Tag

Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn

Điện ảnh - Âm nhạc 09/11/2017 22:59
aa
TTTĐ.VN- Trong series Sun & Moon, Satoshi và Pikachu bước vào hành trình khám phá một vùng đất mới - Alola, nơi được lấy ý tưởng từ quần đảo Hawaii xinh đẹp. Bối cảnh này được xem là có sự khác biệt lớn nhất so với các series trước đây của phim hoạt hình Pokémon.

Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn

Alola mở ra một không gian xanh mát, tràn đầy năng lượng sống và có nhiều hệ sinh thái khác nhau, từ dưới nước, trên mặt đất và trên trời. Tại đây có các Pokémon bản địa đã sinh sống lâu đời và những Pokémon “chuyển hộ khẩu” từ nơi khác đến. Chính sự đa dạng và “giao thoa văn hóa” này đã khiến cho Alola có nhiều Pokémon mới lạ, sở hữu những năng lực vô cùng thú vị.


Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn


Nếu là fan cứng của Pokémon chắc chắn nhiều bạn sẽ nhận ra ngay điểm khác biệt về trang phục trong phần phim Sun & Moon. Các nhân vật từ chính diện đến phản diện, khi bước chân vào Alola là “trút bỏ” hết các bộ quần áo kiểu mẫu trước đây để khoác lên mình những set thời trang phóng khoáng, tự do như đang trong kỳ nghỉ ở hòn đảo tuyệt đẹp. Nhân vật chính - Satoshi ở các phần phim trước “nhất quyết” chỉ mặc quần dài và áo khoác ngắn tay, thì khi đặt chân đến Alola, cậu bạn chọn style quần short, áo thun kết hợp cùng giày thể thao màu sắc. Phe phản diện cũng xuất hiện “ngầu” không kém khi diện những bộ trang phục hầm hố theo phong cách cướp biển. Nhiều bạn đã thích thú thốt lên: Ơn trời, nhóm phản diễn đã chịu bỏ đi những bộ vest đen thần thánh!

Điểm khác biệt lớn nhất và cũng đầy sức cám dỗ khiến khán giả thích thú ở series này là một thế giới Pokémon đa dạng, mới lạ và mang cảm hứng của miền nhiệt đới. Rất nhiều Pokémon đã xuất hiện từ trước nhưng khi đến Alola bỗng dưng thay hình đổi dạng và đổi luôn cả hệ. Nào là Raichu, Meowth, Exeggutor,… trông như đang trong một buổi diễn cosplay sao cho phù hợp với thời tiết và lối sống của cư dân trên hòn đảo này. Trong đó, Exeggutor trông thật nổi bật khi bỗng dưng “cao tồng ngồng” thành cây dừa - một loài cây đặc trưng của vùng biển Alola. Hệ của các Pokémon cũng biến hóa hoàn toàn khiến cho Sun & Moon trở thành phần phim đầu tiên mà các Pokémon có sự chuyển hệ. Như Ninetales chẳng hạn, từ hệ Lửa trở thành Ninetales kiêu kỳ với hệ Băng/Tiên.

Trong đó có 3 Pokémon "độc nhất vô nhị" chỉ có ở Pokémon the Series: Sun & Moon.

Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn


Mimikyu xuất hiện khiến ai cũng ngỡ ngàng với hình dáng giống hệt Pikachu. Nhiều người tự hỏi: phải chăng đây là người anh em của chú chuột điện dễ thương? Tuy nhiên, khi tìm hiểu mới hay rằng đằng sau vẻ ngoài ngụy trang kia là một Mimikyu với hình dáng tiều tụy và trái tim đau khổ. Mimikyu luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình và không thích ánh nắng mặt trời nên đã khoác lên mình lớp áo “đội lốt” Pikachu. Về sức mạnh chiến đấu thì Mimikyu thuộc hệ ma và tiên nên có vũ khí chiến đấu là bóng. Với ngoại hình Pikachu “phiên bản buồn bã” , Mimikyu khiến nhiều fan của Pokémon “đổ gục” vì mức độ dễ thương. Thậm chí nhiều người cho rằng đây là Pokémon được sủng ái thứ 2, chỉ xếp sau Pikachu mà thôi.

Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn


Cậu bạn Bewear thật xứng đáng với biệt danh “sát thủ có gương mặt cừu non”. Cậu ta thuộc chủng Gấu màu hồng, có khuôn mặt nai tơ và hình dáng đáng yêu vô đối. Tuy nhiên, anh bạn này lại sở hữu sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ từ đôi bàn tay. Chỉ cần một cái ôm của Bewear với huấn luyện viên cũng có thể khiến người ấy bị tổn thương nghiêm trọng. Bewear thuộc hệ Thường/Đấu Sĩ với sức mạnh được cảnh báo ở mức độ nguy hiểm, càng nguy hiểm hơn cho những ai dám “trông mặt mà bắt hình dong”!

Cuộc hành trình của Satoshi và Pikachu đến miền nhiệt đới Alola đầy hấp dẫn


Là miền nhiệt đới nên Alola sẽ xuất hiện một số Pokémon thuộc hệ Cỏ, có hình dáng trái cây, trông khá là “ngon mắt”. Được nhiều người ưu ái gọi là “quả măng cụt”. Pokémon Bounsweet có khả năng tỏa ra mùi hương giúp mọi người cảm thấy thoải mái và tĩnh tâm. Do vậy, đây là “Pokémon thú cưng” được cư dân Alola rất thích nuôi trong nhà. Tuy nhiên, mùi hương ngọt ngào này lại hấp dẫn các Pokémon khác, đặc biệt là các Pokémon khắc hệ gây nên những trận đánh nhau khá là phiền toái.

Vùng đất Alola đầy nắng và gió quả là một miền đất hứa cho những ai yêu thích phiêu lưu và mong muốn khám phá những Pokémon mới lạ.

Pokémon the Series: Sun & Moon là phần phim mới nhất trong chuỗi series phim hoạt hình Pokémon vừa được phát hành chính thức trên kênh POPS Kids vào cuối tháng 10 vừa qua. POPS Kids cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam sở hữu bản quyền phát hành Sun & Moon, cùng lúc với các thị trường lớn như Mỹ, châu Âu.

Ngoài Sun & Moon - series mới nhất của Pokémon được cấp bản quyền phát hành thì POPS Kids cũng trở thành nơi “cập bến” của series Black & White, BW Rival Destinies và BW Adventures on Unova từ cuối tháng 10 vừa qua.

Phiêu lưu cùng Satoshi và Pikachu trong Pokémon tại: https://goo.gl/vBw46Q

Tin liên quan

Đọc thêm

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời Điện ảnh - Âm nhạc

Tài năng piano Nguyễn Việt Trung biểu diễn cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời

Ngày 30/3, tài năng piano Nguyễn Việt Trung sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời biểu diễn tại Hà Nội để tôn vinh nhà soạn nhạc S.Rachmaninoff.
116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc Điện ảnh - Âm nhạc

116 thí sinh tranh tài tại chung kết cuộc thi Piano toàn quốc

TTTĐ - “Cuộc thi Piano mở rộng toàn quốc 2024” (Piano Talents Festival 2024) do Viện phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.
Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc" Điện ảnh - Âm nhạc

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc khi được gọi là "chị Mộc"

TTTĐ - Trong đêm nhạc "Mộc" diễn ra tại Phòng trà Skyline (Hà Nội) trong buổi tối mùa xuân rất dịu dàng, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ vì được gọi là "chị Mộc" kể từ album gắn với phong cách của cô ra đời. Đó cũng là lí do cô tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm vol 2.
Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan Điện ảnh - Âm nhạc

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long giới thiệu di sản Hát Xoan

TTTĐ - Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cùng các cộng sự đã thực hiện dự án “Giới thiệu di sản âm nhạc Hát Xoan”. Đây là hoạt động với mong muốn đóng góp sức mình vào công cuộc bảo tồn, phát huy giá trị, lan tỏa Hát Xoan ra cộng đồng, đặc biệt là trên không gian mạng để nhiều người có thể tiếp cận các bài Xoan chuẩn mực, thưởng thức hoặc khai thác làm tư liệu phục vụ công tác nghiên cứu...
"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả Văn hóa

"Đi về phía lửa" để lại cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả

TTTĐ - Nhịp kết phim "Đi về phía lửa" được đẩy lên cao trào gấp bội, đặt từng nhân vật vào lằn ranh sinh tử và cuộc đấu trí căng thẳng khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.
Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Người đặt nền móng cho Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Khởi nghiệp từ con số 0, trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, doanh nhân Trần Quang Vũ đã gặt hái được thành công nhất định. Anh đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá và trở thành "Vua” trong mảng chế tác Guitar thủ công mỹ nghệ tại Việt Nam với số lượng gần hơn 100 kiểu mẫu.
"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình Instant Article (Facebook)

"Người một nhà" - sự ấm áp, bao dung của tình thân gia đình

TTTĐ - Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) vừa giới thiệu bộ phim với chủ đề gia đình "Người một nhà". Tác phẩm xoay quanh hành trình trở về, hàn gắn và xoa dịu vết thương trong quá khứ của hai anh em song sinh Trí và Tuệ. Phim sẽ lên sóng lúc 21h50 thứ 5 - 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.
Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine” Điện ảnh - Âm nhạc

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Anna Polonsky góp mặt tại hòa nhạc “Let Her Shine”

TTTĐ - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) trình diễn cùng nghệ sĩ dương cầm (piano) nổi tiếng thế giới Anna Polonsky vào tối 22/3 tại Nhà hát Hồ Gươm trong chương trình hòa nhạc đặc biệt tôn vinh phái đẹp “Let Her Shine”.
Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát Điện ảnh - Âm nhạc

Đại diện Meyer Sound: Âm thanh là chìa khóa thành công của một nhà hát

TTTĐ - Giám đốc Dự án - ông John Pellower - đại diện hãng Meyer Sound Laboratories (Mỹ) - nhà cung cấp thiết bị âm thanh cho các sân khấu Broadway và nhà hát trên khắp thế giới - đã có những chia sẻ về Nhà hát Hồ Gươm trong chuyến thăm Hà Nội gần đây.
Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa” Điện ảnh - Âm nhạc

Đặc sắc triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”

TTTĐ - Chiều 16/3, tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã khai mạc Triển lãm tranh màu nước quốc tế “Sắc màu văn hóa”.
Xem thêm