
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng"
TTTĐ - Ngày 30/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh các Doanh nghiệp vì cộng đồng – “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Đây là năm thứ tư liên tiếp (2019-2022) Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, một lần nữa ghi nhận và tôn vinh những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng của công ty thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) nhằm mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, xã hội và tác động tích cực cho môi trường, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
![]() |
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục là một trong 40 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2022”. Đây là niềm tự hào và nguồn động viên to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp nhằm mang đến cuộc sống an tâm, hạnh phúc cho khách hàng và gia đình cũng như vì sự phát triển bền vững cho xã hội”.
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với uy tín thương hiệu Nhật Bản và vị thế hàng đầu hiện nay, song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn định hướng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
![]() |
Trong suốt hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.
Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ hơn 6,3 tỷ đồng để thực hiện các chương trình thiết thực như: Trao tặng 34 hệ thống lọc nước uống sạch cho 17 trường học tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; hiến máu nhân đạo với gần 120.000 ml máu được hiến tặng; phẫu thuật mắt miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể.
Công ty trao học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho hơn 5.300 học sinh vùng sâu vùng xa; trao hơn 600 suất hỗ trợ cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai …
“Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” càng trở nên ý nghĩa hơn trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007-2022).
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam.
Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực”, ông Quân chia sẻ thêm.
![]() |
Một điểm nhấn trong năm 2022, bên cạnh các hoạt động đánh dấu mốc son 15 năm hình thành và phát triển (2007 - 2022), nhằm hưởng ứng dự án “Happiness - Dai-ichi” nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 - 2022), vào đầu tháng 10/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”. Trong đó, “Hạnh phúc cho cộng đồng” và “Hạnh phúc cho trái đất” là hai trong ba mục tiêu chính của dự án, thể hiện mong muốn chung tay cùng cộng đồng địa phương thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, cam kết hành động ứng phó “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho khách hàng, gia đình, cộng đồng cũng như thế hệ mai sau.
Dự án đã và đang được triển khai với chương trình “Nước sạch học đường” - tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa. Chương trình hỗ trợ giáo dục và dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon” và trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn… Bên cạnh chiến dịch phủ xanh đô thị, công ty còn đẩy mạnh truyền thông giáo dục thường kỳ nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon và sử dụng năng lượng hiệu quả…

Trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII - năm 2022

Đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của Nhân dân trong triển khai cải tạo chung cư cũ

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Hà Nội: Phát triển kinh tế tập thể gắn với ứng dụng khoa học - công nghệ

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ được tổ chức với quy mô lớn

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài
Doanh nghiệp 03/02/2023 14:00

Ecopark đưa vào hoạt động cung đường dạo bộ đẹp nhất miền Bắc
Doanh nghiệp 03/02/2023 08:00

Bộ Tài chính sẽ trình Chính phủ nghị định sửa đổi về trái phiếu trong đầu tuần tới
Doanh nghiệp 02/02/2023 20:07

EVN đề xuất các giải pháp để cân đối tài chính: Thứ trưởng Bộ Công thương nói gì?
Doanh nghiệp 02/02/2023 20:04

PV GAS đồng hành cùng các chương trình mừng Đảng - mừng Xuân
Doanh nghiệp 02/02/2023 19:26

EcoFlow ra mắt loạt giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam
Doanh nghiệp 02/02/2023 17:07

EVNHCMC phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023
Doanh nghiệp 02/02/2023 09:05

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính
Doanh nghiệp 01/02/2023 21:05

SeABank hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2022
Doanh nghiệp 01/02/2023 15:02

Tân Đệ phấn đấu là thương hiệu của chuỗi cung ứng toàn cầu trong ngành dệt may
Doanh nghiệp 01/02/2023 11:32

Nhận gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, ship hàng “door to door”
Doanh nghiệp 01/02/2023 09:10

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu năm thứ tư liên tiếp
Doanh nghiệp 01/02/2023 08:00

Ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vietcombank
Doanh nghiệp 31/01/2023 16:45

BAC A BANK tiếp tục chào bán hơn 25 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng đợt 2
Doanh nghiệp 31/01/2023 15:42

SHB tăng trưởng bền vững và chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2022
Doanh nghiệp 31/01/2023 15:32
Đọc nhiều

Phường Ngọc Khánh ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ lễ hội đầu Xuân Quý Mão

Bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ các sản phẩm từ động vật hoang dã quý hiếm

Lần đầu công diễn vở ballet kinh điển "Paquita" tại Thủ đô Hà Nội

Cao Bằng: Khởi tố nhóm đối tượng tấn công lực lượng chức năng khiến 2 chiến sĩ công an bị thương

Cả nước chỉ còn 2 ca COVID-19 nặng

107 thanh niên quận Hai Bà Trưng hăng hái lên đường nhập ngũ

Xử phạt 110 triệu đồng đơn vị tổ chức Live Concert “Kosmik” vì biểu diễn dung tục

Điều tra, giám sát về tình trạng ngộ độc rượu sau Tết
Đáng chú ý

Nỗi nhớ Bác Hồ trên quê hương Cần Kiệm

Nhân tố then chốt, tạo động lực phát triển đất nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổ chức trọng thể Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ ra mắt cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Rao vặt

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam
