Tag

Đầu tư second home biển – Tài sản sinh lời bền vững

Bất động sản 04/09/2020 14:12
aa
TTTĐ - Bất động sản du lịch second home biển được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư sinh lời chắc chắn nhất với đa mục đích sử dụng, phù hợp xu thế chung khi khách hàng vừa muốn có nhu cầu nghỉ dưỡng vừa muốn có tài sản sinh lời bền vững.
Second home tại thành phố biển Phan Thiết - đầu tư an toàn cả về chất và lượng Second home biển - sản phẩm du lịch được lòng khách phía Bắc

Hấp dẫn second home biển

Theo Giáo sư Đặng Hùng Võ, bất động sản (BĐS) đã chứng minh một điều hiển nhiên là không bao giờ mất giá. Nhìn rộng ra thế giới, từ nhiều năm nay BĐS nghỉ dưỡng đang là xu thế và khuynh hướng tất yếu của sự phát triển. Những bãi biển đẹp là tài nguyên thiên nhiên to lớn để phát triển du lịch biển nhưng diện tích chỉ có giới hạn. Đó là lý do khiến BĐS tại các bãi biển, các trung tâm nghỉ dưỡng sẽ có tốc độ gia tăng phi mã về giá.

Trong khi đó, ở thời điểm hiện tại, mức giá BĐS nghỉ dưỡng ven biển của Việt Nam vẫn thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung các nước trong khu vực.

Theo một chuyên gia BĐS khác, đầu tư vào BĐS du lịch second home là một lựa chọn thông minh, đúng thời điểm, đúng khuynh hướng.

0340 11
Đầu tư vào second home là một lựa chọn thông minh, đúng thời điểm, đúng khuynh hướng (Ảnh: Mẫu second home biển tại NovaWorld Phan Thiet)

Đặc biệt là tại thời điểm hiện nay khi giá vàng có nhiều biến động thì đầu tư vào BĐS luôn là kênh đầu tư an toàn và chắc chắn nhất. Cho dù dịch Covid-19 đang có ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, nhưng tiềm năng tăng giá của BĐS du lịch biển không hề giảm, mà càng có xu hướng tăng giá mạnh ở phân khúc second home cao cấp. Nhất là tại các dự án có hệ sinh thái đồng bộ và tiện ích all-in-one, được quản lý và vận hành bởi các nhà vận hành và quản lý theo chuẩn quốc tế.

Bùng nổ second home ven biển Phan Thiết

Muốn du lịch phát triển, thì cần phải có sự phát triển đồng bộ giữa hạ tầng phục vụ du lịch và hạ tầng giao thông thuận tiện. Xét trên 2 yếu tố này, Phan Thiết đang là vùng biển sở hữu nhiều lợi thế thu hút nhà đầu tư BĐS du lịch second home.

TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách nội địa và quốc tế, trở thành khu vực phù hợp phát triển mô hình second home nhờ khả năng kết nối tốt với TP HCM và toàn bộ khu vực Nam Trung Bộ.

Dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông dự kiến đưa vào vận hành trong giai đoạn 2020 - 2021. Ba tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo và Vĩnh Hảo - Cam Lâm dự kiến khởi công tháng 9/2020. Sân bay Phan Thiết quy mô hơn 10.000 tỷ đồng - một trong 3 sân bay quy mô nhất miền Trung, đang hoàn thiện thủ tục để sớm thi công bước đầu vào tháng 10/2020.

Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Long Thành cũng đang gấp rút chuẩn bị để đảm bảo khởi công dự án vào cuối năm 2020 và đưa vào khai thác từ năm 2025, với công suất 100 triệu hành khách mỗi năm.

0541 12
Khu mua sắm sầm uất tại NovaWorld Phan Thiet - “siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe

Nổi bật trong các dự án giới thiệu sản phẩm second home tại thành phố biển xinh đẹp này là NovaWorld Phan Thiet - siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe, với quy mô gần 1.000ha, cung cấp đa dạng sản phẩm như nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng trong sân gôn, nhà phố thương mại... do Novaland phát triển.

NovaWorld Phan Thiet nằm trên đường ven biển Tiến Thành, nơi được du khách đặt tên là “thiên đường biển” rất thích hợp để tận hưởng cuộc sống xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên. Đúng như tiêu chí mà NovaWorld Phan Thiet đặt trọng tâm phát triển, biến nơi đây thành siêu thành phố biển, du lịch, sức khỏe giới thiệu dòng sản phẩm second home đa công năng và khả năng sinh lời bền vững cộng hưởng với định hướng phát triển du lịch của Bình Thuận, đưa Phan Thiết trở thành điểm đến số 1 Đông Nam Á trong tương lai.

Điểm hấp dẫn nhất của dự án tại thời điểm hiện tại là đang giới thiệu nhiều chương trình đầu tư second home biển hấp dẫn như: Thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà, hỗ trợ gói tài chính 0% lãi suất; “Đầu tư ngoại hạng” với cam kết lợi nhuận đến 80% trong 5 năm; Đầu tư biệt thự PGA Golf Villa tặng gói hội viên 35 năm…

Bên cạnh đó, NovaWorld Phan Thiet còn sở hữu hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Công viên biển 16ha có câu lạc bộ bãi biển, quảng trưởng và khu vui chơi, câu lạc bộ thể thao biển; Công viên giải trí 25ha với công viên nước, công viên mở chủ đề “Lost valley”; Sân gôn PGA và khu thể thao phức hợp quy mô 220ha; Trung tâm biểu diễn (Arena); Khu bán lẻ hàng hiệu (Outlet); Các khu khách sạn - resort; Trường học; Bệnh viện; Hệ thống chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp; Làng hưu trí; Khu Finn Club - tiện ích nổi bật tại công viên Bãi biển 16ha.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm