Tag

Cty TCPVN hỗ trợ 500 triệu đồng cho Bệnh Viện Bạch Mai

Xã hội 09/04/2020 08:04
aa
TTTĐ - Công ty TCPVN – văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn TCP (T.C.Pharma), chủ sở hữu thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, vừa trao tặng hơn 800 triệu đồng bao gồm giá trị sản phẩm cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh và Văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại Ban Công tác phía Nam để chống dịch Covid-19.

Cty TCPVN hỗ trợ 500 triệu đồng cho Bệnh Viện Bạch Mai

Đại diện TCPVN trao tặng 100 triệu đồng và 21.420 sản phẩm nước tăng lực

Trong đó, 500 triệu đồng được ủng hộ trực tiếp cho bệnh viện (BV) Bạch Mai, một trong những cơ sở y tế đang chịu áp lực cao nhất trong tuyến đầu phòng chống dịch của cả nước.

Theo cập nhật đến 6h sáng ngày 9/4/2020 từ Bộ Y tế, Việt Nam ghi nhận 251 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 44 ca nhiễm liên quan đến BV Bạch Mai. Để hạn chế tối đa những ảnh hưởng có thể lan rộng trong cộng đồng, toàn bộ BV Bạch Mai đã được phong toả để cách ly. Trước tình trạng “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, BV đang đối mặt với nhiều khó khăn thiếu hụt về nguồn lực, vật dụng y tế cũng như nhu yếu phẩm cho bệnh nhân.

Nhằm chia sẻ những khó khăn này, thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Công ty TCPVN đã đóng góp 500 triệu đồng tiếp sức cho BV Bạch Mai vượt qua đại dịch. Trước đó, vào ngày 3/4/2020, thông qua Uỷ Ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP HCM, TCPVN đã đóng góp 100 triệu đồng cùng 21.420 sản phẩm, hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chống dịch của Chính Phủ.

Đại diện TCPVN trao tặng 500 triệu đồng cho BV Bạch Mai
Đại diện TCPVN trao tặng 500 triệu đồng cho BV Bạch Mai

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng Giám Đốc TCPVN- cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng đây là thời điểm khó khăn đối với Việt Nam và cần chia sẻ cùng cộng đồng nỗi lo lắng này khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại BV Bạch Mai những ngày qua. Công ty TCPVN mong muốn được đồng hành cùng cả nước và BV trong “cuộc chiến” này.

Công ty sẵn sàng thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y Tế trong việc phòng chống, quyết tâm cùng cả nước đẩy lùi đại dịch. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực của công ty TCPVN cùng với các doanh nghiệp khác sẽ góp phần cùng Chính phủ đưa toàn thể người dân chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng này sớm và an toàn nhất có thể. Công ty TCPVN kế thừa những giá trị bền vững từ tập đoàn TCP tại Thái Lan, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy và lan toả rộng rãi tinh thần này tại thị trường Việt Nam”.

Ông Saravoot Yoovidhya – CEO Tập đoàn TCP- chia sẻ: “Nước uống tăng lực Red Bull đã được phục vụ cho người tiêu dùng tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua thông qua sự hợp tác với địa phương. Vào năm 2018, Tập đoàn TCP đã quyết định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam bằng cách thành lập công ty TCPVN để mở rộng danh mục sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đối với Tập đoàn TCP, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng và có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực. Đứng trước đại dịch Covid-19, Việt Nam giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang trải qua một giai đoạn nhiều thử thách.

Sự đóng góp của Công ty TCPVN cho BV Bạch Mai nói riêng và hỗ trợ đất nước Việt Nam nói chung chính là bằng chứng thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Tập đoàn TCP đối với thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu các hậu quả dịch Covid-19 gây ra, cũng như giúp ngăn chặn sự lây lan của đại dịch này tại Việt Nam và trên thế giới”.

Ở quy mô quốc tế, tập đoàn TCP cũng thực hiện trách nhiệm xã hội của mình khi cùng đồng hành hỗ trợ Chính Phủ các nước trong khu vực trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, tập đoàn TCP cùng các đối tác đã quyên góp hỗ trợ cho thành phố Vũ Hán (Trung Quốc), Myanmar cũng như tài trợ 120.000 khẩu trang với công nghệ Nano Zinc Oxide và các công cụ chẩn đoán tự động tại một số bệnh viện ở Thái Lan.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng Muôn mặt cuộc sống

Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng

TTTĐ - Lãnh đạo Sở Quy hoạch và Kiến trúc (QH&KT) Hà Nội bác bỏ nhận định cho rằng thiết kế cầu Thượng Cát ở Hà Nội đạo thiết kế cầu Thạch Hãn 1 ở tỉnh Quảng Trị.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm