Tag

Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý

Kinh tế 21/09/2017 17:51
aa
TTTĐ.VN - Công ty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam), thành viên của SCG Xi măng - Vật liệu xây dựng vừa công bố thành tựu mang tính đột phá, trở thành nhà sản xuất ngói bê tông đầu tiên tại Việt Nam được cấp 3 chứng chỉ danh giá công nhận Hệ thống Quản lý phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất.

Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý


Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý

Đại diện của GIC trao bằng chứng nhận cho Ngói bê tông SCG Việt Nam

Bộ chứng nhận bao gồm: Chứng nhận ISO 9001 cho Quản lý Chất lượng; Chứng nhận ISO 14001 cho Quản lý Môi trường và Chứng nhận OHSAS 18001 cho Sức khoẻ và An toàn Lao động. Với thành quả này, Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) đã chạm tới cột mốc đáng nhớ trong tiến trình phát triển, với mục tiêu mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người Việt Nam.


Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý

Ban giám đốc Ngói bê tông SCG Việt Nam


Ông Jaturong Kurowat, Tổng giám đốc Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) cho biết: "Các khách hàng Việt Nam luôn mong muốn có được các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao, bao gồm cả ngói lợp, để dựng xây ngôi nhà mơ ước và nâng tầm tiêu chuẩn sống. SCG luôn tự hào đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng các nỗ lực vượt bậc để nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ nhằm mang đến môi trường sống lành mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Đạt được bộ ba chứng chỉ uy tín này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về chất lượng, an toàn và môi trường, cũng như sự cải tiến không ngừng trong tương lai”.


Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý


Cty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) đạt đồng bộ 3 chứng nhận quốc tế mới nhất về hệ thống quản lý

Các đối tác và khách hàng của Ngói bê tông SCG Việt Nam trong Buổi lễ trao chứng nhận

ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống Quản lý Chất lượng, giúp cải thiện năng suất của tổ chức thông qua phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao năng lực lãnh đạo và qui trình hoạt động. Trong khi đó, ISO 14001 đưa ra tiêu chuẩn toàn cầu về Hệ thống Quản lý Môi trường; theo đó, tổ chức phải cam kết bảo vệ môi trường, ngăn ngừa ô nhiễm và giảm thiểu chất thải cũng như duy trì sự cải tiến liên tục trong chu trình quản lý. Cuối cùng, OHSAS 18001 cho phép tổ chức xác định và kiểm soát những rủi ro trong quá trình hoạt động để nâng cao tiêu chuẩn an toàn và sức khoẻ nghề nghiệp cho công nhân viên. Bộ 03 chứng nhận này đều được cấp bởi tổ chức Guardian Independent Certification Ltd (GIC), cơ quan kiểm định hợp chuẩn từ Vương quốc Anh. GIC cũng được công nhận bởi Cơ quan Kiểm định Vương quốc Anh (United Kingdom Accreditation Service - UKAS) và Hệ thống Kiểm định chung của Úc và New Zealand (Joint Accreditation System of Australia & New Zealand - JAS-ANZ).


Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2006 với nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương), hiện tại công ty TNHH Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) có 160 nhân viên với năng lực sản xuất mỗi năm đạt hơn 17 triệu sản phẩm ngói và phụ kiện cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật của công ty là ngói sóng Elabana, ngói phẳng Prestige và trọn bộ phụ kiện - linh kiện toàn diện dành cho mái ngói. Với công nghệ phủ màu tiên tiến “Ultra Wet On Wet”, ngói màu SCG luôn đạt chất lượng cao và màu sắc bền đẹp. Qua thời gian phát triển tại thị trường Việt Nam, ngói màu SCG đã được tin tưởng lựa chọn cho nhiều dự án quy mô lớn bao gồm: Chuỗi dự án của tập đoàn VinGroup như các khu đô thị VinHomes tại Hà Nội và TP.HCM, các khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng VinPearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc; Khu dân cư Camellia Garden và chuỗi căn hộ Flora tại TP.HCM của tập đoàn Nam Long; Khu nghỉ dưỡng Premier Village (Đà Nẵng) của tập đoàn Sun Group và Khu nghỉ dưỡng cao cấp Eastin Duyên Hà (Khánh Hoà). Để tìm hiểu thêm về các hoạt động của Ngói Bê Tông SCG (Việt Nam) cũng như các sản phẩm khác của SCG Xi măng – Vật liệu xây dựng, tham khảo thêm tại https://www.scgbuildingmaterials.com/vn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm