Tag

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Doanh nghiệp 13/01/2020 14:05
aa
TTTĐ – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh xếp hạng thứ 106 trong Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR500).

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt vị trí 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Trong khối ngành Bảo hiểm của Bảng xếp hạng VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam đã giữ vị trí hàng đầu trong Top 4 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất và là Á quân trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam (Thông tin chi tiết về thứ hạng năm 2019 của doanh nghiệp, vui lòng tham khảo tại http://vnr500.com.vn/Thong-tin-doanh-nghiep/CONG-TY-TNHH-BAO-HIEM-NHAN-THO-DAIICHI-VIET-NAM-Chart--1461-2019.html)

Bảng xếp hạng VNR500 do Công ty Vietnam Report cùng báo VietnamNet nghiên cứu và đánh giá độc lập hàng năm theo các chuẩn mực quốc tế nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có vị thế vượt trội trong cộng đồng các doanh nghiệp tại Việt Nam về quy mô doanh thu, hiệu quả sử dụng vốn, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững và thực hiện hiệu quả trách nhiệm xã hội. Hội đồng đánh giá bao gồm nhiều chuyên gia đến từ Đại học Harvard (Hoa Kỳ) và các tổ chức kinh tế, tư vấn thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác, VNR500 được kiểm chứng và đối chiếu một cách toàn diện với các dữ liệu của doanh nghiệp như tổng doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, uy tín thương hiệu, cũng như sự tin tưởng và đánh giá từ phía khách hàng và truyền thông.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của VNR500, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt vị trí 106 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, đứng vị trí thứ 4 trong Top các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất và là Á quân trong Top các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Với vị trí cao trong bảng xếp hạng VNR500 năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững, uy tín thương hiệu bảo hiểm hàng đầu, cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với nền kinh tế Việt Nam và cộng đồng xã hội.

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ở vị trí 106 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019. Sự tôn vinh này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.

Với hướng đi khác biệt - “Tốt nhất hơn lớn nhất” và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam”.

Không chỉ đạt các tiêu chí khắt khe của bảng xếp hạng về các chỉ tiêu tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam còn được ghi nhận là doanh nghiệp điển hình xuất sắc trong hoạt động trách nhiệm xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng trong hơn 12 năm qua.

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng và tài trợ hơn 8 tỷ đồng cho nhiều chương trình từ thiện xã hội, dự án cộng đồng thiết thực trong năm 2019, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng; 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch; 1 hệ thống nội soi tai-mũi-họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, cùng 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Tin liên quan

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm