Tag

Dàn hoa hậu, á hậu nổi bật tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam VIII

Ảnh 11/12/2019 15:18
aa
TTTĐ - Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Người đẹp Du lịch Cần Thơ 2019 Huỳnh Thúy Vi, Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng… là những gương mặt nổi bật tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, diễn ra từ 10-12/12, tại Hà Nội.

Dàn hoa hậu, á hậu nổi bật tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam VIII

Á hậu Huyền My

Bài liên quan

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tỏa sáng cùng bikini Vietjet

Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”– môi trường lý tưởng để thanh niên rèn luyện

Khởi nghiệp - “muốn đi xa phải đi cùng nhau”

Ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên

Phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy là đại biểu đại diện cho thành phần sinh viên tiêu biểu tham dự Đại hội. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Thời gian qua, Tiểu Vy được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng: “Dance for kindness” – “Nhảy! vì sự tử tế”, thăm tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Đến với Đại hội, Tiểu Vy muốn truyền đi thông điệp của sức trẻ, cống hiến và sự sáng tạo.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê

Sáng 11/12 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê xuất hiện rạng ngời tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII trong trang phục dân tộc Ê-đê. H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê

Sau 2 năm đương nhiệm, người đẹp không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng đến cộng đồng thông qua các hoạt động, chương trình và dự án liên quan đến giáo dục, trẻ em, phụ nữ.

Hoa hậu H’Hen Niê đã trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu với câu nói ấn tượng: “I can do it, You can do it”. “Tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được” cũng là thông điệp H’Hen Niê gửi đến các đại biểu tham dự Đại hội.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My cũng là 1 trong 1.000 đại biểu tham gia Đại hội. Cô là đại biểu đến từ đoàn Hà Nội. Tháng 10/2019, Huyền My vinh dự có mặt trong danh sách 65 cá nhân được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My

Tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, Huyền My cho biết cô cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Theo Huyền My, Đại hội có nhiều chương trình bổ ích, đặc biệt là chương trình đến thăm các bệnh nhi ở bệnh viện K, từ đó lan tỏa những thông điệp nhân văn. Huyền My hy vọng những hành động đẹp này sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm nhiều hành động có ích cho xã hội. Đây cũng là mong muốn của cô khi tham dự Đại hội lần này.

Người đẹp Du lịch Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi

Tại vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp Du lịch Cần Thơ” năm 2019, với chủ đề “Vẻ đẹp đô thị miền sông nước", Thúy Vi đã xuất sắc giành giải Nhất. Thúy Vi là đại biểu của đoàn Cần Thơ tham dự Đại hội.

Người đẹp Du lịch Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi
Người đẹp Du lịch Cần Thơ Huỳnh Thúy Vi

Tham dự Đại hội đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, Thúy Vi mang đến vẻ tự tin, năng động của thanh niên mảnh đất “Chín rồng”.

Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng

Câu chuyện về cô gái Bế Thị Băng người dân tộc Tày, ở Cao Bằng, như cổ tích giữa đời thường. Trong một lần đi làm, cô bị xe container đâm ngã, kéo lê chân phải trên đường gần 3 m. Do vết thương quá nặng, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ cái chân đó và tháo một phần khớp háng để bảo toàn tính mạng cho Băng.

Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng
Hoa khôi Vầng Trăng khuyết Bế Thị Băng

Vượt qua nỗi đau, mất mát đó, Bế Thị Băng mạnh mẽ vươn lên làm nhiều việc có ích cho cộng đồng. Đến với Đại hội cô không chỉ mang theo vẻ đẹp của nghị lực mà muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho người khuyết tật bằng nhiều việc làm thiết thực. Chung sức xây dựng đất nước cũng là thông điệp Bế Thị Băng muốn truyền tải đến các bạn trẻ.

Đọc thêm

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội MultiMedia

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ

TTTĐ - Cận Tết Giáp Thìn 2024, tuyến đường Bến Bình Đông, dọc bờ kênh Tàu Hủ (Quận 8) toát lên khung cảnh rực rỡ, lung linh bởi hàng trăm loài hoa khoe sắc, được thương hồ mọi miền chở về đây buôn bán, trao đổi, trang hoàng TP Hồ Chí Minh.
Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền" Ảnh

Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền"

TTTĐ - Vào mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, người dân làng Tràng Cát nổi tiếng tại Hà Nội lại tất bật thu hoạch lá dong phục vụ nhu cầu gói bánh chưng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1.
Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023 Ảnh

Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023

TTTĐ - Ngày 29/12 tại Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Festival Thanh niên Quốc tế lần thứ II năm 2023 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, thanh niên, đoàn viên trên thành phố.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 26/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá MultiMedia

Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá

TTTĐ - Một cây thông Noel khổng lồ làm từ hơn 4.200 chiếc nón lá, với chiều cao gần 50m, ở Đồng Nai với ánh đèn lấp lánh thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan.
Xem thêm