Tag

Đè bẹp Lyon, Bayern Munich hẹn PSG ở chung kết Champions League

Thể thao 20/08/2020 08:08
aa
TTTĐ - Rạng sáng 20/8, Bayern Munich đã chiến thắng với tỷ số 3 - 0 trước Lyon và hiên ngang tiến vào trận chung kết Champions League 2019/2020.
Neymar có thể bị cấm đá chung kết Champions League vì đổi áo? Lyon - Bayern Munich: “Sư tử” đối đầu “Hùm xám” Thắng đậm RB Leipzig, PSG giành vé vào chung kết Champions League

Bị đánh giá thấp hơn, nhưng chính Lyon mới là đội bóng nhập cuộc chủ động và khiến các cầu thủ Bayern Munich bị choáng ngợp.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league
Depay bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

Ngay ở phút thứ 4, Memphis Depay đã có pha đối mặt với thủ thành Neuer, nhưng đáng tiếc là cầu thủ người Hà Lan lại bỏ lỡ cơ hội đưa Lyon vươn lên dẫn trước khi sút ra ngoài.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league 1
Ekambi sút trúng cột dọc.

Phút 17, tiếp tục là Ekambi có tình huống sút bóng dội cột dọc khung thành của Bayern Munich. Dù thi đấu rất hay trong những phút đầu trận, nhưng sự phung phí cơ hội của các chân sút bên phía Lyon đã khiến họ phải trả giá.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league 2
Gnarby tung cú sút sa từ khoảng cách 25m.

Phút 18, Gnabry rẽ bóng từ biên phải vào trung lộ đầy dũng mãnh rồi tung cú sút uy lực từ khoảng cách 25m, khiến thủ thành Lopes phải vào lưới nhặt bỏng. Tỷ số được mở cho Bayern Munich.

Có được bàn thắng giải toả tâm lý, đội bóng xứ Bavaria dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và liên tục uy hiếp khung thành của Lyon.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league 3
Gnabry nhân đôi cách biệt cho Hùm xám.

Phút 33, từ đường căng ngang của Perisic, Lewandowski tung cú dứt điểm nhưng bị thủ môn Lopes cản phá. Ngay lập tức, Gnabry đã băng vào đá bồi và nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho Bayern Munich.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Garcia đã tăng cường sức mạnh trên hàng công với sự góp mặt của Dembele – người từng lập cú đúp vào lưới Manchester City.

Thế nhưng, các chân sút của đội bóng đến từ Ligue 1 dù tung ra rất nhiều cú dứt điểm, nhưng vẫn không thể làm rung mành lưới khung thành của thủ môn Neur.

Đến cuối trận, Lyon tỏ ra đuổi sức và không còn duy trì được quyết tâm thi đấu cao như ban đầu. Lúc này, Bayern Munich tung ra đòn kết liễu.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league
Lewandowski có bàn thắng thứ 15 tại Champions League năm nay.

Phút 87, từ quả đá phạt cánh phải của Kimmich, tiền đạo Lewandowski bật cao đánh đầu, mang về bàn thắng thứ 3 cho Hùm Xám.

Đây là bàn thắng thứ 55 mà chân sút người Ba Lan ghi được kể từ đầu mùa. Riêng ở Champions League 2019/2020, Lewandowski đã "nổ súng" 15 lần và coi như cầm chắc danh hiệu vua phá lưới.

de bep lyon bayern munich hen psg o chung ket champions league 1
Bayern Munich giành tấm vé vào chung kết.

Chung cuộc, Bayern Munich đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3 – 0 trước Lyon và trở thành đội bóng thứ 2 ghi tên mình vào trận chung kết Champions League 2019/2020.

Đối thủ của đội bóng xứ Bavaria ở trận đấu cuối cùng sẽ là PSG. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

Neymar có thể bị cấm đá chung kết Champions League vì đổi áo? Neymar có thể bị cấm đá chung kết Champions League vì đổi áo?
Thắng đậm RB Leipzig, PSG giành vé vào chung kết Champions League Thắng đậm RB Leipzig, PSG giành vé vào chung kết Champions League
Ronaldo đưa Real Madrid tiến dần vào chung kết Champions League Ronaldo đưa Real Madrid tiến dần vào chung kết Champions League

Đọc thêm

Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Xem thêm