Tag

Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu

Văn hóa 29/03/2018 18:33
aa
TTTĐ - Dù ngay khi diễn viên Lan Phương bất ngờ lấy chồng khi vừa quay xong phần 1 bộ phim Cả một đời ân oán, đạo diễn Trọng Trinh đã phải vội vã dặn dò “Đừng vội có bầu nhé!”, nhưng cuối cùng vị đạo diễn vẫn nhận “tin dữ” khiến anh phát hoảng. Lan Phương thông báo cô có bầu hơn 3 tháng khi đoàn làm phim bắt đầu quay phần thứ 2 Cả một đời ân oán.

Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu

Đến dự họp báo ra mắt phần hai của bộ phim Cả một đời ân oán ngày 29/3, tại Hà Nội, với bụng bầu khệ nệ, diễn viên Lan Phương tranh thủ xin lỗi hai đạo diễn NSƯT Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy, bởi đã khiến hai đạo diễn “thất kinh” khi đặt hai đạo diễn vào thế không thể chống đỡ nổi khi mang bầu trong khi cần quay tiếp phần hai của bộ phim.

Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu
Lan Phương bụng bầu sắp sinh đến dự họp báo Cả một đời ân oán phần 2.

“Hai đạo diễn đã sững sở mất cả một buổi chiều mặc dù tôi đã phải ra sức hứa hẹn rằng sẽ làm việc hết mình và không để bụng bầu của mình làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Các đạo diễn chỉ yên tâm khi chứng kiến tôi làm việc trên phim trường và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim đóng máy” – nữ diễn viên nói.

Đạo diễn Trọng Trinh “phụ họa” thêm: “Khi cô ấy lấy chồng tôi đã phải dặn đi dặn lại như van vỉ rồi, rằng đừng vội có bầu nhé. Thế mà…”

Tuy nhiên, vị đạo diễn thừa nhận Lan Phương đã không làm ông thất vọng. Dù đóng phim trong tình trạng đang mang thai, lại vào một vai diễn khá nặng với những cảnh diễn điên loạn nhưng Lan Phương luôn diễn rất hết mình. Ông đánh giá rất cao diễn xuất của nữ diễn viên: “Lan Phương đã diễn là hết mình, rất bản năng. Cô ấy mà diễn thì quên luôn là mình đang mang bầu” . Ông khẳng định Lan Phương là diễn viên mà ông rất ngưỡng mộ.

Lan Phương cho biết, cô đã gặp vị hôn phu của mình khi tham gia đóng phần 1 của phim Cả một đời ân oán ở Hà Nội. Ngay lập tức, cô có linh cảm rằng đó là người đàn ông của mình và cô tự tin rằng “linh cảm thường đến rất nhanh và thường đúng”. Rất nhanh chóng, hai người quyết định đi đến hôn nhân.


Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu
Đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ anh đã phát hoảng khi nhận tin Lan Phương có bầu.

Chồng Lan Phương là một người đàn ông phương Tây hiện đang làm việc tại Hà Nội. Sau khi kết hôn và có bầu sắp sinh nở thì Lan Phương cũng chuyển luôn ra Hà Nội sống cùng với chồng. Cô cho biết, kể từ sau khi kết hôn cô thay đổi khá nhiều. Dễ nhìn thấy nhất là cô từ một người không biết nấu ăn và không thích nấu ăn thì nay ngày ngày cô tự vào bếp nấu ăn, tìm kiếm công thức và tự mình chế biến các bữa ăn cho gia đình nhỏ.

Chia sẻ thêm về người chồng “Tây”, cô cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc rất tôn trọng công việc của vợ, biết phân biệt rạch ròi giữa công việc và đời sống nên không bao giờ có chuyện ghen tuông trước những cảnh diễn “nóng bỏng” của vợ với bạn diễn.

Cô cho biết, hiện tại cô rất hạnh phúc với “em bé” ở trong bụng và háo hức chờ đón con ra đời. Hạnh phúc với gia đình bé nhỏ nhưng Lan Phương cho biết, bất cứ cái duyên nào của nghề đến với mình cô cũng sẽ lập tức đón nhận. Với cô, người phụ nữ hạnh phúc phải là người cân bằng được cả gia đình và sự nghiệp.

Về vai diễn “ác quỷ” trong phim Cả một đời ân oán mà Lan Phương đảm nhiệm, cô tiết lộ, ở phần hai của bộ phim, nếu khán giả đi đến những tập cuối cùng thì sẽ tháy một hình ảnh khác của Diệu. Cô cho biết cảnh mà cô tâm đắc nhất là cảnh cuối cùng của Diệu trong phim. “Đó là cảnh mọi người sẽ được nhìn thấy một hình ảnh khác của nhân vật Phong và Diệu. Ít ra thì mọi người sẽ thấy Diệu cũng bớt ác quỷ đi một tý” – Lan Phương nói.

Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu
Lan Phương trong bộ phim Cả một đời ân oán phần 2.

Trong bộ phim Cả một đời ân oán đang phát sóng trên kênh VTV3, khán giả đang dõi theo câu chuyện của các thành viên trong gia đình họ Vũ với nhiều hiềm khích chưa được tháo gỡ. Sau khi kết thúc phần 1 ở tập 34, bộ phim sẽ được tiếp nối với thời điểm 20 năm sau.

Qua những năm tháng đầy giông bão của gia đình nhà họ Vũ, sau 20 năm, một lần nữa số phận đã sắp đặt họ gặp lại nhau. Những bí mật chưa có lời giải của 20 năm trước sẽ đẩy câu chuyện phim Cả một đời ân oán phần 2 trở nên kịch tính hơn.

“Cả một đời ân oán” phần 2 dài 38 tập vẫn xoay quanh những mối quan hệ chằng chịt và mẫu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình họ Vũ. Cụ thể, sau nhiều năm ly tán, số phận một lần nữa sắp đặt để những thành viên nhà họ Vũ gặp lại nhau. Dung ở lại vùng đất mà cô đã lạc mất Nguyên An với hy vọng tìm lại con.

Bình - con trai của Dung và Đăng lúc này đã trở thành một cậu thanh niên. Tình cờ Bình và Ngân lại yêu Ngân, cô con gái nuôi của Đăng. Diệu sau nhiều năm vẫn không thể nguôi ngoai nỗi hận với Dung, luôn tìm cách ngăn cản Dung trở lại nhà họ Vũ.

Đạo diễn Trọng Trinh phát hoảng khi Lan Phương báo tin … có bầu
Mỹ Duyên, Đan Lê trong phần 2 Cả một đời ân oán.

Về phần Phong, sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, anh trở về nước và vô tình gặp lại Diệu. Phong tưởng Thuỷ là con gái của mình nên đồng ý nối lại tình cảm khi Diệu đề nghị. Nhưng cuối cùng, Phong nhận ra Diệu vẫn nhiều mưu toan, hằn học như trước đây. Tình thân có thể là cầu nối hàn gắn và hoá giải mâu thuẫn tình cảm giữa Nguyên và Bình, giữa Bình và Đăng? Và liệu Dung sẽ trở về bên Đăng sau nhiều năm xa cách hay đến với người đàn ông ân nhân của đời mình.

Diễn viên phần 2 của phim vẫn giữ nguyên “đội hình”: NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, Hồng Đăng. Hồng Diễm, Mạnh Trường, Lan Phương, Thanh Sơn… còn có thêm một số gương mặt trẻ như: Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Hạ Anh, Lương Thanh… Phim sẽ phát sóng thứ Tư, thứ Năm lúc 21h50 trên VTV3 bắt đầu từ 12/4.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm