Thứ ba 19/03/2024 11:32 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Mạnh tay giảm giá tới 70k/đơn hàng, NowFood đang chiêu đãi người dùng của mình hàng nghìn bữa tiệc để xoa dịu bớt những gắt gao của nắng hè tháng 4.

NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt trong ngày Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

Deal xịn - không phải nhịn

“Hên quá, lại có giảm giá khủng!!!” là cảm thán của Trần Nguyễn Bảo Trâm, cô sinh viên năm thứ ba chuyên ngành kiến trúc tại TP.HCM khi mở ứng dụng NowFood. Hoàn thành bài tập nhóm sớm hơn dự kiến, trong cái nóng tưởng chừng bất tận của mùa hè, Trâm quyết định sẽ khao nhóm bạn của mình trà sữa Maycha, thương hiệu cô cũng như các bạn trẻ đang yêu thích, mừng cho kết quả của những ngày sát cánh cùng nhau. Trung bình, mỗi ly Maycha, dù là trà sữa kem trứng đặc biệt hay trà sữa thạch dừa, trà sữa cheese ball… giá cũng chỉ 22 ngàn. Tuy nhiên, khi số lượng các thành viên của nhóm lên đến 10 người thì con số 220 ngàn không còn dễ chịu cho túi tiền của một sinh viên. Nhưng có “deal xịn” của NowFood, mọi thứ dễ dàng hơn hẳn. Sau khi nhập mã DEALXIN70, hoá đơn của Trâm được giảm gần một nửa. “Quá hợp lý cho một cuộc ăn mừng cùng bạn hữu”, Trâm nói vậy và cười.

Bên cạnh Trà sữa Maycha, hàng trăm thương hiệu cung cấp các bữa ăn, nước uống ngon lành, được yêu thích khác như gà rán Popeyes, Burger King, Shilin - Cơm Gà hay Gà Rán Đài Loan & Bento, Highlands Coffee,… cũng đang đồng hành cùng NowFood trong chương trình khuyến mãi “Deal xịn - không phải nhịn”. Chỉ cần nhập mã DEALXIN, người dùng sẽ được hưởng chính sách giảm giá đặc biệt này.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Không chỉ NowFood chiêu đãi khách hàng, các hệ thống cửa hàng ẩm thực nổi tiếng cũng đang triển khai chương trình giảm giá đặc biệt riêng song song với DEALXIN. Ví dụ, tại khu vực Hà Nội, Cơm rang thập cẩm của Hoàng Huệ - Cơm Rang & Bún Bò Trộn ưu đãi đồng giá chỉ 1Đ cho một số món; Bánh mì Minh Nhật giảm 25% trên menu toàn hệ thống hay chương trình đồng giá các món cơm ngon chỉ còn 38k tại Happy Lunch…. Chưa hết, tuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng còn tung ra các món ngon không được lỡ với chính sách giá đặc biệt. Nghĩa là, người dùng sẽ được hưởng ưu đãi chồng ưu đãi.

Theo một đại diện thương hiệu ẩm thực, với lượng người dùng ngày một lớn và khác biệt, khách hàng của NowFood mang đến cơ hội kinh doanh tốt hơn cho chủ quán. Nhờ vậy, chủ quán rất mạnh dạn trong việc triển khai các ưu đãi dành riêng, chỉ áp dụng cho người dùng tiến hành đặt món qua NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.

Bạn mới, quà mới

Không phải ngẫu nhiên, các tín đồ ẩm thực ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ đang ngày càng gắn bó hơn với NowFood. Tính thiết thực của ứng dụng này ngày càng được khẳng định. Bên cạnh đội ngũ shipper hùng hậu hay bộ sưu tập hàng trăm ngàn hàng quán ngon bổ rẻ, NowFood còn khiến người dùng của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi hàng loạt chương trình ưu đãi liên tục tiếp nối. Ví dụ dễ thấy nhất là vừa kết thúc sự kiện Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 với hàng loạt ưu đãi lớn từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thì chương trình Deal xịn đã trình làng.

Deal xịn trên NowFood tiếp tục khiến tín đồ ẩm thực “điêu đứng”

Đại diện NowFood cho biết, sau khi đã hoàn thiện danh mục hàng quán phong phú trên cả nước, mục tiêu lớn nhất của ứng dụng trong thời gian này là thu hút thêm người dùng, mang đến những trải nghiệm ngày một tốt hơn cũng như mang đến người dùng nhiều cơ hội trải nghiệm ẩm thực theo phong cách hiện đại. Vì điều này mà NowFood rất mạnh tay với các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là những ưu đãi dành riêng cho khách hàng mới.

Sau khi hoàn tất đăng ký, người dùng chỉ cần nhập mã BANMOI là sẽ được giảm tới 40K cho đơn 0Đ cũng như thụ hưởng và loạt các deal hot từ các thương hiệu nổi tiếng đồng giá chỉ còn 1Đ; Tiệc cuối tuần giảm 70K; miễn phí vận chuyển tới 3km cho đơn hàng từ 40K... “Với những ưu đãi hấp dẫn này thì chuyện lập team “ăn cả thế giới” chưa bao giờ dễ dàng như vậy”, Bảo Trâm, cô sinh viên vui tính cho biết khi đang nhâm nhi ly trà sữa của mình.

Cùng với Trâm, hàng trăm ngàn tín đồ ẩm thực đang rất hạnh phúc khi đồng hành cùng NowFood. Truy cập danh sách cửa hàng Deal xịn trên NowFood tại đây.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood Trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông cùng NowFood

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Trung Quốc) đã phối hợp với Now tổ chức tuần lễ ẩm thực “Làm tí Hồng Kông” ...

NowFood ghi nhận thành công của sự kiện NowFood ghi nhận thành công của sự kiện "12.12 Siêu đại tiệc"

TTTĐ - Now, ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.