Thứ ba 19/03/2024 18:17 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV

Phóng sự -
In bài viết

TTTĐ - Trong công tác tổ chức Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV, việc bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống là yêu cầu cao nhất đặt ra với lực lượng chức năng. Tất cả lực lượng chức năng đều trong trạng thái sẵn sàng cao nhất, dành toàn lực bảo vệ an toàn cho sự kiện chính trị trọng đại này.

Giới trẻ chia sẻ cách tập thể thao an toàn, hiệu quả tại nhà CSGT căng mình giữa nắng nóng để đảm bảo ATGT cho Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV KĐN đảm bảo an toàn sản xuất, cung cấp tối đa nhu cầu khí tiêu thụ

Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV diễn ra từ ngày 20/7 và dự kiến bế mạc vào ngày 31/7. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của đất nước. Chính vì vậy, việc bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau dịp diễn ra Kỳ họp Quốc hội khoá XV là điều hết sức quan trọng.

Trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp, để tránh tình trạng ùn tắc giao thông, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã huy động lực lượng, phương tiện tích cực phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan để triển khai các phương án dẫn đoàn và các kế hoạch điều hành dẫn, xếp xe.

Việc này sẽ góp phần đảm bảo an toàn, thuận tiện cho các đoàn và đại biểu về dự kỳ họp. Ngoài ra, các phương án dự phòng dành cho các tình huống có thể phát sinh cũng được lên kế hoạch và tính toán kỹ.

Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn trật tự giao thông tại các điểm giao cắt, ngã ba, ngã tư xung quanh khu vực diễn ra kỳ họp, những điểm giao thông phức tạp đã được lực lượng CSGT phối hợp cùng các đơn vị chức năng triển khai đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo vệ, đồng thời không gây xáo trộn tới hoạt động đi lại của Nhân dân.

Phạm Mạnh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Những chuyện cảm động ở điểm cấp căn cước công dân

Những chuyện cảm động ở điểm cấp căn cước công dân

TTTĐ - Qua 2 năm triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, cán bộ, chiến sĩ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chiến dịch xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp… theo lộ trình đề ra. Đón Tết Giáp Thìn năm nay, người dân, doanh nghiệp có thêm niềm vui khi các thủ tục hành chính được đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Thăng trầm làng đúc đồng trăm tuổi

Thăng trầm làng đúc đồng trăm tuổi

TTTĐ - Nghề đúc lư đồng xuất hiện ở Sài Gòn từ thế kỷ thứ XVIII, do hai nghệ nhân sau khi học nghề ở phủ Thừa Thiên đã đem về truyền dạy tại Phú Lâm, rồi chuyển tới làng An Hội (Gò Vấp). Một thời vàng son đã qua, giờ đây chỉ còn lại 4 hộ vẫn tiếp nối truyền thống, bền bỉ giữ lửa trao truyền cho con cháu.
Thực trạng chốn "ăn chơi" bậc nhất TP Hồ Chí Minh

Thực trạng chốn "ăn chơi" bậc nhất TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tuy được mệnh danh là chốn ăn chơi bậc nhất "Sài thành" nhưng thực tế nhiều mô hình nhà hàng, bar, pub lounge, karaoke… tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh lại đang ẩn khuất nhiều vấn đề và bất cập. Thậm chí, nhiều địa điểm đã nhận quyết định xử phạt nhưng có vẻ như “muỗi đốt inox”.
Tin khác
[Xem thêm]
Bài 2: Đi không được, ở cũng không xong

Bài 2: Đi không được, ở cũng không xong

TTTĐ - Khi người dân chuyển về khu tái định cư đã phát hiện nhiều bất cập khiến các hộ dân “đi không được, ở cũng không xong”. Thậm chí, có hộ dân phải “bỏ của chạy lấy người”...
Bài 3: Thủ đô tiên phong

Bài 3: Thủ đô tiên phong

TTTĐ - Chỉ thị số 24-CT/TU về “Tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội” được cho là "liều thuốc" hữu hiệu.
Bài 2: Nỗi đau từ “khối u ác tính”

Bài 2: Nỗi đau từ “khối u ác tính”

TTTĐ - Chỉ thị 24 - cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám nhận việc khó - là cách chữa trị đầu tiên tung ra giữa lúc cả xã hội đang cần một biện pháp hữu hiệu để điều trị căn bệnh trầm kha.
Xử lý nghiêm khi phát hiện trồng và sử dụng cây thuốc phiện

Xử lý nghiêm khi phát hiện trồng và sử dụng cây thuốc phiện

TTTĐ - Tình hình trồng trái phép cây có chứa chất ma túy có diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi “lách luật”. Nếu không được phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời sẽ có nguy cơ lan rộng. Do đó, tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản chỉ đạo về việc tăng cường phòng ngừa, phát hiện, xử lý hành vi trồng cây thuốc phiện, cây có chứa chất ma túy trái phép trên địa bàn.