Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 21/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được vinh danh Top 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021, tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức tại Khách sạn JW Mariott, Hà Nội.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có ứng dụng công nghệ thông tin – chuyển đổi số tiêu biểu” Triển khai chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0 Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An tâm song hành”

Tham gia chương trình khảo sát này 6 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty BHNT uy tín. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3, tăng một bậc so với năm 2020, trong khối doanh nghiệp BHNT hoạt động tại Việt Nam. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 tại Lễ công bố Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trên hành trình xây dựng uy tín thương hiệu, thực hiện cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng.

Với bề dày lịch sử gần 120 năm của một thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn đáng tin cậy trọn đời giúp đảm bảo an toàn tài chính, chăm sóc sức khỏe, gắn kết yêu thương cho khách hàng và gia đình”.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Top 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần.Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng và tạo dấu ấn trên thị trường là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản uy tín, bền vững, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong trong việc đa dạng hóa các kênh phân phối, ra mắt nhiều sản phẩm mới, đặc biệt sản phẩm An Tâm Song Hành ra mắt vào tháng 9/2021 đã tạo ấn tượng trên thị trường và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực chuyển đổi công nghệ số, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng mang lại những trải nghiệm mới mẻ nhằm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng vừa vinh dự đạt giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin - Chuyển đổi số tiêu biểu” năm 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến vào ngày 7/10/2021 vừa qua.

Bước vào năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và cộng đồng qua việc phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai “Dịch vụ chăm sóc F0 từ xa” dành cho khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên bị nhiễm Covid-19. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết cho các trường hợp nhiễm bệnh được điều trị tại nhà, qua đó góp phần san sẻ gánh nặng y tế, giảm tải cho các bệnh viện, trung tâm điều trị. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ tự nguyện dành cho khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng.

Bên cạnh năng lực tài chính và uy tín doanh nghiệp, việc thực hiện trách nhiệm đối với xã hội của Dai-ichi Life Việt Nam cũng được khách hàng, người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao. Trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: Giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19; 4,5 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt giải đi, chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt giải đi, chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

TTTĐ - Nhằm xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tinh thần “Khỏe để kết nối, khỏe ...

Giải ngân nhanh để đón quà tặng bình an từ BAC A BANK Giải ngân nhanh để đón quà tặng bình an từ BAC A BANK

TTTĐ - Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Chương trình khuyến mại “Giải ngân nhanh - ...

Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” ủng hộ Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19 Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” ủng hộ Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19

TTTĐ - Chiều 29/6, Quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) ...

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng” Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu khách hàng”

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 ...

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

TTTĐ - Sáng 27/11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 - Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và gắn biển Công trình “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến.
Tin khác
[Xem thêm]
DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 25/11, trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Nhật Bản, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Công ty Cổ phần Công nghiệp Hồng Đức thuộc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEP C, Tập đoàn Bamboo Capital và Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển dự án khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp với tổng mức đầu tư dự kiến 250 triệu USD.
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
Xem phiên bản di động