Tag

Công ty Lan Anh công bố quy hoạch 1/500 dự án KDC Lan Anh 10 và cơ cấu lãnh đạo công ty

Dự án 18/01/2022 10:01
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Lan Anh vừa công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án khu dân cư Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Năm 2022 cũng là năm sẽ đánh dấu sự phát triển đột phá mới khi công ty này tăng vốn điều lệ và thay đổi cơ cấu nhân sự ban lãnh đạo.
Công ty Lan Anh hướng đến cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp Công ty TNHH MTV Lan Anh ủng hộ 10 tỷ đồng mua vắc xin, phòng, chống dịch Covid-19. Công ty Lan Anh với tinh thần đại đoàn kết, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Năm 2021 được đánh giá là năm đầy khó khăn, vất vả khi dịch COVID-19 bùng phát. Nhưng với sự nỗ lực của tất cả cán bộ, công nhân viên và sự lãnh đạo kiên quyết của Chủ tịch Hội đồng thành viên Nguyễn Nam Phương, Công ty TNHH Lan Anh (Công ty Lan Anh) đã vượt qua năm 2021 với nhiều sự thành công trong sản xuất kinh doanh, triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội.

Sau quá trình chuẩn bị, được sự ủng hộ và chấp thuận của chính quyền các cấp, Công ty Lan Anh đã chính thức công bố dự án khởi đầu năm 2022 - dự án khu dân cư (KDC) Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án KDC Lan Anh 10 được Công ty đầu tư xây dựng tới 415 căn chung cư nhà ở xã hội
Dự án KDC Lan Anh 10 được Công ty Lan Anh đầu tư xây dựng tới 415 căn chung cư nhà ở xã hội

Tại buổi lễ công bố dự án mới vừa qua, ông Nguyễn Đình Quý - Chủ tịch UBND xã Đá Bạc đã thay mặt chính quyền địa phương công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 KDC Lan Anh 10, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Theo đó, dự án KDC Lan Anh 10 có tổng diện tích là 92.424m2, với quy mô dân số 2.200 người, trong đó có 415 căn chung cư nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp. Dự án có tính chất là điểm dân cư nông thôn gắn với không gian phát triển công cộng, thương mại, dịch vụ và hệ thống hạ tầng tại khu vực.

Đại diện UBND huyện Châu Đức, ông Ngô Văn Luận - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng phát biểu: Việc Công ty TNHH Lan Anh đầu tư và phát triển các dự án khu dân cư trên địa bàn huyện đã và đang thúc đẩy sự phát triển về an sinh xã hội, góp phần xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn mới, giúp người dân địa phương được tiếp cận với các khu dân cư có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và các tiện ích hiện đại.

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Lan Anh cũng luôn đi tiên phong trong việc đầu tư xây dựng chung cư nhà ở xã hội, nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội, góp phần tháo gỡ khó khăn về nhà ở cho những người có thu nhập thấp, cán bộ, viên chức khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu…

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Lan Anh cũng chính thức công bố tăng vốn điều lệ và thay đổi cơ cấu nhân sự mới của công ty. Cụ thể, Công ty TNHH MTV Lan Anh sẽ được đổi tên thành Công ty TNHH Lan Anh, tăng vốn điều lệ từ 63 tỷ lên 139 tỷ đồng.

Trong đó, bà Nguyễn Nam Phương nắm giữ 50% cổ phần (tương đương với 69,5 tỷ đồng), ông Nguyễn Tiến Hùng nắm giữ 20 % cổ phần (tương đương 27,8 tỷ đồng), bà Nguyễn Hồng Gấm nắm giữ 10% cổ phần, bà Mai Diệu Thương nắm 10% cổ phần, bà Mai Thị Lan Anh nắm giữ 10% cổ phần.

Quá trình xây dựng dự án của Công ty TNHH Lan Anh đều được bà Nguyễn Nam Phương giám sát, chỉ đạo trực tiếp
Quá trình xây dựng dự án của Công ty TNHH Lan Anh đều được bà Nguyễn Nam Phương giám sát, chỉ đạo trực tiếp

Bên cạnh việc tăng vốn điều lệ, Công ty TNHH Lan Anh cũng có sự thay đổi lớn về cơ cấu nhân sự công ty. Theo đó, với việc nắm giữ 50% cổ phần, bà Nguyễn Nam Phương trở thành Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty; Ông Nguyễn Tiến Hùng trở thành Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ông Nguyễn Văn Cơ được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty TNHH Lan Anh và bà Nguyễn Hồng Gấm được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc công ty.

Với việc thay đổi cơ cấu nhân sự công ty và tăng vốn điều lệ, Công ty TNHH Lan Anh hướng tới mục tiêu phát triển mới, tầm nhìn chiến lược mới bền vững, sáng tạo, năng động hơn và đa dạng hóa hơn các lĩnh vực hoạt động.

Chia sẻ về việc thay đổi cơ cấu công ty cũng như hướng phát triển trong giai đoạn mới, bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh cho biết, năm 2021 qua đi với nhiều khó khăn, vất vả cho tất cả mọi người, nhưng bằng sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH Lan Anh đã vượt qua năm 2021 với nhiều thành công; Cán bộ, công nhân viên có việc làm, được hưởng lương và phụ cấp đầy đủ, công ty đã đạt được các kế hoạch đề ra.

Trong năm 2022, Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục phát triển các dự án bất động sản tại khu vực huyện Châu Đức và huyện Đất Đỏ để góp phần thúc đẩy các địa phương này phát triển hơn nữa; Đồng thời tạo cho người dân có chốn an cư lạc nghiệp với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích và hiện đại.

“Việc tăng vốn điều lệ và thay đổi cơ cấu nhân sự công ty sẽ giúp Công ty TNHH Lan Anh hiện thực hóa những kế hoạch phát triển mới trong thời kỳ mới, thực hiện các dự án lớn hơn, chất lượng hơn và thúc đẩy sự phát triển, bồi đắp kinh nghiệm cho các lớp lãnh đạo kế cận của công ty giai đoạn phát triển sau này”, bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.

Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động từ thiện xã hội Công ty đã nhận được nhiều Bằng khen của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và Trung ương
Với những đóng góp nổi bật trong hoạt động từ thiện xã hội, Công ty Lan Anh đã nhận được nhiều Bằng khen của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung ương

Được biết, trong năm 2021 mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Công ty TNHH Lan Anh đã có rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội khi đóng góp hơn 30 tỷ đồng vào Quỹ Phòng chống COVID-19, Quỹ Vì người nghèo tại địa phương và Trung ương, trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách…

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm