Tag

Công viên Canopy – điểm dừng chân mới tại khu phức hợp Jewel Changi

Xã hội 13/06/2019 22:02
aa
TTTĐ - Công viên Canopy tọa lạc trên tầng cao nhất của Jewel Changi sẽ chính thức mở cửa vào tháng 6. Với diện tích rộng 14.000m2, công viên Canopy hứa hẹn thu hút khách tham quan với 7 khu vui chơi sáng tạo được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Anh, Pháp, Đức, Hà Lan và Singapore.

Công viên Canopy – điểm dừng chân mới tại khu phức hợp Jewel Changi

Foggy Bowls tại Công viên Canopy.

Bài liên quan

Gợi ý lịch trình ăn chơi 4 ngày tại Đảo quốc sư tử cho mùa hè này

Top điểm đến thú vị và có chi phí "vừa tầm" với giới trẻ

Tổng cục Du lịch Singapore và Vietravel hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch và thu hút du khách Việt tới Singapore

Cùng Vietravel đi trọn thế gian

5 lý do khiến du khách muốn đến Singapore ngay lập tức

Điểm tham quan: Công viên Canopy mang đến vô vàn trải nghiệm, từ khu vườn mê cung Hedge Maze đến mê cung gương Mirror Maze, lưới nhún Manulife Sky Netsnơi du khách được tự do nhào lộn trên không, hay chiếc cầu trượt khổng lồ Discovery Slides.Một điểm nhấn khác tại công viên chính là cây cầu Canopy cách mặt đất hơn 23m, mang đến trải nghiệm lơ lửng trên không với đáy cầu bằng kính trong suốt. Từ đây, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc tại thác nước Rain Vortex diễn ra mỗi giờ, bắt đầu từ 19h30 kéo dài đến nửa đêm.

Discovery Slides tại Công viên Canopy.
Discovery Slides tại Công viên Canopy.

Khu vui chơi tương tác: Du khách không nên bỏ lỡ Foggy Bowls - khu vườn với những dải sương mù được phun ra từ mặt đất mang đến trải nghiệm như đang chơi đùa giữa những đám mây, Topiary Walk - khu vườn thần tiên nơi các loài động vật được tạo hình bởi nghệ thuật cây cảnh, và vườn hoa Petal Garden– nơi trưng bày của các loài hoa đặc trưng theo mùa trên khắp thế giới.

Trải nghiệm ẩm thực: Thực khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn bầu trời sao trong lúc thưởng thức bữa tối lãng mạn với thực đơn đa dạng từ tám nhà hàng tại công viên Canopy.

Địa điểm: Tầng 5, khu phức hợp Jewel Changi, 80 Airport Boulevard, thời gian mở cửa: ngày10 tháng 6 năm 2019.Thông tin: www.jewelchangiairport.com

Kỳ nghỉ hè tại Sentosa cho cả gia đình

Tour tham quan khu vực Mount Faber và các di sản tại Đảo Sentosa

Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi Faber
Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi Faber

Du khách sẽ được bước vào hành trình tham quan đỉnh Mount Faber và đảo Sentosa, đồng thời tìm hiểu thêm về cuộc chiến tranh thế giới thứ hai bằng cách khám phá các đường hầm, các khu vực quân sự và các hồ chứa bí mật.

Điểm xuất phát: HarbourFront Bus Interchange, Berth 12, 1 Maritime Square

Thời gian: Thứ 7 và Chủ nhật thứ hai mỗi tháng, buổi sáng từ 8h30 đến 12h30

Vé tham quan: Miễn phí, thông tin: www.mycommunity.eventbrite.sg

Thủy cung S.E.A. Aquarium: Lễ hội Đại dương

Thủy cung S.E.A. Aquarium: Lễ hội Đại Dương
Thủy cung S.E.A. Aquarium: Lễ hội Đại Dương

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Đại dương Thế giới (ngày 8 tháng 6), Lễ hội Đại dương tại Thủy cung S.E.A Aquarium sẽ mang đến các triển lãm tương tác giúp trẻ khám phá những âm thanh khác nhau của đại dương, đồng thời hiểu hơn về tác động của ô nhiễm âm thanh đối với đa dạng sinh học biển. Ngoài ra, du khách nhí cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cận cảnh những hình nộm cá mập và cá đuối biển Manta vô cùng đáng yêu tại thủy cung S.E.A Aquarium vào lúc 12h30 và15h hàng ngày.

Địa điểm:Thủy cung S.E.A. Aquarium, 8 Sentosa Gateway

Thời gian mở cửa: Kéo dài hết ngày 30 tháng 6, từ 10h đến 19h.

Vé tham quan: 40 SGD/người lớn (13-59 tuổi), 29 SGD/trẻ em (4-12 tuổi) và người trên 60 tuổi.

Thông tin:www.rwsentosa.com/oceanfest

Triển lãm Nghệ thuật Trẻ em Children’s Biennale 2019 tại phòng trưng bày quốc gia Singapore

Big Hug (Cái ôm lớn) là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của hai nghệ nhân Singapore – cặp vợ chồngnổi tiếng với hơn 30 tác phẩm tương tác dành cho trẻ em.
Big Hug (Cái ôm lớn) là tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của hai nghệ nhân Singapore – cặp vợ chồngnổi tiếng với hơn 30 tác phẩm tương tác dành cho trẻ em.

Năm 2019, Triển lãm Nghệ thuật Trẻ em Children’s Biennale đã trở lại với chủ đề Embracing Wonders (Đón nhận những Điều Tuyệt vời) và mang đến một không gian sáng tạo mới giúp giải phóng trí tưởng tượng của trẻ. Với 11 tác phẩm nghệ thuật tương tác đa chiều, trẻ có thể thỏa sức trải nghiệm những điều bất ngờ như tạo ra âm nhạc với những quả bóng bàn, chiêm ngưỡng thế giới dưới nước và khám phá nền văn hóa mới thông qua các bản khắc gỗ.

Tác phẩm nổi bật: Big Hug (Cái ôm lớn), Dayung Sampan – Be your own captain on deck (Dayung Sampan –Bé làm thuyền trưởng tài ba), Memories of Fireflies (Ký ức Đom đóm).

Địa điểm: Phòng trưng bày Quốc gia Singapore, thời gian: Từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 30 tháng 12.

Vé tham quan: 20 SGD/ vé tiêu chuẩn

Hướng dẫn tham quan cho gia đình: http://bit.ly/ChildrensBiennale_Guide

Rừng mưa nhiệt đới Rainforest Lumina

Luminous Pathways (Con đường Rực rỡ) là điểm thứ tư trong hành trình tham quan Rainforest Lumina, nơi các nhà thám hiểm có dịp chiêm ngưỡng những vũ điệu đom đóm đặc sắc
Luminous Pathways (Con đường Rực rỡ) là điểm thứ tư trong hành trình tham quan Rainforest Lumina, nơi các nhà thám hiểm có dịp chiêm ngưỡng những vũ điệu đom đóm đặc sắc

Nằm trong khuôn viên Sở thú Singapore, Rừng mưa nhiệt đới Rainforest Lumina nổi tiếng là trải nghiệm về đêm độc đáo nơi du khách được bước vào hành trình tương tác với thiên nhiên thông qua những hiệu ứng đa phương tiện hiện đại. Tháng 6 này, rừng mưa nhiệt đới Rainforest Lumina sẽ trở lại với 10 khu vực tương tác đa dạng, mang đến cho du khách trải nghiệm nghe nhìn đầy mê hoặc trong suốt hành trình khám phá 1 km rừng nhiệt đới vào ban đêm.

Địa điểm: Sở thú Singapore, thời gian: Từ ngày 14 tháng 6 năm 2019 – ngày 9 tháng 2 năm 2020, hằng ngày từ 19h30– 0h.

Vé tham quan: 18 SGD/người lớn,14 SGD/trẻ em. Giá vé trên chưa bao gồm vé vào cổng Sở thú Singapore. Thông tin: https://rainforestlumina.wrs.com.sg

Trung tâm thương mại Funan Mall

 “Giao lộ Sáng tạo” Funan sẽ chính thức hoạt động trở lại vào tháng 6 năm 2019
“Giao lộ Sáng tạo” Funan sẽ chính thức hoạt động trở lại vào tháng 6 năm 2019

Funan là một trung tâm thương mại kết hợp giữa online (trực tuyến) và offline (ngoại tuyến), sử dụng công nghệ cảm biến và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp.

Với hi vọng truyền cảm hứng trong mọi hoạt động vui chơi, học tập, sáng tạo và kết nối, Funan là nơi tập trung hơn 180 thương hiệu với khoảng 30% là các thương hiệu trẻ, các cửa hàng concept và flagship. Đáng chú ý là cửa hàng đầu tiên tại Singapore của công ty công nghệ Dyson và cửa hàng đầu tiên tại Đông Nam Á của hãng sản xuất xe đạp gấp Brompton Junction đến từ nước Anh. Ngoài ra, hơn 60% thương hiệu tại Funan là các thiết kế thời trang nội địa độc đáo của Singapore, cụ thể là cửa hiệu độc lập đầu tiên của thương hiệu trang sức Carrie K, hay cửa hàng thời trang lớn nhất của Love Bonito tại Singapore.

Funan cũng là trung tâm mua sắm đầu tiên tại Đảo quốc cho phép khách tham quan di chuyển trong qua tòa nhà bằng xe đạp và các thiết bị di động trên làn đường dài 200m.

Nổi bật: Các gia đình có con nhỏ có thể cùng nhau ghé thăm trang trại đô thị ngay trên tầng 7 của trung tâm thương mại Funan và dùng bữa tối tại Noka - nhà hàng nông sản ngay cạnh khu vực trang trại. Du khách cũng có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm thông minh sử dụng thiết bị công nghệ tự động, đắm mình trong các hoạt động giải trí đa dạng như tham gia khóa học thủ công, xem nhạc kịch tại nhà hát W!LD RICE, hay dạo bước đến khu vườn trên sân thượng để nhìn ngắm toàn cảnh vịnh Marina và Fort Canning.

Địa điểm:109 North Bridge Road, thời gian:Khai trương ngày 28 tháng 6

Thông tin:www.funan.com.sg

Lễ hội Bia châu Á - BeerFest Asia 2019

Công viên Canopy – điểm dừng chân mới tại khu phức hợp Jewel Changi

Lễ hội Bia châu Á - BeerFest Asia 2019 sắp tới sẽ là nơi trưng bày của hơn 600 loại bia và 150 hương vị sáng tạo mới từ các nhà máy bia trên khắp thế giới như Hồng Kông, Đức và nhà máy bia của nước chủ nhà Singapore - Lion City Meadery. Đây cũng là dịp để các tín đồ bia hội ngộ và tìm ra người thắng của cho giải thưởng danh giá Asia Beer Awards (Giải thưởng bia châu Á), với 13 hạng mục và 3 giải thưởng chung cuộc.

Nổi bật: Lễ hội năm nay đánh dấu lần đầu tiên ra mắt Đại tiệc giải trí “Beerfest Asia 2019 is Ignition”, và sự kiện “Beerfest Run” - một trải nghiệm kết hợp giữa việc thưởng thức bia và chạy bộ dọc quanh khu vực lễ hội với năm trạm bia được đặt dọc theo tuyến đường dài 2km tuyệt đẹp của Marina Promenade.

Địa điểm: Marina Promenade, thời gian: Từ ngày 27 – 30 tháng 6

Vé tham quan: Từ 20 SGD , thông tin: www.beerfestasia.com

Thỏa sức trải nghiệm Singapore với những ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka

Gần đây, Tổng cục du lịch Singapore và Traveloka đã ký kết hợp tác nhằm nỗ lực cải thiện trải nghiệm của khách du lịch tại Singapore. Việc hợp tác dự kiến sẽ mang đến nhiều sản phẩm mới và dịch vụ du lịch chất lượng cao cho du khách tại 5 thị trường lớn ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của hai đơn vị, du khách Việt hiện đã có thêm nhiều lựa chọn thanh toán và đặt vé trực tuyến đối với dịch vụ du lịch Singapore trên ứng dụng Traveloka, giúp khách du lịch có thể chủ động lựa chọn lịch trình phù hợp với sở thích cá nhân.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Xem thêm