Tag

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Bất động sản 18/04/2018 15:00
aa
TTTĐ - Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành hạng mục cốt 00 theo đúng kế hoạch đã đề ra. Đây là tin vui đối với đông đảo khách hàng, đặc biệt là những khách đã đặt cọc giữ chỗ các căn hộ tại dự án thời gian qua khi giờ đây, D’. El Dorado I đã chính thức đủ điều kiện để ký Hợp đồng mua bán.

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Thông tin này đã nhanh chóng làm xôn xao thị trường bất động sản Thủ đô và sức hút của dự án lại tăng đột biến.

Năng lực tài chính vững mạnh, sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ kịp thời của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cùng với năng lực của nhà thầu Delta-V được cho là những yếu tố cốt lõi giúp tiến độ và các tiêu chuẩn chất lượng của dự án luôn được đảm bảo theo từng giai đoạn. Hiện tại, dự án đang được tiếp tục triển khai thi công các hạng mục mới theo đúng kế hoạch đã đề ra.


D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán
Dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành xong hạng mục cốt 00, đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán và đang tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình. Với D’. El Dorado I, Tân Hoàng Minh lại càng quan tâm đến yếu tố này hơn bởi chúng tôi biết rằng, có rất nhiều khách hàng đã đặt cọc giữ chỗ từ khi dự án mới ra mắt thị trường hồi cuối năm 2017 đang nóng lòng muốn được ký hợp đồng mua bán để có thể an tâm với việc sở hữu ngôi nhà của mình trong tương lai”.

D’. El Dorado I là một trong số ít dự án nhận được sự quan tâm lớn của thị trường trong thời gian vừa qua. Dự án nằm trọn trong vùng kinh tế phát triển của Thủ đô - tại điểm giao của 2 tuyến đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, nơi có hạ tầng giao thông phát triển, hiện đại và được đầu tư đồng bộ, rất thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối đến hầu hết các khu vực trong thành phố. Với ưu thế tầm view ôm trọn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng, D’. El Dorado I đang là dự án hiếm có trên địa bàn Thủ đô tọa lạc tại trung tâm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố không gian trong lành, khoáng đạt.


D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán
D’. EL Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân hướng về phía Hồ Tây


D’. El Dorado I thổi vào thị trường bất động sản một luồng gió mới với loại hình căn hộ LIMO độc đáo và hấp dẫn. Nhờ đặc trưng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo khách hàng mà còn luôn đảm bảo chất lượng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân. Được xây dựng gồm 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado I dành ra một diện tích mặt sàn rất lớn để tích hợp và mang đến cho cư dân nhiều tiện ích 5 sao như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... ngay trong nội khu dự án. Với những giá trị đó, D’. El Dorado I đang là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và các nhà đầu tư thông minh.


D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán
Các căn hộ tại D’. El Dorado I sở hữu tầm view ôm trọn hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây và một vùng cảnh quan sinh thái sông Hồng rộng lớn, sẽ mang đến cho cư dân không gian sống trong lành, khoáng đạt.

Không phải đến D’. El Dorado I khách hàng mới nhận ra ưu thế về tiến độ, chất lượng công trình cũng như sức hút trong các dự án của Tân Hoàng Minh, mà từ những dự án như D’. Le Pont D’or, D’. Capitale, D’. Le Roi Soleil... những yếu tố này đã luôn được khẳng định. Với D’. El Dorado I, khách hàng sẽ có thêm cơ sở để đặt niềm tin vào các sản phẩm mang thương hiệu Tân Hoàng Minh, sẽ có thêm những lựa chọn cho cuộc sống tương lai hiện đại, tiện ích và đẳng cấp cho bản thân và gia đình.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Tin liên quan

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm