Tag

Đến BIDV mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế để nhận quà

Doanh nghiệp 06/03/2020 11:25
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết ngày 30/4/2020, khi chuyển tiền quốc tế đi tại Ngân hàng BIDV, khách hàng được tặng tiền mặt lên đến 150.000 đồng/giao dịch; còn những khách hàng mua ngoại tệ du học sẽ được ưu đãi tỉ giá lên tới 20 điểm.

Đến BIDV mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế để nhận quà

Bài liên quan

BIDV dành ưu đãi lớn tặng khách hàng nữ nhân dịp 8/3

BIDV Ba Tháng Hai cho vay giai đoạn 1 Siêu đô thị thông minh ZEITGEIST

BIDV giảm hơn 70% phí giao dịch chuyển tiền điện tử ngoài hệ thống

BIDV triển khai gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

BIDV mở gói tín dụng 5.000 tỉ đồng cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

BIDV nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp

Giao dịch càng nhiều, ưu đãi càng lớn

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa thông báo triển khai chương trình “Ưu đãi mua ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế” dành cho khách hàng chuyển tiền quốc tế đi qua kênh Swift và mua ngoại tệ tại BIDV, thời gian áp dụng từ ngày 5/3/2020 đến hết ngày 30/4/2020.

Đối với chương trình chuyển tiền quốc tế đi, với mỗi giao dịch qua Swift từ 1.000 đến dưới 5.000 USD, khách hàng được tặng 50.000 đồng/giao dịch; từ 5.000 đến dưới 10.000 USD được tặng 100.000 đồng/giao dịch; từ 10.000 USD trở lên được tặng 150.000 đồng/giao dịch.

Khách hàng có thể nhận quà tặng nhiều lần và giao dịch càng nhiều thì quà tặng nhận được càng hấp dẫn. BIDV cũng thông tin, chương trình có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách khuyến mại.

Đối với chương trình mua ngoại tệ tại BIDV, với mỗi giao dịch mua ngoại tệ phục vụ mục đích du học có giá trị từ 1.000 USD quy đổi, khách hàng được ưu đãi tỷ giá so với tỷ giá mua niêm yết. Cụ thể: với ngoại tệ EUR, GBP, CHF, AUD, CAD, SGD, NZD, khách hàng được ưu đãi 20 điểm so với giá niêm yết; USD - 10 điểm; JPY - 0,2 điểm; HKD - 1 điểm; KRW - 0,01 điểm.

Đây là điểm giảm trừ so với tỷ giá niêm yết mà khách hàng mua tiền mặt và mua chuyển khoản, tùy loại tiền giao dịch là tiền mặt hay chuyển khoản, do BIDV thông báo hàng ngày trên Bảng thông báo tỷ giá.

Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

BIDV là một trong những ngân hàng thương mại tại Việt Nam tiên phong tham gia Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu (Swift GPI) nhằm mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Swift GPI cho phép tăng tốc độ xử lý điện chuyển tiền, từ đó tăng khả năng người nhận nhận được tiền ngay trong ngày; đồng thời cho phép tra cứu các thông tin, trạng thái chuyển tiền hay lập tức dừng hoặc hoàn trả các giao dịch chuyển tiền... mà không phát sinh thêm chi phí hay thủ tục cho khách hàng.

Với mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch trên toàn quốc cùng hệ thống đối tác là các công ty chuyển tiền, ngân hàng trên toàn cầu, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất với các ưu thế nổi bật như: khách hàng có tài khoản hoặc không có tài khoản tại BIDV đều có thể chuyển tiền cho người hưởng ở nước ngoài một cách nhanh chóng, chính xác; đáp ứng nhu cầu chuyển tiền bằng hầu hết các loại ngoại tệ.

Đặc biệt, BIDV cung cấp dịch vụ mua bán ngoại tệ với tỷ giá hấp dẫn trong trường hợp khách hàng không có sẵn loại ngoại tệ cần chuyển; thời gian giao dịch tại BIDV được thực hiện nhanh chóng với mức phí dịch vụ cạnh tranh.

Để chuyển tiền quốc tế đi với các mục đích như học tập, chữa bệnh, đi công tác, trợ cấp thân nhân tại nước ngoài, mua bán hàng hóa cho mục đích tiêu dùng… khách hàng chỉ cần thực hiện 2 bước.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, bao gồm: Chứng từ chứng minh mục đích chuyển tiền (thông báo chi phí; hóa đơn đề nghị thanh toán của cơ sở cung cấp dịch vụ nước ngoài; giấy tờ tùy thân của người thụ hưởng ở nước ngoài: hộ chiếu, visa còn hiệu lực; các hồ sơ giấy tờ khác tùy theo mục đích chuyển tiền; giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân trong trường hợp chuyển tiền cho thân nhân)

Bước 2: Điền thông tin theo Mẫu Lệnh chuyển tiền của BIDV và xuất trình Giấy tờ tùy thân hợp lệ. Trường hợp người chuyển là người được ủy quyền đến BIDV thực hiện giao dịch, khách hàng cần cung cấp văn bản ủy quyền hợp pháp.

Với mạng lưới rộng khắp và nền tảng công nghệ tốt, BIDV sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền quốc tế dễ dàng, nhanh chóng và nhiều ưu đãi. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 19009247 hoặc liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm