Thứ ba 19/03/2024 16:05 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Đà Nẵng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản

Tin tức ANTT -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 23/1, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa tiến hành truy xét, làm rõ và bắt khẩn cấp 2 nam thanh niên thực hiện vụ đột nhập nhà dân để trộm cắp tài sản.

Đà Nẵng: Cấp cứu thành công một ngư dân bị hôn mê trên biển Đà Nẵng: Đón năm Tân Sửu đi xem chọi trâu qua triển lãm tranh “Nghiệp” Đà Nẵng: “Con đường Hàn Quốc” xơ xác vì giẫm đạp và xả rác bừa bãi
Đối tượng Lương Quốc Học
Đối tượng Lương Quốc Học

Trước đó, nhận được tin báo của một người dân trên đường Thi Sách về việc bị đột nhập trộm cắp tài sản, Công an quận Hải Châu đã nhanh chóng vào cuộc, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ và phát hiện Nguyễn Thanh Ngọc (31 tuổi) trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu và Lương Quốc Học (25 tuổi) trú thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là thủ phạm của vụ trộm cắp nói trên.

Đối tượng Nguyễn Thanh Ngọc
Đối tượng Nguyễn Thanh Ngọc

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận, ngày 15/1, Ngọc rủ Học đến nhà chơi. Khi qua đoạn đường Thi Sách phát hiện một nhà dân sơ hở không khóa cửa liền lẻn vào trộm cắp tiền, điện thoại và thẻ ATM.

Sau đó, cả 2 mày mò tìm được mật khẩu và rút hết số tiền hơn 20 triệu đồng trong tài khoản của chủ thẻ. Số tiền có được các đối tượng dùng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Cơ quan Công an khuyến cáo người dân nên cảnh giác, không lơ là, sơ hở để các đối tượng lợi dụng thực hiện phạm tội.

Vĩnh Quyên - Đoàn Minh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]