Tag

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Ảnh 04/03/2021 12:05
aa
TTTĐ - Sau gần 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng Á hậu Kiều Loan và Á hậu Tường San tái hợp trong bộ ảnh mới, khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021.
Khởi động cuộc thi lập trình trực tuyến Shopee Code League mùa 2

Cuộc thi Miss World - Vietnam (Hoa hậu Thế giới - Việt Nam) được đánh giá là bám sát với tiêu chí của các cuộc thi quốc tế. Top 3 đăng quang năm 2019 cũng chính là minh chứng cho sự uy tín của cuộc thi với loạt thành tích ấn tượng tại các đấu trường nhan sắc: Hoa hậu Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019, Á hậu Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019 và Á hậu Tường San - Top 8 Miss International 2019.

Từ trái qua: Kiều Loan, Lương Thùy Linh, Tường San
Từ trái qua: Kiều Loan, Lương Thùy Linh, Tường San

Sau thành công đó, Miss World - Vietnam đã chính thức quay trở lại vào năm 2021 với bộ ảnh khởi động có sự xuất hiện của bộ ba Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San. Không chỉ khẳng định nhan sắc “chín muồi” mà bộ ảnh còn đánh dấu nhiệm kỳ hai năm rực rỡ của các nàng hậu. Qua đó, cuộc thi đã được phát động và bắt đầu mở cổng tiếp nhận hồ sơ dự thi từ hôm nay.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Đặc biệt, bộ ảnh lần này còn có sự góp mặt của “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - Chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam. Giữa dàn Hoa và Á hậu xinh đẹp, chị không hề kém cạnh khi khoe nhan sắc “không tuổi” trong thiết kế của Đỗ Long.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021
Các nàng hậu và "bà trùm" Phạm Kim Dung

Miss World - Vietnam là cuộc thi thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng bởi chất lượng thí sinh lẫn quy mô tổ chức vô cùng hoành tráng. Mới đây, Nghị định 144/2020/NĐ-CP quy định về hoạt động nghệ thuật biểu diễn vừa được Chính phủ ban hành được cho là "cởi trói" cho các cuộc thi nhan sắc khi bỏ quy định về việc không tiếp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021
"Bà trùm" Phạm Kim Dung

Đứng trước thông tin này, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung chia sẻ: “Theo tôi, đây là một thay đổi hợp thời, “rộng cửa” cho các cô gái đến gần với các cuộc thi hơn. Các cuộc thi nhan sắc quốc tế ngày càng hướng đến vẻ đẹp toàn diện hơn như nụ cười rạng rỡ với những đường nét hoàn hảo trên gương mặt hay những body nuột nà, nóng bỏng nên những thay đổi này tôi cho là sự thay đổi phù hợp theo xu hướng quốc tế cũng như mong đợi của các cô gái có một ít khiếm khuyết trên cơ thể mà có thể dễ dàng điều chỉnh.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Với hai tông màu chủ đạo trắng - xanh của cuộc thi Miss World Vietnam, cả ba nàng hậu đầy cuốn hút và tự tin trong những thiết kế độc đáo của NTK Lê Thanh Hòa. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà các người đẹp có dịp cùng xuất hiện chung khung hình, đọ sắc “một chín một mười”. Sự thăng hạng nhan sắc và thần thái chuẩn beauty queen của các nàng hậu đã trở thành điểm nhấn cho bộ ảnh lần này.

Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Lương Thùy Linh gây chú ý bởi chiều cao khủng 1m78 và bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sở hữu nhiều điểm sáng về ngoại hình đã giúp nàng hậu gốc Cao Bằng “thống trị” nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ với vị trí first face, vedette.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Cô nàng còn được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu tri thức” khi để lại dấu ấn tại một số chương trình như Ai là triệu phú, Ielts Face Off, TEDx Talks... Ngoài ra, Lương Thùy Linh còn “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho những sự kiện lớn, trong đó có các đêm thi Hoa Hậu Việt Nam.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Từ một nữ sinh Ngoại thương, Lương Thùy Linh giờ đây đã trở thành một trong những nhan sắc Việt tiêu biểu và là hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái muốn hướng đến.

Kiều Loan
Kiều Loan

Được đánh giá cao về tài năng tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan đã thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Không chỉ mang về thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp xứ Quảng còn gặt hái nhiều thành công tại các sân chơi âm nhạc như: Giải Ba cuộc thi Trời sinh một cặp, Top 10 King Of Rap. Bên cạnh đó, cô còn xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ với các vai trò khác nhau như ca sĩ, MC, diễn viên.

Tường San
Tường San

Xuyên suốt 2 năm nhiệm kỳ, Á hậu Tường San vẫn trung thành với phong cách thanh lịch cùng vẻ đẹp ngọt ngào khó phai. Sau khi trở về từ cuộc thi quốc tế, người đẹp gốc Hà Nội dần hướng đến hình ảnh trưởng thành, chững chạc.

Cô nàng luôn khiến cho khán giả bất ngờ với những bộ ảnh đa dạng về phong cách từ dịu dàng nữ tính đến sắc sảo, mặn mà. Không chỉ tạo tiếng vang trong lĩnh vực giải trí mà Tường San cũng như Top 3 Miss World Vietnam 2019 còn thường xuyên đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021

Theo như thông tin đã được công bố, Miss World Vietnam 2019 sẽ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 11/2021. Cuộc thi bao gồm các vòng Sơ khảo, Bán kết, Chung kết cùng nhiều phần thi phụ hấp dẫn như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thể thao.

Hoa hậu Thu Hoài ủng hộ 200 triệu đồng mua vaccine ngừa Covid-19 Hoa hậu Thu Hoài ủng hộ 200 triệu đồng mua vaccine ngừa Covid-19
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng dàn Hậu đình đám chung tay “giải cứu” nông sản Hải Dương
Những hình ảnh đầu tiên trong năm mới của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai á hậu Những hình ảnh đầu tiên trong năm mới của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và hai á hậu

Đọc thêm

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội MultiMedia

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ

TTTĐ - Cận Tết Giáp Thìn 2024, tuyến đường Bến Bình Đông, dọc bờ kênh Tàu Hủ (Quận 8) toát lên khung cảnh rực rỡ, lung linh bởi hàng trăm loài hoa khoe sắc, được thương hồ mọi miền chở về đây buôn bán, trao đổi, trang hoàng TP Hồ Chí Minh.
Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền" Ảnh

Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền"

TTTĐ - Vào mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, người dân làng Tràng Cát nổi tiếng tại Hà Nội lại tất bật thu hoạch lá dong phục vụ nhu cầu gói bánh chưng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1.
Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023 Ảnh

Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023

TTTĐ - Ngày 29/12 tại Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Festival Thanh niên Quốc tế lần thứ II năm 2023 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, thanh niên, đoàn viên trên thành phố.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 26/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá MultiMedia

Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá

TTTĐ - Một cây thông Noel khổng lồ làm từ hơn 4.200 chiếc nón lá, với chiều cao gần 50m, ở Đồng Nai với ánh đèn lấp lánh thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan.
Xem thêm