Tag

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh

Du lịch 27/06/2019 16:46
aa
TTTĐ - Với vai trò tiên phong trong việc phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, Công ty ALMA luôn tìm kiếm những giải pháp thông minh và hiện đại nhằm giúp các gia đình Việt có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, qua đó gắn kết các giá trị tình thân. Đây cũng chính là xu hướng sống tận hưởng mới được các gia đình cấp tiến rất ưa chuộng.

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh

Vun đắp và lan tỏa tình thân gia đình là giá trị mà Công ty ALMA hướng tới.

Bài liên quan

Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Du lịch miễn phí cùng Công ty ALMA

Khu nghỉ dưỡng ALMA - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu

Công ty ALMA tư vấn lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng trong hay ngoài nước

Tham gia sự kiện của Công ty ALMA để... du lịch liền tay

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Được vận hành và phát triển theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ quốc tế, Công ty ALMA tự hào nắm vai trò tiên phong tại thị trường Việt Nam, mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ.

Công ty ALMA với vai trò tiên phong trong việc mang mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đến với thị trường du lịch Việt Nam
Công ty ALMA với vai trò tiên phong trong việc mang mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đến với thị trường du lịch Việt Nam

Công ty ALMA nắm bắt xu hướng sống tận hưởng của thời đại mới:

Cuốn vào những vòng xoáy của kinh tế, gia đình và sự gắn kết giữa các thế hệ trong xã hội hiện đại là một yếu tố cần được chú trọng.

Con người hiện đại thường có xu hướng làm việc, cống hiến và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Song một xu hướng sống mới được không chỉ những người trẻ, mà còn cả những gia đình truyền thống hết sức ủng hộ - đó là xu hướng sống tận hưởng.

Resort ALMA với những hạng mục tiện nghi dành cho cả gia đình là một lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi thế hệ.
Resort ALMA với những hạng mục tiện nghi dành cho cả gia đình là một lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi thế hệ.

Thay vì chỉ làm việc và tích lũy cho thế hệ sau, thế hệ người Việt mới tìm thấy niềm vui trong cuộc sống bằng cách cân bằng giữa lao động và nghỉ ngơi.

Nhu cầu được nghỉ dưỡng, trải nghiệm những vùng đất mới bên những người thân yêu đang trở thành một nhu cầu cấp thiết, nhằm tái tạo năng lượng sống sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Nắm bắt được nhu cầu nghỉ dưỡng ấy, Công ty ALMA không ngừng tìm tòi và mang lại giải pháp có tính lâu bền cho thực trạng này - Quyền sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

ALMA resort tại Cam Lâm, Bãi Dài là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại khu nghỉ dưỡng ALMA, các gia đình được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm: Hệ thống nhà hàng sang trọng; Công viên nước thu nhỏ; Rạp chiếu phim; Nhà hát ngoài trời; Sân golf; Trung tâm thể thao; Khu vui chơi cho trẻ em; Quán bar và hơn thế nữa.

Không chỉ dừng lại ở các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và phong phú, Khu nghỉ dưỡng ALMA còn sở hữu gần 600 căn hộ và biệt thự hướng biển bao trọn vẻ đẹp của Bãi Dài nên thơ.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA - Mô hình nghỉ dưỡng thông minh thời hiện đại:

Khác với các hình thức du lịch thông thường, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mang lại giá trị tinh thần và lợi ích kinh tế lâu bền, vượt trội.

Quyền sở hữu kỳ nghỉ là một giải pháp thông minh, hiện đại và thức thời, phục vụ nhu cầu trải nghiệm những kỳ nghỉ đẳng cấp tuyệt vời, định kỳ và bền vững trong tương lai dài của các gia đình.

Ổn định bất kể tình trạng tài chính cá nhân của gia đình, ổn định bất kể tình hình thị trường du lịch của điểm đến, định kỳ về thời gian, lâu bền về thời hạn… Sở hữu kỳ nghỉ là một hình thức nghỉ dưỡng ưu tú với những điểm mạnh nổi bật so với du lịch thông thường.

Nhận được những phản hồi tích cực từ các chủ sở hữu, Công ty ALMA luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với định hướng phát triển rõ ràng và lâu bền tại thị trường Việt Nam, Công ty ALMA cam kết giúp gia đình Việt lan tỏa những giá trị quý báu cốt lõi nhất - giá trị tình thân.

Chi tiết xin tham khảo website chính thức: http://alma.vn/

Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp dành cho gia đình tại Bãi Dài, Khánh Hoà
Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp dành cho gia đình tại Bãi Dài, Khánh Hoà

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực "Sở hữu kỳ nghỉ"

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

Với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ, ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi với 40 tiện ích phong phú như công viên nước, nhà hát ngoài trời...

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm