Thứ ba 19/03/2024 16:28 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Dân tình ngỡ ngàng trước Toyota Land Cruiser 2022 đeo biển "tứ quý 9" tại Phú Thọ

Xe++ -
In bài viết

TTTĐ - Với biển số "khủng" như vậy, giá trị của Toyota Land Cruiser 2022 đã được nâng lên đáng kể. Chiếc SUV này thuộc sở hữu của một người ở Phú Thọ.

Sau chiếc đeo biển "tứ quý 8", Việt Nam đã có thêm nhiều chiếc Toyota Land Cruiser 2022 khác sở hữu biển "độc" khiến dân tình xuýt xoa. Một trong số đó là chiếc ở Phú Thọ, chủ xe đã "mát tay" bấm được biển "399.99" cực đẹp.

Theo giới luận biển, "39" tượng trưng cho thần tài nhỏ và "999" là tam hoa 9 thể hiện sự quyền uy, sức mạnh của chủ nhân. Chưa hết, ở Việt Nam, biển xe "tứ quý 9" còn được diễn giải như sau: 9 là cửu, 4 số 9 là tứ cửu, đọc lái lại là cứu tử. Điều này có nghĩa là biển xe 9999 có thể mang lại sự an toàn, tai qua nạn khỏi, hành trình luôn thuận lợi. Đó chính là lý do khiến rất nhiều chủ xe mong ước sẽ bấm trúng biển số này, đặc biệt là các doanh nhân.

Đối với một chiếc xe như Toyota Land Cruiser 2022, việc sở hữu "biển khủng" như vậy càng giúp xe trở nên giá trị hơn, chắc hẳn đã có không ít người liên hệ chủ xe để ngỏ lời mua lại chiếc Land Cruiser biển "tứ quý 9". Trước đó, tại Việt Nam, đã có không ít trường hợp chủ xe bốc được biển đẹp giúp giá trị xe được nâng lên gấp 2-3 lần và chủ xe sẵn sàng sang tên luôn.

Ra mắt khách hàng Việt từ tháng 7/2021 nhưng đến nay Land Cruiser 2022 vẫn là một cái tên cực "hot", mẫu xe này được Toyota trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống truyền động mới - máy xăng tăng áp kép V6 3.5L cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Đây là lựa chọn sức mạnh duy nhất được cung cấp cho Land Cruiser 2022 chính hãng.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Land Cruiser 2022 có giá niêm yết là 4,06 tỷ đồng. Tuy nhiên khi khách hàng mua xe tại đại lý sẽ có sự chênh lệch thêm từ 200 - 500 triệu đồng. Từ đó, nó đẩy giá của những lô xe Toyota Land Cruiser 2022 đợt đầu với thời gian giao xe sớm lên ngưỡng gần 4,5 tỷ đồng - vẫn thấp hơn rất nhiều so với bản VX-R nhập Trung Đông giá khoảng hơn 6,5 tỷ đồng.

Ảnh: Xe Phú Thọ

Nguyễn Oanh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Tin khác
[Xem thêm]
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt