Tag

Đầu tư bất động sản Hạ Long: Chậm chân sẽ mất cơ hội

Bất động sản 27/10/2018 11:44
aa
TTTĐ - Với mức giá hợp lý, thiết kế linh hoạt và tiện ích nội khu phong phú, căn hộ Green Bay Garden không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ mà còn mang đến cho nhà đầu tư cơ hội gia tăng giá trị tài sản và thu nhập bền vững trong một thị trường du lịch đang bùng nổ.

Đầu tư bất động sản Hạ Long: Chậm chân sẽ mất cơ hội

Ngòi nổ cho đầu tư bất động sản Hạ Long

Chưa bao giờ du lịch Quảng Ninh lại bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay. Chỉ trong 9 tháng đầu năm nay, Quảng Ninh đã đón trên 10 triệu lượt du khách, tương đương với số lượng khách du lịch của cả năm ngoái. Du lịch đang thực sự trở thành con gà đẻ trứng vàng cho Quảng Ninh, khi mang lại tổng doanh thu ước tính trên 17,5 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Sức bật của du lịch Quảng Ninh còn mạnh hơn nữa sau khi đường cao tốc Hải Phòng - Hạ Long vừa đi vào hoạt động, từ đó rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Hạ Long chỉ còn khoảng 1,5 tiếng. Đó là chưa kể, khi sân bay Vân Đồn và đường cao tốc Vân Đồn - Hạ Long, dự kiến đưa vào sử dụng cuối năm nay, Quảng Ninh sẽ có thêm chất xúc tác để bứt phá nhanh tới mục tiêu đón 15 - 16 triệu lượt khách và thu về 30 - 40 nghìn tỷ đồng từ du lịch vào 2020.

Du lịch Quảng Ninh đang trở thành “mỏ vàng tỷ đô” đúng nghĩa mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng muốn chia phần. Họ đổ xô về Hạ Long - trung tâm du lịch của Quảng Ninh để mua đất xây khách sạn hoặc mua căn hộ cho thuê trước cơ hội đầu tư sinh lời đang hiện rõ mười mươi.

1DS_0249 1

Nhưng không phải ai cũng có thể gia nhập được thị trường “vàng mười” này, nhất là với những người chậm chân và không sở hữu nhiều vốn liếng. Muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tại Hạ Long cho khách du lịch thuê, nhà đầu tư phải bỏ ra tối thiểu 1,5 tỷ đồng. Còn nếu muốn sở hữu nhà phố thương mại hay biệt thự nghỉ dưỡng, số tiền phải bỏ ra còn cao hơn gấp nhiều lần.

Đã cao, nhưng giá bất động sản ở Hạ Long được cho là sẽ còn tăng vì khi mà ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn đổ về làm dự án nhưng quỹ đất hạn hẹp thì giá bất động sản sẽ bị đội lên. Hiện nay, quỹ đất có thể phát triển bất động sản du lịch ở Hạ long càng ngày càng cạn kiệt, nhất là ở khu vực Bãi Cháy hầu như không còn đất đẹp cho các dự án mới. Cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê tại Hạ Long đối với nhà đầu tư nhỏ lẻ dường như càng trở nên xa vời.

Không chỉ nhà đầu tư, với các gia đình trẻ, ước mơ sở hữu một căn hộ chất lượng cũng nằm ngoài tầm với, bởi hầu hết các dự án tại Hạ Long đang được định giá bán càng ngày càng cao.

Cơ hội đầu tư hiếm có

Chính vì thế, sự xuất hiện của dự án căn hộ Green Bay Garden vào thời điểm này như “cơn mưa” giải cơn khát về căn hộ tầm trung cho cả khách hàng mua để ở và đầu tư. Dự án nằm trong Halong Marina – khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long rộng 248ha, được phát triển bởi BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group, sở hữu thiết kế tinh tế và khoa học, căn hộ Green Bay Garden đang được chào bán với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 600 triệu đồng mỗi căn. Với mức giá này, khách hàng chỉ cần có 165 triệu đồng là có thể một sở hữu căn hộ ở đây, phần còn lại có thể đóng theo tiến độ bằng tiền tích luỹ hoặc được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng.

1DS_9981 1

Có thể khẳng định, Green Bay Garden là dự án căn hộ có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay. Thậm chí ngay cả trong tương lai sẽ khó có dự án căn hộ nào có tầm nhìn ra vịnh Hạ Long được bán với mức giá này, khi mà giá đất quanh khu vực Bãi Cháy và Hòn Gai ngày càng đắt đỏ.

Các căn hộ Green Bay Garden có diện tích trung bình từ 35-65m2, tức là tương đương với diện tích phòng ngủ của khách sạn 4 sao nên không những phù hợp với những gia đình trẻ, mà còn dễ dàng đầu tư cho thuê với số vốn bỏ ra ban đầu không nhiều. Căn hộ diện tích nhỏ nhưng chủ sở hữu cũng như khách lưu trú vẫn được tận hưởng những tiện ích hiện đại như khu giải trí cộng đồng, thư viện, bể bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu bán lẻ và siêu thị nhỏ... Ngoài ra, cư dân và du khách còn được chia sẻ những tiện ích chung của khu đô thị Halong Marina, như rạp chiếu phim CGV, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, chợ đêm, trung tâm giáo trí trẻ em tiNiWorld, Trường quốc tế Singapore SIS,…

Bên cạnh đó, Green Bay Garden thuộc cộng đồng dân cư khép kín Green Bay Village, được thiết kế theo hình thức kiểm soát an ninh 24/24 bằng cổng rào bảo vệ, hệ thống camera nội khu và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân, cũng như du khách tới thuê phòng.

Empty

Hiện nay, do nhu cầu lưu trú của khách du lịch tại Hạ Long tăng vọt nên hầu hết các khách sạn đều hoạt động hết công suất. Khu vực Bãi Cháy ngày càng chật hẹp và không đáp ứng đủ nhu cầu nên không gian du lịch ngày càng mở rộng hơn về phía Hùng Thắng - Cái Dăm. Những toà căn hộ cao cấp mới đưa vào hoạt động ở khu đô thị Halong Marina như Green Bay Premium luôn chật kín khách thuê. Chính vì thế, dự án Green Bay Garden đang mở ra cơ hội hiếm có để nhà đầu tư sở hữu căn hộ với mức giá hợp lý để sau này thu lợi lớn từ kinh doanh du lịch.

Green Bay Garden thực sự hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư nhanh nhạy giữa lúc thị trường du lịch bùng nổ và giá trị bất động sản Hạ Long ngày càng tăng.

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm