Tag

Đánh bại Nghệ An, Hà Tĩnh có thêm điểm số quý giá trong cuộc đua trụ hạng

Thể thao 17/04/2021 19:46
aa
TTTĐ - Chiều 17/4, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có chiến thắng 2 – 0 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 10 V-League 2021. Đây cũng là màn ra mắn ấn tượng của tân HLV Nguyễn Thành Công tại đội bóng Hà Tĩnh.
HLV Nguyễn Thành Công đến dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Geovane ghi bàn ở phút 90, giúp Hà Nội cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021
undefined
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi áp đảo trước đội chủ nhà

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 10, Sông Lam Nghệ An đang có tâm lý thoải mái sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước. Tuy vậy, đối thủ của họ cũng đang rất quyết tâm có được một kết quả thuận lợi trong ngày ra mắt HLV Nguyễn Thành Công.

Dù là đội khách, thế nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới là những người thi đấu chủ động hơn và kiểm soát hoàn toàn khu vực trung tuyến. Những cơ hội rõ nét nhất trong hiệp 1 cũng chủ yếu thuộc về đội bóng núi Hồng.

Sau nhiều nỗ lực dứt điểm, cuối cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có được bàn thắng mở tỷ số ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

undefined
Các cầu thủ Hà Tĩnh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Phút 32, Văn Hiệp có pha đi bóng xuống đáy biên trước khi chuyền ngược lại cho Walsh. Ngoại binh này đã đánh đầu chạm đùi Igor Jelic rồi bay vào lưới của Sông Lam Nghệ An.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1 – 0 nghiêng về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Có thể thấy, HLV Nguyễn Thành Công dù tiếp quản vị trí chưa lâu nhưng đã đem lại luồng sinh khí mới tích cực hơn cho đội bóng đang xếp cuối bảng này.

Sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chủ động chơi chậm lại và nhường quyền kiểm soát bóng cho Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, đội bóng do HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt vẫn chơi khá chủ động và có nhiều tình huống phản công khiến cho hàng phòng ngự của CLB xứ Nghệ phải chao đảo.

undefined
Sông Lam Nghệ An gặp khó khăn trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có đấu pháp hợp lý

Ở trận đấu này, ngôi sao được kỳ vọng nhất của Nghệ An là Phan Văn Đức thi đấu khá mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn. Cũng vì vậy, những pha hãm thành của đội bóng chủ sân Vinh cũng không đem lại kết quả.

Và khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tung đòn đánh “kết liễu” số phận trận đấu.

Phút 90+2, từ đường chuyền của đồng đội, Phạm Tuấn Hải dễ dàng dứt điểm tung lưới Sông Lam Nghệ An, ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10.

undefined
HLV Thành Công có màn ra mắt ấn tượng

Với kết quả này, Sông Lam Nghệ An tiếp tục bị tụt lại ở vị trí 11 với 10 điểm có được. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng với 9 điểm. Đây có thể coi là một màn ra mắt ấn tượng của HLV Nguyễn Thành Công tại đội bóng núi Hồng.

HLV Nguyễn Thành Công đến dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh HLV Nguyễn Thành Công đến dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Geovane ghi bàn ở phút 90, giúp Hà Nội cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Geovane ghi bàn ở phút 90, giúp Hà Nội cầm hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021 Đánh bại Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng thắng trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2021

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm