Tag

Cựu VĐV thể thao làm phim về nạn bắt cóc trẻ em

Văn hóa 28/03/2018 15:02
aa
TTTĐ- Mảnh đời nghiệt ngã là bộ phim hành động kết hợp tâm lí xã hội có độ dài 90 phút và mức kinh phí là 3 tỉ đồng. Phim đề cập đến một vấn đề gai góc của xã hội là nạn bắt cóc trẻ em và hành trình chống lại tội ác này của các cảnh sát hình sự.

Cựu VĐV thể thao làm phim về nạn bắt cóc trẻ em

Hành trình đó có sự đối đầu đầy nghiệt ngã của 2 anh em ruột bị thất lạc từ nhỏ và lớn lên lại thuộc về 2 chiến tuyến. Người anh là Trung (diễn viên Chung Ngố vào vai) - một cảnh sát hình sự thâm nhập vào thế giới giang hồ để triệt phá đường dây tội phạm. Trong khi đó, người em là Tý Đô (Cao Thanh Đoan thủ vai) là kẻ cầm đầu băng nhóm xã hội đen. Thân phận của 2 anh em dần được hé lộ từ tình huống người anh bị chính em ruột mình đâm một nhát chí tử. Ngoài Cao Thanh Đoan và Chung Ngố, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Đàm Quang Vinh, Trương Trí Lâm, Huỳnh Dương, Lợi Trần, Lâm Trí và Triệu Ngọc.

Cựu VĐV thể thao làm phim về nạn bắt cóc trẻ em


Với đề tài khá gai góc, Mảnh đời nghiệt ngã có nhiều pha hành động gay cấn, những cuộc đối đầu nghẹt thở. Đồng thời, xem phim, khán giả cũng sẽ hiểu hơn về những góc tối của xã hội, âm mưu và tội ác của các băng đảng và sự hy sinh cua lực lượng cảnh sát. Cuối phim, bọn tội phạm bị thất thế nhưng phim vẫn kết thúc mở với việc nhân vật Trung phải giả chết để tiếp tục điều tra và triệt phá tận cùng đường dây tội phạm. Đây cũng có thể xem là một sự bỏ ngỏ cho khả năng ra mắt phần hai của dự án này.

Có thể thấy với bộ phim này, Cao Thanh Đoan đã xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, anh vừa là đạo diễn, tác giả kịch bản, vừa là diễn viên thứ chính vào vai tên tội phạm Tý Đô. Cao Thanh Đoan từng là vận động viên môn Wushu của thành phố Hồ Chí Minh và đã giành nhiều huy chương vàng toàn quốc. Sau khi rẽ sang con đường đóng phim, Cao Thanh Đoan từng tham gia trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế, Sát thủ ẩn danh và các phim truyền hình như Bình minh trên ngọn lửa, Minh tâm kỳ án.

Cựu VĐV thể thao làm phim về nạn bắt cóc trẻ em


Khi được hỏi, liệu có quá sức khi đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong một bộ phim, Cao Thanh Đoan chia sẻ rằng anh vừa có niềm đam mê đóng phim vừa muốn trở thành một đạo diễn. Trước đây, anh đã được dẫn dắt bởi hai người anh trong nghề là đạo diễn Quốc Thịnh và đạo diễn Trương Thành Công. Bộ phim Mảnh đời nghiệt ngã chính là sự kết tinh rất nhiều tâm huyết của anh, từ khâu viết kịch bản, chăm chút cho từng phân đoạn và những ngày bấm máy. Anh cho biết thêm, chỉ có khi thực sự bắt tay vào làm phim thì anh mới thấy mình trưởng thành hơn trên con đường nghệ thuật.

Bộ phim Mảnh đời nghiệt ngã hiện đã được phát hành trên kênh YouTube tại đại chỉ:

https://www.youtube.com/watch?v=EWcmIQXz-KU

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm