Thứ ba 19/03/2024 10:09 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

Nội thất -
In bài viết

TTTĐ.VN - Một phòng tắm đẹp đại diện cho những điều bạn yêu quý, những điều bạn ưa thích và thể hiện được tính cách, lối sống và sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn.

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà


COTTO cung cấp đầy đủ các giải pháp phòng tắm với gạch, thiết bị vệ sinh và phụ kiện qua 4 mẫu phòng tắm với phong cách, thiết kế và chức năng khác nhau nhưng đều quan tâm đến chức năng vệ sinh cho người sử dụng.

Không gian Tối giản đem lại sự Thư giãn

Với nguyên tắc “tối giản tạo giá trị”, xu hướng đơn giản hóa đang trở nên thịnh hành cho phong cách nhà tắm hiện đại, phù hợp cho những cặp đôi trẻ muốn tận hưởng những giây phút thư giãn. Simply Modish, bộ sưu tập thiết bị vệ sinh mới nhất, nâng tầm phong cách đương đại với thiết kế hiện đại mượt mà, mảnh dẻ, phản ánh sự đơn giản của thế hệ mới.


Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà


Bộ sưu tập thiết bị vệ sinh mới đại diện cho thiết kế hiện đại mang tính toàn cầu và kiểu dáng cá tính cho những ai yêu thích sự đơn giản và tối giản. Dây chuyền sản xuất cải tiến với “Công nghệ Bề mặt Siêu mịn” giúp giảm sự tích tụ vết bẩn, ngăn ngừa vi trùng và vi khuẩn ngay từ đầu.

Spa cao cấp tại gia

Tận hưởng sự sang trọng tại spa khách sạn mang đến cho bạn những giây phút khó quên và giúp bạn tái tạo năng lượng. Nhưng bạn đâu cần phải chờ đợi đến kỳ nghỉ để tận hưởng cảm xúc đó. Nếu nhà tắm thông thường vốn chỉ được coi là không gian có chức năng cơ bản, thì phòng tắm sang trọng này lại hướng đến chốn thư giãn riêng tư với bộ thiết kế ‘Pætchwork- do Piero Lissoni, nhà thiết kế người Ý nổi tiếng thế giới và sản phẩm bàn cầu thông minh TUNIO RX.

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà

Cùng COTTO mang phòng tắm trong mơ về nhà


Được thiết kế với phong cách đơn giản tinh tế và độc đáo, bộ sưu tập của Piero Lissoni, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới của Ý, kết hợp hoàn hảo vẻ đơn giản và tư duy tinh tế cho một kiệt tác độc đáo và mới mẻ.

Thiết bị nhà vệ sinh thông minh mới nhất từ COTTO được trang bị đầy đủ các công nghệ thông minh để nâng cao tính năng dựa trên ý tưởng "Cuộc sống Kỹ thuật số". Bàn cầu TUNIO RX – “Trí Thông Minh Thẩm Mỹ Tích Hợp” (Aesthetics Integrated Intelligence) được thiết kế đặc biệt phù hợp với bệ ngồi dài với hình dáng mảnh mai mang lại sự thoải mái tối đa, với cảm biến tự động mở và xả nước cùng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Không gian nhỏ, niềm vui lớn


Phòng tắm là không gian riêng tư, nơi bạn tận hưởng sự sảng khoái của riêng mình. Đó sẽ là phòng tắm nhỏ xinh và thực sự riêng của bạn nhờ thiết kế hiện đại và trẻ trung lấy cảm hứng từ những khối xi măng đánh bóng và gỗ. Dù diện tích khiêm tốn, không gian vẫn được tận dụng tối đa thậm chí còn có thể đáp ứng mọi chức năng của một phòng tắm lớn.

Thiên đường cho Gia đình

Sẽ tuyệt vời thế nào nếu có một nhà tắm lý tưởng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình? Chúng tôi tự hào giới thiệu một phòng tắm đảm bảo sự hài lòng cho cả bố và mẹ, trong khi các con thoải mái chơi đùa và thậm chí ông bà có thể sử dụng phòng tắm một cách thuận tiện và an toàn. Đây là không gian lý tưởng với những chức năng đặc biệt phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

Áp dụng triết lý sống cân bằng của người Nhật vào thiết kế căn hộ

TTTĐ - Nhật Bản nổi tiếng với lối sống chữa lành và nuôi dưỡng nội tại với thói quen thiền định, hòa mình trong không gian sống tối giản nhưng tràn ngập thiên nhiên. Phong cách và triết lý sống này không chỉ giúp người Nhật hạnh phúc bền vững mà còn truyền cảm hứng cho lối sống cân bằng của nhiều gia đình Việt.
Nhà phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Nhà phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

TTTĐ - Sàn gỗ công nghiệp là một loại vật liệu nhân tạo. Được tổng hợp ra từ gỗ tự nhiên chiếm tỷ trọng 80 - 85 % thành tố bên trong lớp cốt HDF. Những năm gần đây loại tấm lót sàn này đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có khả năng thay thế cho các loại vật liệu xây dựng khác như gạch men, thảm trải sàn, sàn gỗ tự nhiên. Đem lại hiệu quả kinh tế cao, cũng như trải nghiệm sử dụng tốt.
Tin khác
[Xem thêm]
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Nghệ thuật luôn là niềm cảm hứng cho mỗi người và khi hòa quyện trong những công trình nhà ở sẽ tạo nên không gian sống văn hóa đầy tinh tế. Hiểu và yêu nghệ thuật, cùng mong muốn kiến tạo cộng đồng văn minh, một chủ đầu tư tại Hà Nội đã làm nên phong cách riêng nhờ việc biến các dự án khô cứng trở thành một bảo tàng nghệ thuật sống động, chân thực và đầy ý nghĩa.
Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Trung tâm nội thất HD, sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

TTTĐ - Nhằm đáp ứng Nhu cầu về không gian nội thất trở lên vô cùng cần thiết đối với gia đình Việt. Được sự quan tâm và ủng hộ của đối tác kinh doanh là những đối tác hàng đầu về thiết kế không gian nội thất - đặc biệt hơn là sự ủng hộ "vàng" của Quý khách hàng vô cùng quý giá... đã tạo nên Trung tâm Nội thất HD như ngày hôm nay.
Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

Saint-Gobain giới thiệu giải pháp trần tường thạch cao đến cư dân dự án Waterpoint Nam Long

TTTĐ - Ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Saint-Gobain đã thực hiện hoạt động tư vấn giải pháp hoàn thiện nội thất trần tường thạch cao, tấm xi măng sợi và giải pháp ốp lát gạch cho cư dân dự án cao cấp khu đô thị mới Waterpoint Nam Long. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược hợp tác giữa Saint-Gobain và Nam Long Group được ký kết hồi tháng 5/2020.
Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

Đồng Nai: Dấu hiệu thất thoát tài sản tại dự án khu đô thị Bàu Xéo trị giá “khủng”!

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Bàu Xéo tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom do Công ty TNHH MTV Địa ốc Cao su Đồng Nai làm chủ đầu tư. Dự án qua quá trình hơn 15 năm triển khai từ đất nhà nước giao đất (không thông qua đấu giá) đến nay dự án có dấu hiệu xây dựng trái phép, dấu hiệu thất thoát tài sản công.
SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

SCG trưng bày nhiều sáng kiến và giải pháp cải thiện không gian sống

TTTĐ.VN - SCG - tập đoàn hàng đầu của ASEAN, đã ra mắt những sáng tạo về vật liệu xây dựng và công nghệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong khuôn viên 1.300 mét vuông dành cho nhà cung cấp lớn nhất tại triển lãm Kiến trúc Thái Lan 2017. Triển lãm Kiến trúc 2017 là Triển lãm công nghệ xây dựng lớn nhất của ASEAN được tổ chức mới đây tại Challenger Hall, Impact, Muang Thong Thani.
Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

Vĩnh Tường – Gyproc: Đại sứ thương hiệu xanh

TTTĐ.VN - Với mong muốn giới thiệu đến Kiến trúc sư, chủ nhà tại khu vực Đà Nẵng những giải pháp mới cho không gian sống từ nhóm vật liệu nhẹ thạch cao, tấm calcium silicate, Công ty Vĩnh Tường đã tham gia cùng với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Liên hoan Kiến trúc Việt Nam diễn ra cùng Triển lãm xây dựng quốc tế Việt Nam - Vietbuild từ ngày 19-23/4/2017.