Tag

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Thời trang - Làm đẹp 08/02/2023 10:24
aa
TTTĐ - Bộ tứ gương mặt đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 bất ngờ hội tụ và biến hóa rực rỡ sắc màu trong trang phục Chăm truyền thống độc đáo.
Đạt Kyo đạt danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022

Khởi đầu năm mới rộn ràng, dàn Đại sứ cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 đã chính thức kết thúc các hoạt động vui Xuân đón Tết và hội tụ đông đủ để lên kế hoạch cho chuỗi hoạt động dài kỳ sắp tới chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5/2023.

Từ trái qua: Đạt Kyo, Tường Vy, Thanh Nhi, Hữu Anh
Từ trái qua: Đạt Kyo, Tường Vy, Thanh Nhi, Hữu Anh

Bốn gương mặt nổi bật ghi đậm dấu ấn trong và ngoài nước thời gian qua của nhà Fitness có thể kể đến là: Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy, Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi.

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Kể từ khi cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế mang tên Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 - Miss & Mister Fitness SuperModel World 2023 chính thức công bố vào ngày 28/12/2022 tại thành phố Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận đã ngày càng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.

Đạt Kyo, Hữu Anh, Tường Vy, Thanh Nhi biến hóa đa sắc trong trang phục Chăm

Bộ tứ nam thần - ngọc nữ trong những bộ trang phục Chăm truyền thống in đậm bản sắc văn hóa và cũng đầy sắc màu rực rỡ, đem đến cho khán giả bộ ảnh đầu năm mới thật vui tươi tràn đầy sức sống và sắc Xuân ngời. Ngoài sứ mệnh trọng đại của vai trò đại sứ cuộc thi năm nay thì Nam vương Đạt Kyo, Á vương Hữu Anh cùng với Hoa hậu Tường Vy và Thanh Nhi còn mang trọng trách góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa Chăm độc đáo đến du khách trong nước và quốc tế.

Đạt Kyo
Nam vương Đạt Kyo

Cuộc thi cũng mở ra một cơ hội đầy thử thách và không kém phần thú vị dành cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đam mê thiết kế thời trang.

Tường Vy
Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 được yêu thích nhất Tường Vy

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong thời gian ngắn sắp tới các bạn trẻ có thể trổ tài thiết kế sáng tạo những bộ trang phục độc đáo dựa trên cảm hứng trang phục Chăm truyền thống. Những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được những gương mặt thí sinh cuộc thi Nam vương - Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới trình diễn trong đêm chung kết để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng.

Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi
Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi

Mặc dù năm nay là mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 được tổ chức và sẽ diễn ra tại Việt Nam, tuy nhiên BTC cuộc thi cho biết đã nhận được hồ sơ và thông tin đề cử đại diện hàng chục quốc gia đến từ khắp các châu lục đăng ký tham gia.

Hiện tại, tất cả các hồ sơ đang trong giai đoạn xét duyệt. Đây quả là tín hiệu đáng mừng và rất đáng tự hào cho một cuộc thi tầm vóc quốc tế do chính Việt Nam kiến tạo và đăng cai tổ chức.

Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh
Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh

Nam vương Siêu quốc gia châu Á 2022 Đạt Kyo và Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh cho biết cả hai hy vọng những kinh nghiệm vàng và những trải nghiệm thực tế thú vị mà cũng đầy cam go do Đạt Kyo và Hữu Anh đã đúc kết từ đấu trường nhan sắc quốc tế vô cùng khốc liệt tại Ba Lan và Philippines sẽ là những món quà thú vị và hữu ích góp phần cho hành trang chinh chiến của các bạn thí sinh trong hành trình sắp tới.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm