Thứ ba 19/03/2024 18:30 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) – đơn vị phát triển khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà đã góp phần mang đến những hoạt động giàu ý nghĩa tại Lễ hội Biển Nha Trang 2019.

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Tổng Giám đốc Công ty ALMA (bên trái) đại diện nhà tài trợ kim cương của buổi Hội thảo.

Được tổ chức 2 năm một lần, Festival Biển Nha Trang là sự kiện văn hoá – du lịch đáng chú ý với gần 50 hoạt động đặc sắc diễn ra đến hết ngày 14/5/2019.

Tối ngày 11/5, tại Quảng trường 2/4 (TP Nha Trang) đã diễn ra lễ khai mạc năm du lịch quốc gia 2019 và Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với chủ đề "Sắc màu của biển".

Hoà chung không khí đó, Công ty ALMA đã đồng hành cùng trường Đại học Khánh Hoà mang đến 2 sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc có tên gọi Triển lãm Mỹ Thuật “Sắc Biển” và Hội thảo khoa học quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

Đây được đánh giá là những sự kiện giàu ý nghĩa giúp quảng bá nét đẹp thiên nhiên và văn hóa của người Việt Nam tới bạn bè quốc tế, đồng thời đưa ra những giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tối ưu trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Chương trình Triển lãm Mỹ thuật “Sắc Biển” diễn ra từ 11/5/2019 đến hết ngày 14/5/2019 tại Công viên Bờ biển đường Trần Phú - đối diện khách sạn InterContinental Nha Trang. Đây là cơ hội giới thiệu tới các du khách những trải nghiệm nghệ thuật mới mẻ, đầy ấn tượng và giàu cảm xúc nghệ thuật về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước và con người Nha Trang thông qua 50 tác phẩm tranh trưng bày.

Đây là những tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi các sinh viên và giảng viên trường Đại học Khánh Hoà trong năm 2019.

Phát biểu tại lễ khai mạc sự kiện vào ngày 11/5, Tổng Giám đốc Công ty ALMA – ông Hemant Patel chia sẻ: “Lễ hội biển Nha Trang 2019 là sự kiện ý nghĩa giúp giới thiệu vẻ đẹp tự nhiên và nét đẹp văn hoá của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Do đó những sự kiện đặc sắc “Triển lãm mỹ thuật Sắc Biển” sẽ là điểm nhấn với du khách nước ngoài, góp phần quảng bá hơn nữa văn hoá nghệ thuật của Việt Nam. Với vai trò là đơn vị nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà với khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, chúng tôi nhận thấy Nha Trang nói riêng và Khánh Hoà nói chung có rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch, do đó chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng địa phương trong việc phát huy hơn nữa những tiềm năng này.”

Một hoạt động nổi bật khác trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2019 là buổi Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

Chương trình nhằm đưa ra những ý tưởng, giải pháp tối ưu hoá phương thức đào tạo nguồn nhân lực du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 12/5/2019 tại Khách sạn Galina & Spa Nha Trang, số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa do PGS.TS. Phạm Trung Lương; Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo Du lịch Việt Nam (VITEA) chủ trì.

Với vai trò là nhà tài trợ kim cương của cả hai chương trình, Công ty ALMA thể hiện những nỗ lực của mình trong việc góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam cũng như của tỉnh Khánh Hoà thông qua những chương trình, hoạt động đầy ý nghĩa.

Được biết, trước đó, vào tháng 1/2019, Công ty ALMA đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuyên yêu thương, Tết an lành” tại thành phố Nha Trang, trao tặng 500 phần quà cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Vào năm 2016, Công ty ALMA cũng đã thực hiện hoạt động trùng tu, nâng cấp cơ sở vật chất cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Khánh Hoà cùng các tình nguyện viên quốc tế, đồng thời, trao tặng nhiều suất quà giá trị cho Trung tâm vào năm 2018.

Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.
Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Công ty ALMA là đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà. Đây là dự án đầu tiên được xây dựng và phát triển theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam dành riêng cho các gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA sở hữu toàn bộ các căn hộ và villa hướng biển cùng nhiều tiện ích phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi thế hệ thành viên trong gia đình.

PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.