Tag

Dàn “soái ca" và người mẫu nhí “đại náo” buổi casting "Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019"

Thời trang - Làm đẹp 30/09/2019 12:41
aa
TTTĐ- Chiều 29/9 tại Hà Nội, buổi casting cho chương trình "Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019" (AVIFW FW 2019) đã diễn ra vô cùng náo nhiệt và thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh đủ mọi lứa tuổi và phong cách đa dạng khác nhau.

Dàn “soái ca

Dàn mẫu nhí hút mọi ánh mắt của khán giả

Bài liên quan

Lễ công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019

Phụ nữ hiện đại hưởng thụ cuộc sống bằng cách tiêu dùng thông minh

Diễn viên Quỳnh Nga óng ả trong thời trang bằng khăn lụa rực rỡ

Hãy tự tán dương chính mình, đừng mong chờ một lời ngọt ngào từ cánh mày râu

Đặc biệt, buổi casting đã quy tụ dàn mỹ nam, các gương mặt mẫu nhí, thí sinh bước ra từ "Vietnam's Next Top Model", các mẫu nước ngoài hay mẫu mang phong cách “unisex", v.v... khiến cho khán giả không khỏi rời mắt.

Dù đây mới chỉ là bước khởi đầu cho AVIFW FW 2019 nhưng có thể thấy sức nóng của chương trình năm nay đã vượt ra ngoài khuôn khổ. Chỉ trong một không gian nhỏ tại sảnh B2R6 của TTTM, sự kiện đã quy tụ hàng trăm gương mặt thí sinh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Những người mẫu đến từ nhiều độ tuổi khác nhau với những phong cách thời trang khác nhau.

Trong đó, nổi bật hơn cả là dàn mỹ nam, người mẫu nhí, mẫu “lành nghề" bước ra từ Vietnam's Next Top Model, Next Top Model online, mẫu nước ngoài hay dàn thí sinh có phong cách “unisex" đậm dấu ấn khác biệt.

Dàn “soái ca

Thí sinh Lê Thanh Hải từng gây dấu ấn với khán giả truyền hình khi trở thành nhân vật chính trong chương trình “Người ấy là ai?”. Tuy đã có kinh nghiệm người mẫu ba năm nhưng Thanh Hải chia sẻ bản thân vẫn rất hồi hộp khi lần đầu tiên thử sức ở một sân chơi người mẫu thực sự chuyên nghiệp có quá nhiều thí sinh tiềm năng. Dù vậy, anh chắc chắn mình sẽ làm tốt để hiện thực hoá ước muốn khoác lên mình những bộ cánh ấn tượng đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế và sải bước trên sàn diễn của AVIFW FW 2019.

Đối lập với sức hút nam tính, trưởng thành của các người mẫu nam, AVIFW FW 2019 nay còn có thêm màu sắc trẻ trung, tươi mới bởi sự nô nức của dàn mẫu nhí với phong cách thời trang cực kỳ bắt mắt. Các cô cậu tỏ ra hết sức chuyên nghiệp từ việc tạo dáng liên tục trước ống kính máy ảnh cho tới việc uyển chuyển sải những bước chân trên sàn diễn của buổi casting. Sự tự tin và phong cách trình diễn lôi cuốn vượt ngoài mong đợi đã mê hoặc cái nhìn của không chỉ khán giả mà còn của các vị Ban giám khảo khó tính.

Thí sinh Nguyễn Hoài Nam
Thí sinh Nguyễn Hoài Nam

Thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài nam tính cùng thân hình vạm vỡ chính là Á vương của cuộc thi “Mister Việt Nam 2019” - Nguyễn Hoài Nam. Chàng trai sinh năm 1992 từng có một chiếc bụng “phát tướng" bỗng lột xác thành soái ca sáu múi sau quá trình giảm 25kg đầy ngoạn mục.

Đến với buổi casting AVIFW FW 2019 - sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế, chàng Á vương mong muốn sẽ được góp mặt trong show diễn chính thức. Đồng hành cùng Hoài Nam là Nguyễn Phương, một lần nữa dắt tay nhau đăng ký AVIFW FW 2019.

Thí sinh Lê Anh
Thí sinh Lê Anh

Thí sinh Lê Anh - SBD 252 lại gây ấn tượng mạnh khi cho biết mình là một thầy giáo bộ môn múa cột. Sau khi được một người bạn rủ tham gia chương trình, Lê Anh đã không ngần ngại đăng kí thử sức lần đầu tiên. Thầy giáo với niềm yêu thích thời trang đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các học trò của mình.

Dàn “soái ca

Thí sinh Thanh An - SBD 279, tên thật là Nguyễn Công Thành, sinh năm 2000. Hoạt động là một nghệ sĩ “Drag Queen” tại miền Bắc đã 5 năm nhưng đây là lần đầu tiên Thanh An tham gia casting cho một chương trình về thời trang. Lựa chọn giày cao gót cho phần trình diễn của mình, Thanh An mong muốn góp phần làm mới thời trang Việt Nam và trở thành một trong những người mẫu “unisex" chuyên nghiệp đầu tiên tại nước nhà.

Dàn “soái ca

Hoàng Trọng Phương là một trong năm thí sinh xuất sắc được nhận tấm vé vào thẳng vòng 2 của buổi tuyển chọn “Vietnam’s Next Top Model" sẽ diễn ra trong hai ngày 30/9 và 1/10. Với chiếc đầu trọc được chia sẻ là sở thích, Trọng Phương đã cho thấy một màu sắc độc, lạ, hoàn toàn phù hợp với chủ đề “Be Unique” của cuộc thi.

Dàn “soái ca

Dù ở lứa tuổi nào, các người mẫu của AVIFW FW 2019 năm nay đều đã thể hiện được bản lĩnh làm chủ và nét cá tính riêng biệt, cho thấy độ ngang tài ngang sức giữa các thí sinh. Với sự tuyển chọn gắt gao và chuyên nghiệp, AVIFW FW 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn và “để đời".

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm