Tag

Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn phòng dịch Covid-19

Xã hội 03/03/2020 12:11
aa
TTTĐ - Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa dịch Covid-19, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Vì sức khỏe cộng đồng” - tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng và người dân trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn phòng dịch Covid-19

Dai-ichi Life Việt Nam tặng khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho khách hàng và người dân trên toàn quốc

Theo đó, đợt 1 của chương trình đã được triển khai đồng loạt tại tất cả các Văn phòng Kinh doanh và Tổng đại lý của Dai-ichi Life Việt Nam tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc trong tháng 2/2020, với hơn 100.000 khẩu trang và chai dung dịch rửa tay sát khuẩn đã được trao tặng trực tiếp đến khách hàng và người dân địa phương.

Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020, ưu tiên trao tặng cho khách hàng và người dân tại các vùng có nguy cơ nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao.

Song song với đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã chủ động triển khai nhanh chóng các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngay tại các văn phòng của công ty nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và triết lý đầy nhân văn “Tất cả vì con người”
Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và triết lý đầy nhân văn “Tất cả vì con người”

Đặc biệt, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm quy định cụ thể theo các điều kiện, quy tắc và điều khoản của hợp đồng bảo hiểm nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do nhiễm Covid-19.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chung tay Vì sức khỏe cộng đồng, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng các Văn phòng trên toàn quốc triển khai chương trình ý nghĩa này.

Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020
Đợt 2 của chương trình dự kiến sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong tháng 3/2020

Với hệ thống trên 290 Văn phòng và Tổng đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành, cùng sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này đã và sẽ nhanh chóng giúp người dân và khách hàng tại các địa phương nâng cao việc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời, qua hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn lan tỏa đến cộng đồng thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và triết lý đầy nhân văn “Tất cả vì con người” mà công ty đã và đang thực hiện”.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ Muôn mặt cuộc sống

Giới thiệu tài liệu hỗ trợ trẻ có rối loạn phổ tự kỉ

TTTĐ - Ngày 28/3, hưởng ứng ngày "Thế giới nhận thức về tự kỉ", Quỹ Bảo trợ em Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu “Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây Môi trường

Tăng cường kiểm tra, xử lý ô nhiễm nước sông Cầu Bây

TTTĐ - Thành phố Hà Nội kiên quyết không cấp phép đầu tư, cấp phép môi trường, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường đối với các dự án, cơ sở không có biện pháp xử lý nước thải đạt quy chuẩn trước khi xả ra sông Cầu Bây.
Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương Xã hội

Ông Nguyễn Văn Minh giữ chức Tổng Biên tập Báo Công Thương

TTTĐ - Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Xem thêm