Thứ ba 19/03/2024 15:35 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Đại tràng Tâm Bình có trộn thuốc tây không?

Sức khỏe -
In bài viết

TTTĐ - Đại tràng Tâm Bình hiện đang là sản phẩm “hot” được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng và đường tiêu hóa. Thế nhưng không ít người vẫn đặt ra câu hỏi: Để đạt hiệu quả như vậy thì Đại tràng Tâm Bình có trộn thuốc tây hay không? Nhằm lý giải được điều này, hãy cùng tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây.

Đại tràng Tâm Bình có trộn thuốc tây không?

Ông Nguyễn Hữu Tứ

Bài liên quan

Dược sĩ Lê Thị Bình – Người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống

Dược phẩm Tâm Bình – Hết mình vì người bệnh

Vì sao Dược phẩm Tâm Bình 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao?

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Viên khớp Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

Dược phẩm Tâm Bình “chinh phục” nghệ sĩ Chí Trung làm đại diện thương hiệu

Dược sĩ Lê Thị Bình: Đam mê dẫn lối thành công!

Hết đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu chỉ trong 5 phút nhờ những mẹo nhỏ này

Tổng giám đốc - Dược sĩ Lê Thị Bình: Khởi nghiệp bằng chữ TÂM, phát triển nhờ TRÍ LỰC

Tại sao nhiều sản phẩm Đông dược lại trộn thuốc tây?

Việc người dùng đặt dấu hỏi về việc trộn thuốc tây vào sản phẩm Đông dược không phải không có cơ sở. Cơ quan chức năng đã từng phát hiện có loại thuốc Đông y trộn 1, 2 hoặc thậm chí nhiều hơn các thành phần Tây y. Ví dụ, thuốc đông dược có tác dụng hạ nhiệt, giảm đau thì trộn Paracetamol; thuốc chữa khớp, còi xương, suy dinh dưỡng, kém ăn trộn Corticoid…

Bên cạnh mục đích kinh doanh lợi nhuận thì việc đơn vị sản xuất trộn thêm tân dược vào là để… đánh lừa người bệnh. Khi đang bị đau, uống thuốc này thấy giảm và hết ngay các triệu chứng thì hẳn nhiên người bệnh sẽ rất hài lòng. Thế nhưng họ không ngờ rằng, ảnh hưởng xấu từ những đông dược “hỗn tạp” này là vô cùng nguy hiểm. Ví dụ: Aspirin có thể gây hại đến dạ dày nếu dùng không đúng chỉ định, Paracetamol nếu dùng quá liều sẽ gây độc cho gan. Nếu người đang say rượu, người có men gan cao, người bị dị ứng với các hoạt chất này khi uống sẽ càng nguy hiểm.

Đặc biệt, đối với các loại thuốc trị rối loạn tiêu hóa có lẫn Tây y sẽ ảnh hưởng tới hệ vi khuẩn có lợi của đường ruột, gây loạn khuẩn, khiến người bệnh thấy buồn nôn, tiêu chảy, người mệt mỏi. Khi sử dụng lâu dài sẽ làm suy yếu dần tạng phủ, gây tổn thương các cơ quan như: dạ dày, gan, thận… Khi đó, dù triệu chứng bệnh ban đầu thuyên giảm nhưng cơn đau vẫn có thể tái phát, thậm chí dẫn đến tình cảnh “cái sảy nảy cái ung”.

Đại tràng Tâm Bình có trộn thuốc tây không?

Theo lý thuyết Y học cổ truyền, căn nguyên gây bệnh đại tràng là do tỳ vị hư yếu, khí huyết ứ trệ khiến các chức năng tiêu hóa bị rối loạn. Chính vì vậy, để điều trị triệt để căn bệnh này, cần lấy kiện tỳ hòa vị làm gốc, kết hợp với các nhóm dược liệu khác làm giảm triệu chứng khó chịu nhanh chóng. Dựa trên cơ sở đó, Đại Tràng Tâm Bình đã kết hợp linh hoạt 12 vị thuốc quý, bao gồm: Bạch truật, Bạch linh, Đảng sâm, Hoài sơn, Cam thảo, Hoàng liên, Mộc hương, Trần bì, Sa nhân, Nhục đậu khấu, Sơn tra, Mạch nha.

Những tính năng có trong các thảo dược trên đã tạo nên tác dụng đa chiều, toàn diện, hiệu quả với rất nhiều đối tượng, nhất là người bị bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính, đại tràng co thắt và người chưa bị bệnh đại tràng nhưng ăn uống ko tiêu, người gầy yếu, rối loạn tiêu hóa kéo dài.

Đại tràng Tâm Bình không trộn lẫn bất kỳ một loại thuốc tây nào khác. Điều này được kiểm chứng qua kết quả các lần kiểm tra, kiểm nghiệm của cơ quan chức năng. Trung tâm Kiểm nghiệm – Sở Y tế Hà Nội và các tỉnh, thành khác trên cả nước mỗi năm đã lấy mẫu sản phẩm để phân tích. Kết quả đều âm tính với các thành phần tân dược.

Phiếu phân tích sản phẩm Đại tràng Tâm Bình cho kết quả âm tính với thành phần tân dược
Phiếu phân tích sản phẩm Đại tràng Tâm Bình cho kết quả âm tính với thành phần tân dược

Không chỉ gồm 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn với người bệnh, Đại tràng Tâm Bình còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sàng lọc khắt khe, từ khâu thu hái, bảo quản đến chế biến thành phẩm. Với quy mô nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO (tiêu chuẩn quốc tế), có diện tích hơn 8.200 m2 tại khu công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội, công ty Dược phẩm Tâm Bình đã cho ra đời những lô sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. Minh chứng qua việc hàng trăm khách hàng trên cả nước đã có những phản hồi tích cực về mức độ tiến triển của bệnh, và quan trọng hơn họ đều cho rằng sản phẩm không gây tác dụng phụ đối với cơ thể.

Thảo dược Tâm Bình từ lâu “có tiếng” là sản phẩm chất lượng, an toàn. Điều này đã giúp Tâm Bình tạo được uy tín, đứng vững trên thị trường gần chục năm nay. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Đại tràng Tâm Bình để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đại tràng và đường tiêu hóa mà không cần băn khoăn về tính an toàn của sản phẩm.

Ông Nguyễn Hữu Tứ ( SĐT: 0977596163, Cầu Giấy, Hà Nội):

“Tôi bị viêm đại tràng đã hơn 20 năm. Bác sĩ cũng có kê đơn thuốc tây để điều trị mà tôi không dám uống, vì bản thân bị tiểu đường, men gan cao. Thế nên ròng rã nhiều năm cứ trong tình trạng đi ngoài ngày 4-5 lần. Đến khi được người quen giới thiệu dùng Đại tràng Tâm Bình. Tôi có tìm hiểu thì được biết sản phẩm 100% thảo dược, không trộn thuốc tây nên tôi rất tin tưởng. Qủa nhiên, bệnh tình thuyên giảm rõ rệt, bụng dạ êm hẳn, ăn uống thoải mái hơn, mà lại không có tác dụng phụ đến cơ thể”.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Thoát “án tử” do kết quả khám bệnh nhầm lẫn

Thoát “án tử” do kết quả khám bệnh nhầm lẫn

TTTĐ - Ngỡ ngàng với chẩn đoán theo dõi ung thư đại tràng tại bệnh viện tuyến tỉnh, bệnh nhân quyết định vượt chặng đường gần 500km từ Quảng Ninh đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec (Hà Nội) mang theo hy vọng thoát “án tử” đang rình rập.
Tin khác
[Xem thêm]
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

TTTĐ - Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.
Xây dựng giá mới của 10.000 dịch vụ y tế

Xây dựng giá mới của 10.000 dịch vụ y tế

TTTĐ - Bộ Y tế, Bộ Tài chính sẽ xây dựng giá dịch vụ đúng, tính đủ trong khám chữa bệnh. Hiện có 10.000 dịch vụ y tế trong danh mục kỹ thuật đang được thực hiện tại các cơ sở khám, chữa bệnh trong nước.
Số ca mắc sốt xuất huyết tại Hà Nội tăng cao

Số ca mắc sốt xuất huyết tại Hà Nội tăng cao

TTTĐ - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, những tuần gần đây, Hà Nội tiếp tục ghi nhận rải rác các ca mắc sốt xuất huyết. Từ đầu năm 2024 cho đến nay, TP ghi nhận 513 ca mắc sốt xuất huyết, tăng 3 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Xuyên đêm cứu sống bệnh nhân u tim

Xuyên đêm cứu sống bệnh nhân u tim

TTTĐ - Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa phẫu thuật xuyên đêm cấp cứu thành công trường hợp bệnh nhân bị u nhầy nhĩ phải rất lớn, dọa lấp van ba lá.