Tag

Công ty Đông Nam Á nhà phân phối độc quyền thiết bị phòng cháy chữa cháy

Doanh nghiệp 10/10/2021 16:00
aa
TTTĐ - Được thành lập từ năm 2007, Công ty TNHH Kỹ Thuật và Công Nghệ Đông Nam Á (Công ty Đông Nam Á) đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín trên thị trường. Doanh nghiệp này là Đại lý phân phối cấp 1 cho hãng Gas Totanlgas Việt Nam và là nhà phân phối độc quyền nhiều vật tư, thiết bị Phòng cháy chữa cháy (PCCC).
Quả cầu chữa cháy Z113 là sản phẩm chữa cháy hiệu quả do quân đội sản xuất
Quả cầu chữa cháy Z113 là sản phẩm chữa cháy hiệu quả do quân đội sản xuất

Chọn sản phẩm tốt nhất để kinh doanh

Công ty Đông Nam Á xác định, việc cung cấp các vật tư, thiết bị PCCC và cứu nạn cứu hộ, là 1 trong những lĩnh vực mũi nhọn được Doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Trong thời kỳ công nghệ số, Công ty nhận thức sâu sắc, về tính cạnh tranh khốc liệt trên nhiều lĩnh vực. Với mục tiêu đáp ứng được những thách thức, nhu cầu cao của thị trường hiện nay, phải luôn cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm hàng hóa đúng tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất.

Quả cầu chữa cháy Z113 sẽ tự động dập lửa nếu được đặt đúng vị trí xảy ra cháy
Quả cầu chữa cháy Z113 sẽ tự động dập lửa nếu được đặt đúng vị trí xảy ra cháy

Công ty Đông Nam Á không ngừng đổi mới, đã phối kết hợp với các đơn vị sản xuất như: Nhà máy Z121, nhà máy Z113 thuộc Bộ Quốc Phòng, Công ty PCCC Thiên Long. Đã tập trung nghiên cứu, sản xuất và đưa vào ứng dụng, một số sản phẩm PCCC như: Quả cầu chữa cháy, Hộp phát khói, Pháo tín hiệu dù, các loại Cửa chống cháy đạt tiêu chuẩn theo Nghị định 136/2020/ NĐ-CP, cùng một số sản phẩm khác, phục vụ cho công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ, phục vụ trong diễn tập, thực nghiệm các công trình, huấn luyện nghiệp vụ PCCC.

Quả cầu chữa cháy, khắc tinh diệt giặc lửa

Hiện nay, với tốc độ phát triển chung của thành phố trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các khu công nghiệp, khu đô thị, trung tâm thương mại, nhà kho, khu dân cư, văn phòng, các cửa hàng, cơ sở SXKD, là những nơi luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Công ty Đông Nam Á nhà phân phối độc quyền thiết bị phòng cháy chữa cháy
Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại Hội nghị tập huấn công tác PCCC Hải Phòng “Sản phẩm này sẽ phục vụ thiết thực trong việc bảo vệ an toàn PCCC trong xã hội, cần phải được tuyên truyền rộng dãi để nhân dân sử dụng”

Tuy nhiên, việc trang bị các thiết bị, phương tiện phòng cháy chữa cháy còn nhiều hạn chế, chưa đồng bộ, chưa đầy đủ.

Do đó, khi có sự cố cháy nổ xảy ra, do bất cẩn trong sinh hoạt nấu nướng, đốt các loại đèn nến, do chập điện… thì việc phát hiện và xử lý chữa cháy ban đầu là đặc biệt quan trọng. Nếu phát hiện muộn, khi ngọn lửa đã cháy to, việc dùng các bình chữa cháy (xách tay, như bình bột chữa cháy, bình khí CO2) để chữa cháy, đòi hỏi người thực hiện chữa cháy phải có sức khỏe, kỹ năng, có kiến thức sử dụng các phương tiện bình chữa cháy. Dẫn đến việc, có rất nhiều hạn chế trong việc thực hiện chữa cháy ban đầu, chữa cháy khi sự cháy chỉ mới bắt đầu từ một ngọn lửa nhỏ, mới hiệu quả cao.

Để đáp ứng một cách hiệu quả nhất trong những tình huống chữa cháy ban đầu, ngăn chặn được những thiệt hại khi có cháy, sản phẩm Quả cầu chữa cháy, do Nhà máy Z113- Bộ Quốc Phòng sản xuất, đây là một đề tài khoa học cấp quốc gia, của lực lượng quân đội nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm được Công ty Đông Nam Á, phân phối cung cấp phục vụ nhân dân, phục vụ công đồng doanh nghiệp tại TP Hải Phòng.

Sản phẩm Quả cầu chữa cháy, có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 1,3kg, vỏ bằng xốp an toàn, dễ sử dụng và có thời hạn sử dụng đến 5 năm.

Theo ông Lê Xuân Trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH kỹ thuật và Công nghệ Đông Nam Á cho biết: “Để phát huy hiệu quả chữa cháy của sản phẩm này, chúng ta có thể đặt, hoặc treo Quả cầu chữa cháy tại những nơi có nguy cơ cháy cao: Như nơi có ổ điện, hệ thống dây điện phức tạp hoặc để Quả cầu chữa cháy xen lẫn cùng các loại hàng hóa, các vật dụng dễ cháy, các khu vực nấu ăn có nguy cơ cháy nổ, hay trên xe ô tô v.v..

Khi đó, nếu có sự cháy xảy ra, Quả cầu sẽ tự động kích hoạt nổ và đám cháy sẽ được dập tắt ngay trong khoản thời gian từ 1 đến 2 giây. Ngoài ra Quả cầu chữa cháy còn dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người khi chỉ việc ném, lăn hoặc thả vào trong đám cháy, thì ngay lập tức đám cháy sẽ được dập tắt. Ngoài Quả cầu chữa cháy, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như “Hộp phát khói” phục vụ công tác diễn tập, thực binh, thử nghiệm, kiểm tra đối với các công trình dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm “Pháo tín hiệu dù”, với công năng gọn nhẹ, dễ thao tác, có sức phóng đạt tới độ cao trên 300m, phát sáng màu đỏ dễ nhận biết, sử dụng cho công tác phát tín hiệu cấp cứu, khi gặp sự cố trên biển, hay gặp sự cố tại những nơi xa xôi hẻo lánh. Các loại Cửa chống cháy, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức và Nhật Bản…

Để cuộc sống được bình yên, hạnh phúc và phát triển, Công ty Đông Nam Á Chúng tôi, mong muốn cùng với các doanh nghiệp, được đóng góp một phần công sức nhỏ bé, cùng với các tổ chức chính quyền, các lực lượng PCCC chuyên nghiệp. Hạn chế, ngăn chặn được những thiệt hại trong nguy cơ cháy nổ xảy ra. Đảm bảo, bảo vệ an toàn được tính mạng, và tài sản của nhân dân…”

Công ty CP chế biến thủy sản Hạ Long tiếp nhận và trang bị sản phẩm quả cầu chữa cháy Z113 để bảo vệ tài sản doanh nghiệp
Công ty CP chế biến thủy sản Hạ Long tiếp nhận và trang bị sản phẩm quả cầu chữa cháy Z113 để bảo vệ tài sản doanh nghiệp

Theo ông Nguyễn Hữu Miền – Giám đốc Công ty CP chế biến thủy sản XNK Hạ Long đánh giá: “Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta luôn tiếp xúc gần các chất dễ cháy như: Bông, vải, giấy, xăng dầu, cồn và khí Mêtan. 5 nguyên nhân gây cháy chính là: Do chập điện, đốt nhang, nến...; Bất cẩn khi nấu nướng; Hàn, cắt kim loại; Do chất tự cháy khi bị ôxy hóa, khi bảo quản lâu trong không khí có thể tự bốc cháy.

Vì vậy, việc PCCC ngay từ lúc ban đầu rất quan trọng, đặc biệt là khi chúng ta đang ngủ, hay đang đi vắng thì hậu quả là vô cùng lớn. Những vụ cháy vừa qua trên địa bàn Hải Phòng như: Cháy tổ hợp nhà hàng, karaoke MJM trên đường Trần Phú; vụ cháy nhà dân làm chết 4 người trên đường Nguyễn Đức Cảnh; hay như vụ cháy kho chứa giấy của Phạm Thị Phượng, xã Đại Bản, An Dương, Hải Phòng ngày 12, 13/9/2021 đã gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Do phát hiện muộn, lửa đã cháy to thì thiệt hại là vô cùng lớn. Nếu các cơ sở trên có trang bị mấy Quả cầu chữa cháy tự động Z113, thì chắc chắn sẽ không dẫn đến hậu quả như vậy. Qua những vụ việc đau lòng trên mới thấy, công tác PCCC, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mình, khu vực SXKD phải được đặc biệt quan tâm. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm khi đã có Quả Cầu bảo vệ gia đình của mình.

Qua nghiên cứu về các đặc tính hữu hiệu của Quả cầu chữa cháy này, tôi đã quyết định đầu tư hàng chục quả cầu này để bảo vệ an toàn cho gia đình, tài sản trong doanh nghiệp của mình.”

Ông Nguyễn Trung Tuyến – Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp giá tốt Hải Phòng chia sẻ: “Tôi có khu nhà gỗ trong quê, hai vợ chồng sáng ra thành phố làm việc, tối mới về. Vì vậy tôi phải mua 20 quả cầu chữa cháy Z113 để đặt vào các khu vực bếp, ổn áp và những khu trọng yếu, dễ có nguy cơ chập điện… để khi mình đi làm thì rất yên tâm là đã có nó bảo vệ. Vì nếu xảy ra cháy nhà gỗ ở mãi quê trong điều kiện không có phương tiện và người chữa cháy thì mình về đến nơi nó đã cháy xong nhà rồi. Cùng với đó, tôi cũng phải trang bị quả cầu chữa cháy Z113 cho hàng loạt các khu vực trọng yếu tại cơ sở kinh doanh xông hơi, spa của mình để bảo vệ an toàn tài sản. Vì tôi thấy, nhiều vụ cháy ở Lạch Tray, Lê Hồng Phong, Hải Phòng mặc dù có lực lượng chữa cháy, nhưng nhiều khi các họng nước cứu hỏa lại không có nước, rất nguy hiểm…”

Với Phương châm:

AN TOÀN, ĐỂ PHÁT TRIỂN

Hãy liên hệ với chúng tôi – Nhà phân phối độc quyền tại Hải Phòng:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ ĐÔNG NAM Á

Đ/C: Số 214 Đại lộ Tôn Đức Thắng – An Đồng – An Dương – Hải Phòng.

ĐT: 0225.3714.983 - 0934.382.138 - Hotline: 0838.73.9999

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm