Tag

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả?

Du lịch 18/06/2022 11:30
aa
TTTĐ - Traveloka hiện nay là ứng dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay hot nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, với những tín đồ “xê dịch” có nhu cầu đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội thì đừng bỏ qua những ưu đãi và tính năng mới trên ứng dụng này.

Tìm hiểu giá vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn trên ứng dụng Traveloka

Vào các dịp lễ lớn trong năm như ngày Tết, Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải phóng Miền Nam 30/4, Quốc khánh 2/9... thì vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội thường xuyên xảy ra tình trạng cháy vé. Vì vậy, với những khách hàng có ý định du lịch, khám phá vào những dịp lễ này thì nên lên kế hoạch sớm và đặt vé trước 3 tháng để săn được những chiếc vé máy bay rẻ nhất từ chính sách ưu đãi của Traveloka.

Nhu cầu mua vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội hiện nay
Nhu cầu mua vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội hiện nay

Hiện nay, mức giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội trên Traveloka sẽ dao động trong khoảng từ 700.000 – 1.500.000 VNĐ/chiều. Với chặng bay này, khách hàng sẽ được lựa chọn các hãng hàng không phổ biến tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Vietjet Air hay Vietravel Airlines. Tần suất mà các hãng hàng không khai thác cho chặng bay này là khoảng 10 chuyến/ngày/hãng, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa các vé máy bay phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng đi Hà Nội
Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng đi Hà Nội

Thời gian bay dự kiến từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ là 1 giờ 20 phút. Hiện Hà Nội chỉ có 1 sân bay duy nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, do đó, tất cả các chuyến bay từ Đà Nẵng sẽ đều hạ cánh ở nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài. Đặc biệt, với những khách hàng vừa đặt vé máy bay vừa đặt khách sạn tại Hà Nội trên Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống - Traveloka sẽ được hưởng combo tiết kiệm lên đến 15% khi thanh toán.

Kinh nghiệm book vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka

Ngoài website chính, Traveloka còn có phiên bản trên App Store dành cho các thiết bị iOS và Play Store của Google cho các thiết bị Android. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội có thể thực hiện theo các bước sau:

Đăng ký tài khoản

Việc đăng ký tài khoản trên Traveloka sẽ giúp khách hàng đặt vé máy bay nhanh chóng và giúp việc quản lý đặt chỗ hiệu quả hơn. Việc đăng ký hoàn toàn có thể thực hiện qua tài khoản Facebook hoặc sử dụng email, số điện thoại.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội với ứng dụng Traveloka
Hướng dẫn đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội với ứng dụng Traveloka

Tìm vé máy bay

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng quay trở về trang chủ của web hoặc app để bắt đầu đặt vé. Bấm vào “Tìm chuyến bay” và nhập các thông tin cần thiết như thời gian bay, điểm khởi hành, điểm đến,... Traveloka sẽ hiển thị nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay để khách hàng lựa chọn. Hoặc khách hàng có thể sắp xếp kết quả theo thứ tự ưu tiên về mức giá, giờ cất cánh sớm nhất, giờ hạ cánh sớm nhất, thời gian bay ít nhất,… phù hợp với nhu cầu

Sau khi chọn được chuyến bay ưng ý, khách hàng sẽ rà soát lại thông tin chuyến bay và điền vào thông tin liên hệ, thông tin hành khách. Với những khách hàng đã đăng ký tài khoản và có thông tin đầy đủ trước đó thì các lần đặt về sau sẽ rất tiện lợi vì app đã lưu lại toàn bộ thông tin.

Traveloka mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mới
Traveloka mang đến cho người dùng nhiều tiện ích mới

Thêm một ưu điểm mà Traveloka mà khách hàng đánh giá cao đó chính là với những chuyến bay được đổi trả hoặc hoàn vé thì mọi thông tin sẽ được ghi ngay bên dưới. Còn nếu vé thuộc loại không hoàn tiền thì Traveloka cũng sẽ có dòng thông báo rõ ràng để khách hàng nắm bắt thông tin.

Thanh toán vé máy bay

Sau khi khách hàng bấm vào nút thanh toán, trang thanh toán Traveloka sẽ hiện ra với số tiền cuối cùng mà khách hàng phải trả. Với những khách hàng có mã giảm giá thì sẽ điền mã vào mục “Áp dụng mã giảm giá” để được hưởng ưu đãi. Hiện Traveloka đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, vì vậy, khách hàng nên bật chế độ thông báo để không bỏ qua bất kỳ ưu đãi nào từ Traveloka.

Có ngay hành trình du lịch xuyên suốt, trọn vẹn với tính năng nổi bật của Traveloka Có ngay hành trình du lịch xuyên suốt, trọn vẹn với tính năng nổi bật của Traveloka
Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực
Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Đọc thêm

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa... Du lịch

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa...

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Xem thêm