Tag

Criteo thúc đẩy chuyển đổi bán lẻ và doanh thu cao hơn cho Tugo, start-up du lịch trên đà tăng trưởng nhanh

Công nghệ số 20/12/2018 10:17
aa
TTTĐ - Một công ty du lịch đang trên đà phát triển sử dụng công nghệ Dynamic Retargeting độc quyền của Criteo, đạt tăng trưởng trong chuyển đổi theo năm, đóng góp vào doanh số và tỷ lệ nhấp chuột của công ty cao hơn.

Criteo thúc đẩy chuyển đổi bán lẻ và doanh thu cao hơn cho Tugo, start-up du lịch trên đà tăng trưởng nhanh

Bài liên quan

Cùng tìm hiểu 5 lí do nên chọn Singapore là điểm đến dịp cuối năm

Sun World Hon Thom Nature Park là điểm phải đến Noel này

Chiêm ngưỡng “kỳ quan” mới của “ông hoàng resort” Bill Bensley tại Sa Pa

Giảm giá vé cáp treo tới 50%, du khách đổ lên Fansipan tận hưởng Lễ hội mùa đông

Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo (NASDAQ: CRTO) mới đây đã thông báo hợp tác với Tugo.com.vn trong việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đặt tour du lịch tiện dụng. Start-up du lịch được biết đến với tên gọi Tugo đã bắt tay hợp tác cùng Criteo kể từ tháng 5/2017. Hai bên đã không ngừng hợp tác trong việc giúp Tugo tăng trưởng gấp 7,5 lần mức chuyển đổi theo năm (Tháng 8/2018 so với Tháng 8/2017) và đóng góp 23% tổng doanh số.

Hoạt động từ năm 2015, Tugo tập trung tổ chức các tour du lịch đến châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Nhu cầu du lịch tại Việt Nam hiện nay đang tăng lên do niềm tin người tiêu dùng trở nên cao hơn. Nhằm đáp ứng sự tăng trưởng trong nhu cầu du lịch, Tugo phải nổi bật giữa một thị trường du lịch cạnh tranh để trở thành đại lý du lịch lý tưởng nhất cho người tiêu dùng. Điều này đặc biệt thiết yếu đối với lĩnh vực du lịch trực tuyến khi đang bị thống trị mạnh mẽ bởi các đại lý quốc tế. 60% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng ứng dụng di động để mua sắm hơn 3 lần/tháng, Tugo cũng muốn tận dụng cơ hội này bằng cách nâng cao trải nghiệm ứng dụng đặt phòng của họ.

Tận dụng xu hướng, Tugo đã áp dụng các giải pháp Dynamic Retargeting của Criteo. Với sự hỗ trợ của công nghệ máy học, Tugo có thể phân tích sở thích, xu hướng chi tiêu cảu người tiêu dùng của người tiêu dùng khi sử dụng thông qua hành vi của người tiêu dùng khi sử dụng web trực tuyến... Điều này cho phép Tugo cung cấp các quảng cáo phù hợp nhất theo thời gian thực trong suốt hành trình đặt tour, tạo khả năng thúc đẩy doanh số từ những khách du lịch quay lại trang web sau khi rời đi mà không mua hàng. Ngoài ra, Tugo còn có thể tối đa hóa chi tiêu quảng cáo cũng như phát triển các chiến dịch tiếp thị tự động và cá nhân hóa có quy mô, đây là một yếu tố quan trọng thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi và doanh số.

Criteo (NASDAQ: CRTO) là lựa chọn nền tảng quảng cáo trực tuyến mở, một hệ sinh thái với tinh trung lập, tính minh bạch và tính toàn diện . Criteo có hơn 2.700 nhân viên với 18.000 khách hàng và hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới, nhằm mang lại những quảng cáo hiệu quả trên mọi nền tảng bằng việc ứng công nghệ máy học đến những hệ dữ liệu chưa từng có. Criteo đồng hành cùng các công ty thuộc mọi quy mô với công nghệ họ cần để biết rõ hơn và phục vụ khách hàng của họ tốt hơn.

“Nền kinh tế Internet bùng nổ ở Việt Nam là một phần lí do thúc đẩy nhu cầu du lịch trực tuyến cao hơn. Thị trường này dự kiến sẽ tăng trưởng lên 3,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018 và 9 tỷ USD vào năm 2025. Điều này cho thấy tiềm năng giúp Tugo phát triển hơn nữa trong hoạt động kinh doanh của họ”, ông Alban Villani, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) của Criteo cho biết. “Thông qua quan hệ hợp tác, Criteo sẽ tập trung giúp Tugo hiểu rõ hơn nhu cầu đặt tour trực tuyến và sở thích của khách du lịch Việt Nam để mang lại khả năng tương tác tối ưu. Criteo cũng sẽ hợp tác chặt chẽ vì mục đích thiết lập Tugo thành một nhân tố trọng điểm trong bối cảnh du lịch trực tuyến cạnh tranh như hiện nay”.

Bên cạnh thiết bị di động, người tiêu dùng Việt Nam cũng đang nhanh chóng trở nên am hiểu về ứng dụng di động. Xu hướng này đã được phản ánh trong nghiên cứu Cơ hội cho các ứng dụng thương mại lớn tại Việt Nam của Criteo, với hơn 4 trong số 5 người tiêu dùng thích mua sắm thông qua ứng dụng mua sắm và bán lẻ so với các trang web di động. 69% số người được hỏi cũng cho biết họ có xu hướng sử dụng ứng dụng mua sắm tại nhà.

Ông Nguyễn Duy Vỹ, đồng sáng lập và Giám đốc Tiếp thị của Tugo cho biết: “Công nghệ của Criteo dễ dàng được ứng dụng cùng với sự hướng dẫn chặt chẽ và hỗ trợ nhanh trong việc cung cấp các giải pháp cần thiết. Giải pháp đó giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về khách hàng của mình trong xu hướng đặt tour du lịch và giai đoạn sẵn sàng mua hàng. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng sự gia tăng của lực lượng lao động có chất lượng cao đang góp phần tăng cao chi tiêu cho du lịch nước ngoài. Với kế hoạch mở rộng phát triển ứng dụng, sự hỗ trợ của Criteo sẽ rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi cung cấp những trải nghiệm đặt tour du lịch tốt hơn nữa cho người tiêu dùng".

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm