Tag

Covid-19 khiến bóng đá châu Âu điêu đứng

Thể thao 28/02/2020 11:56
aa
TTTĐ - Thể thao châu Âu tiếp tục chấn động với trường hợp cổ động viên (CĐV) thứ hai nhiễm Covid-19 sau khi xem trận đấu giữa CLB Atalanta và CLB Valencia ở vòng 16 đội Champions League tuần trước.

Covid-19 khiến bóng đá châu Âu điêu đứng

Một CĐV của CLB Valencia đã nhiễm Covid-19 sau khi đến Italia để cổ vũ cho đội nhà.

Bài liên quan

Người mắc Covid-19 tăng vọt, Italy nỗ lực tìm bệnh nhân số 0

Manchester City bị “cấm cửa” dự C1, “nóng bỏng” cuộc đua vào Top 5

Việt Nam quyết tâm thực thi hiệu quả EVFTA và EVIPA

Theo AS, một CĐV của CLB Valencia đã được xác nhận nhiễm Covid-19 sau khi từng đến thành phố Milan (Italia), để cổ vũ cho "Bầy dơi" trong thất bại 1 - 4 của CLB Tây Ban Nha trước CLB Atalanta.

Người đàn ông này hiện đang được điều trị tại bệnh viện của đại học Valencia. Anh cũng là một trong 4 CĐV của CLB Valencia phải bị cách ly và xét nghiệm xem có nhiễm Covid-19 hay không.

Điều gây lo ngại nhất chính là trận đấu giữa CLB Atalanta và CLB Valencia vừa qua đã đón hơn 44.000 CĐV đến theo dõi tại sân San Siro (Milan). Do đó, số lượng người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19 từ trận đấu này thực tế còn lớn hơn nhiều so với con số 4 người được cách ly hiện nay.

Udoh - cựu cầu thủ của Juventus được xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh Juventus.
Udoh - cựu cầu thủ của Juventus được xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh Juventus.

CLB Valencia đã lên phương án cấm các CĐV Atalanta đến sân Mestalla xem trận đấu lượt về giữa hai đội vào ngày 11/3. Tuy nhiên, CLB Valencia sẽ phải chờ sự đồng ý của UEFA mới có thể áp dụng lệnh cấm này.

Thậm chí, dịch bệnh Covid-19 cũng đã tấn công vào các cầu thủ bóng đá và có nguy cơ khiến nhiều giải bóng đá tại Italia trong đó có Serie A phải tạm hoãn.

Một só trận đấu tại Serie A sẽ bị hủy bỏ hoặc thi đấu mà không có khán giả.
Một só trận đấu tại Serie A sẽ bị hủy bỏ hoặc thi đấu mà không có khán giả.

Theo Tutto Juve, Udoh, cựu cầu thủ của đội trẻ Juventus và hiện đang thi đấu cho CLB Pianese đã được xác định là nhiễm Covid-19. CLB Pianese đã cho cách ly tất cả cầu thủ trong đội bóng.

Tin tức này được công bố ngay sau khi một số trận đấu ở Serie A đã bị hủy do dịch bùng phát và một số trận đấu khác cuối tuần này sẽ phải diễn ra không có khán giả nhằm tránh cho dịch bệnh lây lan.

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm