Tag

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Ảnh 16/07/2020 08:51
aa
Những thí sinh đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam năm nay đều thuộc lứa tuổi 9X đời cuối hoặc 10X.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Bài liên quan

Dàn người đẹp mặc áo dài Ngọc Hân thiết kế ủng hộ giải marathon

Mai Phương Thuý khoe ngực đầy gợi cảm với váy trễ nải

Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm

Hoa hậu Tiểu Vy cùng học sinh Thủ đô gói bánh chưng tặng trẻ em vùng cao

Kỷ niệm 18 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê hương

Á hậu Thúy An cùng dàn người đẹp khoe sắc tại Tiền Phong Golf Championship 2019

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố những thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi. Một trong số đó là Trần Em Bi, sinh năm 1999, đến từ Phú Yên. Cô được biết đến là Á khôi của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM. 9X theo học chuyên ngành báo chí và truyền thông.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Khi tham dự cuộc thi Miss Phương Đông năm 2018, Em Bi chia sẻ từ bé cô đã mong muốn có cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống. Một trong những đam mê lớn nhất của cô là vượt qua thử thách. Ảnh: FB Em Bi.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Em Bi muốn hướng đến hình ảnh cô gái năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét giản dị. Cô yêu thích thể thao, đặc biệt là gym và yoga. Đây cũng là bí quyết sống khỏe và giữ dáng của 9X. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Em Bi cũng chia sẻ hình ảnh tập luyện.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Một thí sinh khác cũng đang được cộng đồng mạng chú ý là Đinh Ngọc Thảo Vy (sinh năm 2001, quê Đắk Lắk). Cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Thương Mại và Du lịch, Đại học Công nghiệp TP.HCM. Thảo Vy gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh thoát, sống mũi cao.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Theo chia sẻ từ Thảo Vy, cách đây khoảng nửa năm, cô từng thi Hoa khôi Sinh viên và bị hiểu lầm sửa mũi. Sự cố này khiến 10X bị loại ngay trước đêm chung kết. Tuy nhiên, sau đó ban tổ chức đã liên hệ lại và lên tiếng đính chính cho Thảo Vy.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

"Đây là lần đầu tiên Vy lên tiếng vì sự cố hiểu lầm đáng tiếc đó. Vy nghĩ rằng chính ban tổ chức và ban giám khảo cuộc thi cũng có sự hiểu lầm nên mới xảy ra điều đó. Nhưng Vy rất vui vì sau đó BTC đã liên hệ để giải quyết vụ việc theo hướng tốt nhất và đính chính rõ ràng về việc Vy không phẫu thuật thẩm mỹ để giúp Vy có thể tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc khác" - nữ sinh tâm sự trên trang cá nhân. Ảnh: FB Thảo Vy.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đại học Ngoại thương vốn được biết đến là cái nôi của nhiều nhan sắc. Tại Hoa hậu Việt Nam năm nay, Nguyễn Hà My - Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019 - tham gia tranh tài. Cô có mối quan hệ thân thiết với Lương Thùy Linh, từng tham gia chung một câu lạc bộ tại trường.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hà My, sinh năm 1999, là hoa khôi có thành tích học tập tốt. Cô từng đạt điểm tổng kết môn Toán cao cấp 9.7 ; Xác xuất Thống kê 9.6. Trong bài phỏng vấn vào năm ngoái, sau khi đăng quang hoa khôi, nữ sinh quê Phú Thọ bộc bạch bản thân từng nhút nhát, tự ti. Việc tham gia những cuộc thi giúp cô mạnh mẽ và tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Những thí sinh đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 chủ yếu thuộc lứa tuổi 9X đời cuối hoặc 10X. Trong ảnh là Phạm Thị Phương Quỳnh, đến từ Đồng Nai. Trên fanpage cuộc thi, nhiều khán giả nhận xét cô sở hữu nét đẹp ngọt ngào, phù hợp tiêu chí sân chơi Hoa hậu Quốc tế (Miss International).

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Phương Quỳnh hiện là sinh viên Đại học Tài chính - Marketing (TP.HCM). Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 2000 chia sẻ thông tin đi thi nhan sắc và nhận được lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998, Vĩnh Phúc) không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ. Cô là người mẫu ảnh tại Hà Nội, từng góp mặt trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018. Nhiều người nhận xét Diệu Linh có gương mặt giống Châu Bùi và Hạ Vi.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Kinh nghiệm làm mẫu, tạo dáng trước ống kính được cho là một trong những lợi thế của Diệu Linh khi đến với cuộc thi. Song, nhan sắc giống người nổi tiếng có thể lại là bất lợi với cô.

Dàn thí sinh 10X dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Trên trang cá nhân, 9X chia sẻ cô đang tập trung sức lực, toàn tâm toàn ý cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Diệu Linh theo học khoa Thanh nhạc của Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ảnh: FB Phạm Diệu Linh.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội MultiMedia

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ

TTTĐ - Cận Tết Giáp Thìn 2024, tuyến đường Bến Bình Đông, dọc bờ kênh Tàu Hủ (Quận 8) toát lên khung cảnh rực rỡ, lung linh bởi hàng trăm loài hoa khoe sắc, được thương hồ mọi miền chở về đây buôn bán, trao đổi, trang hoàng TP Hồ Chí Minh.
Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền" Ảnh

Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền"

TTTĐ - Vào mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, người dân làng Tràng Cát nổi tiếng tại Hà Nội lại tất bật thu hoạch lá dong phục vụ nhu cầu gói bánh chưng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1.
Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023 Ảnh

Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023

TTTĐ - Ngày 29/12 tại Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Festival Thanh niên Quốc tế lần thứ II năm 2023 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, thanh niên, đoàn viên trên thành phố.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 26/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá MultiMedia

Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá

TTTĐ - Một cây thông Noel khổng lồ làm từ hơn 4.200 chiếc nón lá, với chiều cao gần 50m, ở Đồng Nai với ánh đèn lấp lánh thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan.
Xem thêm