Tag

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn

Xã hội 01/04/2021 11:39
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.
Đàn bò sữa hơn 2.100 con được Vinamilk nhập về từ Mỹ có gì đặc biệt? Vinamilk xuất khẩu sữa tươi chứa tổ yến đi Singapore Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước Vinamilk hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly Sản phẩm của Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia năm 2020 Vinamilk: Công ty Việt duy nhất và đầu tiên được vinh danh "Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN"
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước
Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước

Chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước. Với mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.

Được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Trong chiến dịch diễn ra từ 27.03 đến 15.04.2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Trong năm 2020, những trở ngại do Covid-19 cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như: TP Hà Nội, Hà Giang, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP HCM… Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.

Để khởi động hành trình năm 2021, với mục đích kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk
Niềm vui của các em nhỏ khi nhận sữa từ chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em nhỏ.

Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển hoạt động cộng đồng Vinamilk chia sẻ về chiến dịch khởi động Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021: “Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày.

Cùng Vinamilk chia sẻ hạnh phúc và mang triệu ly sữa đến trẻ em khó khăn
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai
Cách thức tham gia đơn giản và những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai

Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay".

“Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk và đã được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020 vừa qua, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Huyện Đất Đỏ và Long Điền sẽ sáp nhập

TTTĐ - Theo quy hoạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tới năm 2030, huyện Đất Đỏ và huyện Long Điền sẽ sáp nhập thành một đơn vị hành chính.
TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ Muôn mặt cuộc sống

TP HCM dự báo "lập đỉnh" về sản lượng điện tiêu thụ

TTTĐ - Chỉ trong 2 tháng đầu năm, tổng sản lượng điện tiêu thụ tại TP HCM đã đạt 4,47 tỷ kWh. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5/2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ Đô thị

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030 sẽ khai Xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối giữa hạ tầng giao thông đường bộ với hệ thống giao thông hàng hải, cảng biển, đường thủy nội địa, đường sắt, hàng không... trong nội tỉnh và liên kết thông suốt với các địa phương.
Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị Muôn mặt cuộc sống

Công an TP HCM và Cảnh sát Úc thắt chặt tình hữu nghị

TTTĐ - Lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định luôn trân quý mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống tội phạm giữa lực lượng an ninh 2 nước, trên cơ sở 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Xem thêm