát triển theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam dành riêng cho các gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA sở hữu toàn bộ các căn hộ và villa hướng biển cùng nhiều tiện ích phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi thế hệ thành viên trong gia đình.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm