Tag
Người Việt trẻ 2022

Cùng Khánh Thy, bà Bích trong phim "Hương vị tình thân" lan tỏa tinh thần ngày hội hiến máu

Đối thoại với Thanh niên 07/09/2022 12:41
aa
TTTĐ - Với thông điệp “Hành trình truyền cảm hứng”, nghĩa cử cao đẹp “Tôi trẻ - Tôi khỏe - Tôi hiến máu”, nghệ sĩ Tú Oanh, diễn viên Thu Quỳnh (trong vai Khánh Thy và bà Bích phim "Hương vị tình thân") hào hứng tham gia ngày hội hiến máu Người Việt trẻ 2022.
Hà Nội: Hội tụ và lan tỏa, phát triển lên tầm cao mới Lan tỏa quyết tâm phát triển công nghiệp văn hóa Chiến dịch tình nguyện hè của tuổi trẻ Thủ đô: Lan tỏa, thiết thực, rộng khắp

Tối 6/9, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Phát động và Tuần lễ cao điểm tuyên truyền và vận động hiến máu Người Việt trẻ 2022. Buổi lễ ra quân diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc, hào hứng với hàng trăm tình nguyện viên đến từ khắp các nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tất cả đã cùng đồng lòng, quyết tâm dốc hết sức lực để đem lại những giọt máu quý giá đến cho người bệnh.

Chương trình phấn đầu đạt 1.000 đơn vị máu trong đợt ra quân này
Chương trình phấn đầu đạt 1.000 đơn vị máu trong đợt ra quân này

Anh Ngô Đức Kiên - Trưởng Ban tổ chức ngày hội cho biết: "Mỗi đơn vị máu chính là từng sự thành công của chương trình để giúp đỡ người bệnh, nối dài sự sống và lòng nhân văn. Người Việt trẻ là đứa con tinh thần của Chi hội Thanh niên Vận động hiến máu 6/1, mọi hoạt động đều xuất phát từ cái tâm và các tình nguyện viên đã bằng tất cả những nỗ lực của mình thể hiện cái tâm ấy.

Năm nay tuy dịch bệnh COVID-19 đã bớt phần căng thẳng, máu đã đỡ khan hiếm hơn nhưng không vì vậy mà chúng ta chủ quan. Tôi trẻ - Tôi khỏe - Tôi hiến máu, đó chính là thông điệp chương trình muốn lan tỏa rộng rãi vào bất cứ thời điểm nào tới cộng đồng”.

Anh Ngô Đức Kiên - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại ngày hội hiến máu
Anh Ngô Đức Kiên - Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại ngày hội hiến máu

Đặc biệt, Người Việt trẻ 2022 còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Xuất hiện trong buổi lễ ra quân đầy long trọng, nghệ sĩ Tú Oanh và diễn viên Thu Quỳnh đã tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê cho đông đảo các bạn trẻ. Nghệ sĩ Tú Oanh chia sẻ, cô rất hào hứng và cảm thấy vô cùng vinh dự khi lần đầu tiên được đồng hành cùng rất nhiều các bạn sinh viên trong một chiến dịch nhân ái đầy ý nghĩa như Người Việt trẻ.

“Đây không phải lần đầu tiên Thu Quỳnh đến với Người Việt trẻ, bản thân Quỳnh cảm thấy rất xúc động khi hình ảnh của mình được xuất hiện trong chặng đường 12 năm của chương trình. Những năm tháng tuổi trẻ mải miết làm việc, Quỳnh chưa bao giờ hiến máu, cũng chưa từng thử cho tới khi gặp được các bạn tình nguyện viên. Thu Quỳnh chỉ muốn nói rằng, các bạn thật sự rất tuyệt vời, tuyệt vời như chính cái tên chương trình và tuyệt vời như chính slogan vậy”, diễn viên Thu Quỳnh xúc động bày tỏ.

Cùng Khánh Thy, bà Bích trong phim
Sự đồng hành của nghệ sĩ Tú Oanh và diễn viên Thu Quỳnh đã tiếp thêm động lực lớn cho các bạn tình nguyện viên
Sự đồng hành của nghệ sĩ Tú Oanh và diễn viên Thu Quỳnh đã tiếp thêm động lực lớn cho các bạn tình nguyện viên

Người Việt trẻ 2022 hứa hẹn sẽ là một ngày hội rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ, sắc màu tình nguyện khi có sự đồng hành của các đại sứ là những người nổi tiếng như: NSND Trung Anh, NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Tú Oanh, diễn viên Thu Quỳnh, ca sĩ Đông Nhi... Điểm chào mở màn cho ngày hội đã diễn ra vào ngày 5/9 vừa qua và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân tham gia hiến máu.

Trải qua 12 năm tổ chức, chương trình ngày càng chứng tỏ được hình ảnh, vai trò, sứ mệnh trong hoạt động vận động hiến máu cứu người, đem về hàng nghìn đơn vị máu quý giá gửi tặng người bệnh. Chương trình năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 17/9 tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Cùng Khánh Thy, bà Bích trong phim
Cùng Khánh Thy, bà Bích trong phim
Cùng Khánh Thy, bà Bích trong phim

Đọc thêm

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2024, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Bộ Nội Vụ, Văn phòng Chính phủ, Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề: "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 26/3, đúng ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại với thanh niên với chủ đề "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

TTTĐ - Bộ Nội vụ vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ Đối thoại với Thanh niên

Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quận uỷ Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy với đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai năm 2024.
Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần Đối thoại với Thanh niên

Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần

TTTĐ - Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương chú trọng các hoạt động trải nghiệm, trang bị kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe tinh thần, tư vấn tâm lý, cung cấp kiến thức, kỹ năng để các em ứng phó với những thay đổi tâm sinh lý; nghiên cứu, triển khai mô hình “Trường học hạnh phúc” trong các cơ sở giáo dục…
Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”… Đối thoại với Thanh niên

Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”…

TTTĐ - Làm cách nào để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn là câu hỏi đặt ra của nhiều bạn trẻ tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3.
Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống Đối thoại với Thanh niên

Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống

TTTĐ - “Em thấy rằng, các bạn trẻ Gen Z không phải không thích lịch sử, mà vấn đề là cần giáo dục lịch sử một cách trực quan hơn, phong phú hơn để phù hợp với cách tiếp cận của giới trẻ”.
Lý tưởng là kim chỉ nam cho hành động của thanh niên Nhịp sống trẻ

Lý tưởng là kim chỉ nam cho hành động của thanh niên

TTTĐ - Tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn”, chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3, tại Đài Truyền hình Việt Nam đã có nhiều người đặt câu hỏi và được trả lời thấu đáo.
Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên Đối thoại với Thanh niên

Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên

TTTĐ - Chiều 14/3, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” nhằm nắm bắt thông tin, hoạt động của đoàn viên, thanh thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước; tạo điều kiện để các bạn trẻ bày tỏ nguyện vọng, suy nghĩ, góp ý, hiến kế về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
10.819 điểm cầu tham dự "Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn" Đối thoại với Thanh niên

10.819 điểm cầu tham dự "Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn"

TTTĐ - 14h chiều 14/3, tại Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn”. Đây là hoạt động điểm nhấn được Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức vào Tháng Thanh niên hằng năm.
Xem thêm