Tag

Đà Nẵng: 3.000 thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam sẽ đồng diễn tại biển Mỹ Khê

Giải trí 16/04/2022 14:29
aa
TTTĐ - Nhận được sự chấp thuận của UBND TP Đà Nẵng và ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam, chuỗi sự kiện đồng hành của cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam - Miss Yoga Việt Nam” với chủ đề “Du lịch và Yoga - gắn kết, phát triển vì cộng đồng” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 15 - 21/6 tại Công viên Biển Đông, bãi biển Mỹ Khê (TP Đà Nẵng).
HLV Yoga từng bị mẹ “đối phương” chê nghèo tiếp tục tìm kiếm tình yêu

Trước đó, vào tháng 1/2022, UBND TP Đà Nẵng đã chính thức cấp phép để đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam được tổ chức tại đây - trong không gian của Công viên Châu Á (Sun World, Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng).

Nữ doanh nhân Nguyễn Thủy - Đại sứ truyền thông chuỗi sự kiện du lịch và Yoga
Nữ doanh nhân Nguyễn Thủy - đại sứ truyền thông chuỗi sự kiện du lịch và Yoga

Là sự kiện so sắc đua tài đầu tiên của cộng đồng Yoga, cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu thành viên trong và ngoài cộng đồng - những người yêu, quan tâm đến bộ môn thể thao Yoga và cả những người yêu, quan tâm đến các bộ môn thể thao khác nói chung.

Giám khảo Thương Phạm
Giám khảo Thương Phạm

Cũng thời điểm này hướng đến hoạt động chào mừng ngày Yoga quốc tế 21/6, Liên đoàn Yoga Việt Nam phát động sự kiện Festival Yoga Việt Nam 2022. Được biết, đây là sự kiện thường niên của Liên đoàn và các thành viên, đã tổ chức nhiều lần thành công ở các tỉnh thành khác.

Lần này, tại thành phố Đà Nẵng, ngay trung tâm bãi biển Mỹ Khê, sự kiện đồng diễn Yoga chào mừng lại tiếp tục được diễn ra, dự kiến thu hút đến 3.000 thành viên của cộng đồng.

Đà Nẵng: 3.000 thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam sẽ đồng diễn tại biển Mỹ Khê

Ông Nguyễn Hồng Quân - Phó Ban tổ chức cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022, phụ trách các hoạt động kết nối, cộng đồng chia sẻ: “Cũng như nhiều môn thể thao cộng đồng khác, bộ môn Yoga mỗi lần phát động tổ chức đã thu hút rất nhiều thành viên tham dự. Cách đây hơn 3 năm, chúng tôi đã từng chủ trì một sự kiện cộng đồng thành viên tại Quảng Ninh. Khi đó, sự kiện đã thu hút hơn 3.000 người.

HLV Nguyễn Hồng Quân
HLV Nguyễn Hồng Quân

Hoạt động của chúng tôi rất đơn giản. Tất cả các thành viên, khi nhận được kế hoạch sẽ cùng tề tựu đúng ngày, giờ, diện đồng phục và tập các bài Yoga đã thống nhất từ trước. Hoạt động giản dị nhưng đằng sau mỗi sự kiện đồng diễn đó là khao khát được lan tỏa đi các thông điệp khác nhau.

Cặp đôi HLV Ngọc Anh - Kim Ba
Cặp đôi HLV Ngọc Anh - Kim Ba

Ở sự kiện Festival Yoga Việt Nam 2022 tại Đà Nẵng lần này, chúng tôi mong mỏi trước nhất là quảng bá cảnh đẹp biển của Đà Nẵng, của miền Trung và của Việt Nam, góp phần nhỏ bé vào chiến dịch kích cầu du lịch nội địa của nước nhà và tiếp sau đó là cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe cộng đồng - một thông điệp vô cùng ý nghĩa trong mùa dịch COVID-19”.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch cuộc thi trong một sự kiện quảng bá du lịch
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch cuộc thi trong một sự kiện quảng bá du lịch

“Đồng diễn để quảng bá cảnh đẹp biển, danh thắng địa phương nơi diễn ra sự kiện nhưng đồng diễn cũng là cách để cộng đồng Yoga Việt chia sẻ các tinh thần sống vì cộng đồng, sống có ích, sống ý nghĩa và đồng diễn để chia sẻ triết lý sống đẹp - tinh thần xuyên suốt, nổi bật của bộ môn Yoga”, ông Hồng Quân nói thêm.

Ngoài đêm chung kết Nữ hoàng Yoga Việt Nam Festival Yoga Việt Nam 2022 chuỗi sự kiện được thành phố cấp phép còn có hội chợ, triển lãm sản phẩm du lịch và dịch vụ sức khỏe…

Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá du lịch, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của cộng đồng
Cuộc thi nhằm góp phần quảng bá du lịch, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe của cộng đồng

Hơn 300 doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở kinh doanh, sản xuất cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, du lịch, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị thể thao, hàng hóa lưu niệm… đã được mời tham dự.

Những du khách là khán giả của đêm chung kết Nữ hoàng Yoga Việt Nam, những du khách là thành viên của cộng đồng Yoga Việt Nam và cả những du khách nội địa đăng ký tour tại Đà Nẵng, Quảng Nam trong cùng thời điểm - tất cả đều trở thành khách hàng tiềm năng của của hội chợ, triển lãm sản phẩm du lịch và dịch vụ sức khỏe...

Một góc công viên Biển Đông tại Đà Nẵng
Một góc công viên Biển Đông tại Đà Nẵng

Trưng bày những sản phẩm hữu ích, thiết thực với cuộc sống và nhu cầu làm đẹp với thế mạnh là sự ghé thăm thường xuyên hàng vạn du khách mỗi ngày hội chợ, triển lãm sản phẩm du lịch và dịch vụ sức khỏe hứa hẹn là cơ hội bán hàng vô cùng hấp dẫn của tất cả các doanh nghiệp trong quý II/2022.

Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa
Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện
Bức ảnh của Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn có gì mà khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần? Bức ảnh của Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn có gì mà khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần?

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm