Tag

Dàn khách mời của "Bản lĩnh ngôi sao": Chơi gameshow mà tưởng... đi tập gym

Văn hóa 09/03/2021 15:05
aa
TTTĐ - Dàn khách mời Hoàng Ngọc Sơn, Ý Linh, Bằng Chương, Huỳnh Thật, Hồng Phượng, Khưu Huy Vũ liên tục bị phạt hít đất, squat, plank như đang tập gym trên sân khấu "Bản lĩnh ngôi sao" tuần này.
Dàn khách mời "Bản lĩnh ngôi sao" trổ tài đối thơ lục bát nhưng gieo vần hơi… ngang

Đội chơi đầu tiên của Bản lĩnh ngôi sao tuần này hội tụ các ca sĩ trẻ của dòng nhạc Bolero: Hoàng Ngọc Sơn, Ý Linh, Bằng Chương. Vì quyết tâm đến đây chơi thì phải chơi cho lết bánh nên cả ba quyết định đặt tên đội là “Lết bánh”.

Dàn khách mời của
MC Nguyên Khang (áo đen) và hai đội chơi của "Bản lĩnh ngôi sao" tuần này

Diễn viên Huỳnh Thật - Hồng Phượng - Khưu Huy Vũ là ba vị khách mời còn lại của chương trình. Sau khi nghe đội thứ hai nói rằng “Đến đây với tiêu chí chơi hết mình”, MC Nguyên Khang liền cho rằng khách mời nào đến đây cũng nói câu này nên không đủ sức ấn tượng, Hồng Phượng liền bật lại “Em mặc bộ đồ này là thấy nổi rồi”. Nữ diễn viên còn cho rằng đối thủ đặt tên như vậy không sang nhưng lại hài hước đặt tên đội mình là “Đứt thắng”.

Dàn khách mời của
Hình ảnh trong chương trình "Bản lĩnh ngôi sao"

Cuộc chơi bắt đầu với thử thách “Trí nhớ khôn lường”, các đội chơi sẽ xem 1 đoạn video clip và trả lời câu hỏi liên quan bằng cách nhấn chuông. Nếu trả lời đúng sẽ được cộng điểm, nếu trả lời sai sẽ phải chịu hình phạt.

Dàn khách mời của

Tưởng chừng đơn giản nhưng chương trình lại đưa ra những câu hỏi vô cùng “hóc búa” thử thách kỹ năng quan sát của các khách mời.

Dàn khách mời của

Đặc biệt, câu hỏi cuối cùng đã khiến cho nội bộ của đội “Đứt thắng” xào xáo khi cả Hồng Phượng và Huy Vũ đều kiên quyết với đáp án của mình. Dù dành trả lời trước nhưng kết quả lại không đúng nên Hồng Phượng đã bị phạt trong tư thế plank. Kết thúc vòng 1, cả hai đội đều ghi được số điểm là 20.

Dàn khách mời của

"Bánh rán lăn xả" - trò chơi thứ 2 mà chương trình mang đến cho dàn khách mời tuần này. Từng thành viên sẽ phải chồng phao vào người mà không được phép dùng tay rồi bò đến vị trí để đặt phao vào vị trí cột đích. Những khoảnh khắc hài hước trong thử thách này khiến cho khán giả phải cười nghiêng ngả.

Dàn khách mời của

Điển hình là lượt chơi giữa Hoàng Ngọc Sơn và Huỳnh Thật, trong khi quy luật yêu cầu khi bò được dùng tay mà chàng ca sĩ Ngọc Sơn lại lê lết khiến cho tiến độ của mình bị chậm hơn so với đối thủ. Nếu sau 2 lượt đấu đầu tiên đều cân bằng tỉ số thì nhờ vào sự tăng tốc của Huỳnh Chương mà đội “Lết bánh” đã đi trước vượt trước đối thủ hơn 20 điểm.

Dàn khách mời của

Sau thử thách giúp cho khách mời “giãn gân cốt” thì “Chinh phục đỉnh cao” là trò chơi kết hợp giữa thể lực lẫn sự hiểu biết. Với 10 câu hỏi đa lĩnh vực, cả 6 người chơi đều phải vượt qua nhiều chướng ngại từ chương trình lẫn đối thủ để lấy được mic và giành quyền trả lời, nếu trả lời sai thì sẽ phải chịu hình phạt.

Dàn khách mời của

Thú vị trong đó là màn giành mic “nảy lửa” giữa các Ý Linh và Hồng Phượng. Thế nhưng câu trả lời sai của hai nữ khách mời đã khiến cho tất cả đồng đội đều bị phạt hít đất.

Dàn khách mời của

Sau 3 màn thách đấu, đội của Hoàng Ngọc Sơn - Ý Linh - Bằng Chương đã chiến thắng giải thưởng 12 triệu đồng ở vị trí Quán quân. Đội chơi còn lại là Huỳnh Thật - Hồng Phượng - Khưu Huy Vũ về nhì với giải thưởng 9 triệu đồng.

Dàn khách mời của

"Bản lĩnh ngôi sao" phát sóng vào tối thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại MC Nguyên Khang bất lực trước màn “ăn vạ” của dàn khách mời tại "Bản lĩnh ngôi sao"
Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo Nguyên Khang lịch lãm khi dẫn dắt chung khảo "Miss World Viet Nam 2019"
Nguyên Khang và dàn sao Việt hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam Nguyên Khang và dàn sao Việt hát cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm