Tag

Đá Bình Minh - Chuyên lăng mộ đá chất lượng hàng đầu hiện nay

Sản phẩm - Dịch vụ 29/09/2022 12:18
aa
TTTĐ - Với hơn 15 giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lăng mộ đá uy tín, Công ty Cổ phần điêu khắc đá Bình Minh tự hào là đơn vị chất lượng mang đến những mẫu sản phẩm đáp ứng yêu cầu cũng như ngân sách mà khách hàng đưa ra.

Vài nét nổi bật về Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh

Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dòng sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ đầy sáng tạo, lăng mộ đá cao cấp, tinh xảo đã phục vụ nhiều gia đình, các đơn vị trên thị trường và nhận về những phản hồi, đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh luôn tận tâm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trước, trong, sau quá trình trải nghiệm lựa chọn sử dụng dịch vụ và tư vấn một cách chi tiết, cụ thể nhất. Khách hàng khi đến với đơn vị này chỉ cần cung cấp yêu cầu, ngân sách là sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn chọn lựa mẫu lăng mộ đá đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp - bền - rẻ.

Đá Bình Minh - Chuyên lăng mộ đá chất lượng hàng đầu hiện nay

Đặc biệt, Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh với đội ngũ nghệ nhân chế tác tay nghề cao, tạo nên những sản phẩm đẹp, tinh xảo và đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Thêm vào đó, đơn vị sử dụng chất liệu đá 100% tự nhiên với độ bền cao, màu sắc ấn tượng cùng quy trình sản xuất, thi công chuyên nghiệp góp phần mang lại sản phẩm ưng ý cho khách hàng và tiến độ hoàn thiện như những gì đã cam kết trong hợp đồng dịch vụ.

Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại, chẳng hạn như: Lăng mộ đá, mộ đá mỹ nghệ, cột đá nhà thờ, lan can đá, cuốn thư đá, đồ thờ đá, bàn ghế đá,.. mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu thị hiếu. Trong đó, nổi bật là các dòng lăng mộ đá được người dùng ưa chuộng và bán chạy hơn so với các dòng khác tại đơn vị. Và đó cũng chính là lý do, công ty luôn ghi điểm cộng trong lòng người dùng và chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Một số mẫu lăng mộ đá được ưa chuộng tại Đá Bình Minh

Hiện nay, một số mẫu lăng mộ đá tại Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh được ưa chuộng hàng đầu và khách hàng đánh giá cao về chất lượng có thể kể đến như sau:

Lăng mộ đá ba mái BMS 02 là một trong những cái tên được khách hàng lựa chọn nhiều hiện nay. Sản phẩm sở hữu màu sắc xanh rêu tự nhiên mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, các họa tiết hoa văn hình rồng và hoa văn được vẽ lên bởi đôi bàn tay của các nghệ nhân tài hoa giúp mang đến một sản phẩm có vẻ ngoài hoàn mỹ, không hề xuất hiện tình trạng rạn, nứt và trở thành một kiệt tác nghệ thuật ấn tượng, đặc sắc nhất.

Đá Bình Minh - Chuyên lăng mộ đá chất lượng hàng đầu hiện nay

Lăng Mộ Đá BMT - BMS 04

Lăng Mộ Đá BMT - BMS 04 là một trong những cái tên tiếp theo ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi sản phẩm được chế tác từ đá xanh đen Thanh Hóa với độ bền bỉ, vượt trội theo thời gian và chống lại các tác nhân từ môi trường hay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt không gây tình trạng rạn nứt, bong tróc mà đổi lại luôn sáng bóng, tăng giá trị thẩm mỹ cao.

Lăng Mộ Đá BMT - BMS 04 được thiết kế kích thước dài 4m, rộng 1.67m, cao 4m2 dưới đôi bàn tay khéo léo từ đội ngũ nghệ nhân của Công ty cổ phần điêu khắc đá Bình Minh với tay nghề cao thổi hồn vào từng nét chạm khắc tinh tế và vô cùng điêu luyện trong từng chi tiết, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng.

Đá Bình Minh - Chuyên lăng mộ đá chất lượng hàng đầu hiện nay

Hội tụ một số đặc tính nổi bật cùng với sự nỗ lực cố gắng mỗi ngày đã góp phần giúp Bình Minh Stone khẳng định được sự uy tín của thương hiệu và chiếm vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến lý tưởng cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế, thi công lăng mộ đá cho ông bà tổ tiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần điêu khắc đá Bình Minh

Trụ sở chính: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Xưởng sản xuất: Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Xưởng trưng bày sản phẩm: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline: 0912 396 986 - 0942 857 378

Email: [email protected]

Tin liên quan

Đọc thêm

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt Sản phẩm - Dịch vụ

NPK Phú Mỹ 20-10-10 + TE: Hứa hẹn mang về thêm những vụ mía ngọt

TTTĐ - Năng suất và giá mía của năm 2023 đều tăng cao đã mang lại lợi nhuận tốt, điều này giúp người nông dân vô cùng phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới.
Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua Sản phẩm - Dịch vụ

Tiêu chí chọn thang máy kính không thể bỏ qua

TTTĐ - Trong việc chọn lựa thang máy kính cho không gian sống, bên cạnh tiêu chí về đảm bảo tính an toàn, yếu tố thẩm mỹ và tiện ích của thang cũng là một trong những yếu tố mà người dùng cần quan tâm.
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Cầu thang xoắn ốc và những lưu ý quan trọng khi lắp đặt tại gia đình

TTTĐ - Với xu hướng hiện đại, thiết kế nhà ở không còn đơn thuần là tạo ra được không gian sống đảm bảo nhu cầu công năng mà còn cả tính thẩm mỹ. Trong danh mục thi công kiến trúc, cầu thang xoắn ốc đóng vai trò vô cùng quan trọng được rất nhiều gia đình lựa chọn.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods Sản phẩm - Dịch vụ

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Xem thêm